PDA

View Full Version : Coco Ocean Resort Đà Nẵng sản phẩm đầu tư sinh lời chỉ từ 1.2 tỷ


ThuyVihomes1410
04-06-2016, 10:37 AM
So có sản phẩm cùng tầng lớp nghỉ dưỡng tại thị thành biển Đà Nẵng xinh đẹp, Coco Ocean Resort Đà Nẵng (http://bdsnghiduong.com/coco-ocean-resort-da-nang.html) khác biệt và nổi trội nhờ địa thế vượt bậc về phong thủy “tựa sơn hướng thủy” cùng có ngừng thi côngĐây là cam kết khuyến mãi nổi trội lên tới 12%/ năm cao nhất trên thị phần. Điều này cũng dễ hiểu vì sao dù mới chính thức ra mắt Dự án Cocobay Đà Nẵng đã trở thật tâm điểm thị phần đầu cơ 2016.

COCOBAY ĐÀ NẴNG ĐIỂM đến đầu cơ TRONG NẲM 2016

Năm 2016, thị trường bất động sản bùng nổ trở lại sau một thời gian lặng yên, trong ngừng thi côngĐây đặc thù phải đề cập đến phân khúc nghỉ dưỡng. Và Đà Nẵng – thành phố đáng sống bậc nhất cả nước, nổi bật có tốc độ thành thị hóa nhanh, toàn diện và hiện đại cũng tức khắc bắt kịp xu thế mang hàng loạt “siêu Dự án đẳng cấp”, trong Đó, đáng nói nhất phải nói tới Cocobay Đà Nẵng.

giả dụ vị trí là nguyên tố quan trọng nhất có bạn lúc tìm kiếm 1 sản phẩm đầu tư trong năm nay thì Dự án Cocobay Đà Nẵng vững chắc là một chọn lọc không tồi. thuần tuý bởi hiện trên thị phần tổng thể cũng như thị thành Đà Nẵng nhắc riêng có rất ít Dự án được hưởng lợi trọn vẹn từ vựng trí “độc nhất vô nhị”, phía trước là bờ biển Đà Nẵng – vốn được Forbes đánh giá là một trong 6 vịnh biển hấp dẫn nhất. trong khi ngừng thi côngĐây, sau lưng Cocobay Đà Nẵng chính là dãy núi Ngũ Hành Sơn oai nghi hùng vĩ. Lợi thế phong thủy vượt trội này tại trung tâm du lịch Hội An – Đà Nẵng này ko chỉ đem đến thời cơ đầu cơ sinh lời trọn vẹn trong năm 2016 mà còn kiến tạo 1 cuộc sống có vượng khí và tài lộc dồi dào cho chủ nhân xứng tầm.

Tham khảo thêm thông tin: New Hội An City (http://bdsnghiduong.com/new-hoi-an-city.html)

Sau khi đã chọn lựa được vị trí, khuyến mại của chủ đầu tư tại những sản phẩm “siêu sang trọng” như Cocobay Đà Nẵng cứng cáp chẳng thể bỏ qua đối sở hữu bất cứ nhà đầu cơ. Tính đến thời khắc hiện tại, The Empire Group đang vận dụng mức san sẻ lợi nhuận cũng như hỗ trợ vay vốn đặc trưng tại Công trình Cocobay Đà Nẵng:

♦ Đảm bảo chia lợi nhuận tối thiểu 12% trong 8 năm, tỷ lệ 75:25 – cao nhất trên thị trường

♦ nhà băng hỗ trợ cho vay lên đến 70% trong 20 năm

♦ với và đàm đạo 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống Empire

cộng có Đó là sự tham gia điều hành của đối tác hàng đầu về nhà cung cấp du hý và khách sạn Naman Hospitality.