PDA

View Full Version : Vinhomes Gardenia Mỹ Đình - Sản phẩm vàng cho chiến lược mở rộng phía Tây


Vinhomestuvan2016
02-06-2016, 03:22 PM
với 03 tòa tháp căn hộ cao cấp, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình (http://royalcitynguyentrai.com/vinhomes-gardenia-cau-dien/) với đến một thời trang sống thông minh, hiện đại của ngày mai, hòa nhịp cộng tương đối thở đột nhiên tươi đẹp. Hãy cộng trải nghiệm căn hộ thông minh chung cư Vinhomes Gardenia để tận hưởng khoa học của tương lai.

đặc trưng lần trước hết tại Dự án Vinhomes Gardenia Tập đoàn Vingroup giới thiệu ra thị phần miền Bắc mô hình căn hộ duplex – căn hộ thông tầng độc đáo với diện tích/sàn từ 98m2 – 102m2, không chỉ mang lại 1 cuộc sống nhân tiện nghi mà còn khẳng định cá tính sống của chính chủ sở hữu.
khái niệm căn hộ duplex được khởi nguồn từ Mahattan – nơi sinh sống của giới thượng lưu Mỹ, những nghệ sỹ lừng danh và dần trở thành một trào lưu mới trong bề ngoài những Công trình căn hộ. Căn hộ Duplex tại chung cư Vinhomes Gardenia có các trục đường nét kiến trúc và bắt mắt mới lạ thông tầng ngay trong tòa nhà, tận dụng được phần nhiều ánh sáng và đem đến không gian thông thoáng ko ngừng cho gần như căn hộ.