PDA

View Full Version : Đầu tư bất động sản cao cấp chỉ với 345 triệu


uyenbacklink1
06-06-2016, 05:04 PM
Đầu tư bất động sản cao cấp khi chỉ có 345 triệuTại sao không thể?Dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng được sự hỗ trợ của ngân hàng uy tín nhất Đà Nẵng – SHB hỗ trợ vay đến 70% giá trị tài sản trong 25 năm và không cần chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản============================================= ==============Đây là giải pháp tài chính đối vớinhà đầutư chuyên nghiệp để sở hữunhiều tài sản hơn.

=> CẦN TƯ VẤN CONDOTEL COCOBAY ĐÀ NẴNG GỌI NGAY: 0909 80 39 39================================================ ===========CHÚNG TÔI ĐÃ NHẬN ĐẶT CỌC THIỆN CHÍ CONDOTEL COCOBAY ĐÀ NẴNG VÀ ĐÃ CÓ HƠN 300 KHÁCH HÀNG ĐẶT CỌC/686 CĂN ĐẦU TIÊN
- Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã trở nên quen thuộc và Condotel Cocobay Đà Nẵng đã mang đến một luồng gió mới cho thị trường một mô hình bất động sản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

- Với lợi thế về vị trí trung tâm nằm giữa Đà Nẵng và Hội An, nằm giữa hai sân golf lớn và tầm nhìn hướng ra biển, Condotel Cocobay Đà Nẵng ra đời với sứ mệnh trở thành "Tuyệt tác tổ hợp Du lịch và Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á" với quy mô có thể phục vụ hàng triệu lượt khách Việt Nam và Quốc tế.

-Bờ biển Condotel Cocobay Đà Nẵngdài 600m là 1 trong 6 bờ biển đẹp nhất hành tinh do Forbes bình chọn. - Tỷ lệ lấp đầy phòng cao đến 70% - 80% và quản lý chuyên nghiệp bởi Nam An Hospitality - Đơn vịquản lý Nam An Retreat - Resort đẹp nhất thế giới năm 2015.- Đa dạng các loại hình giải trí nổi bật là phố đi bộ xuyên suốt dự án với thiết kế Zic zac mang đến không gian văn hóa khác biệt và quảng trường sự kiện nơi sẽ tổ chức các hoạt động giải trí như Cocofest Đà Nẵng,...

- Cocobay Đà Nẵng phù hợp với mọi đối tương du lịch vui chơi giải trí.- Đến với Condotel Cocobay Đà Nẵng, khách du lịch sẽ được sống hết mình với slogan: "One more night - Chỉ một ngày đêm nữa thôi."

Cocobay Đà Nẵng là dự án có mức sinh lợi cao nhất thị trường hiện tại tối thiểu lên đến 12%/năm trong vòng 8 năm. Condotel Cocobay Đà Nẵng mang đến luồng gió mới tới thị trường bất động sản với mô hình bất động sản giải lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Cocobay Đà Nẵng là dự án rất được địa phương quan tâm và ủng hộ. Ngân hàng uy tín nhất Đà Nẵng SHB bảo lãnh dự án với 13.000 tỷ VNĐ và hỗ trợ khách hàng vay lên đến 70% và có thể không cần thế chấp tài sản hoặc chứng minh thu nhập.


COCOFEST ĐÀ NẴNGLỄ HỘI GIẢI TRÍ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ https://1.bp.blogspot.com/-EIpQ-Sca33c/V1BD5eN1ohI/AAAAAAAAAEw/Pm6N9i5iizQvdJMcoqI ADU-wFpM70UicgCLcB/s1600/coco-ocean-resort-da-nang-empirie-da-nang-cocobay-da-nang.png

Lần đầu tiên tại Việt Nam, sự kiện lễ hội giải trí mang đẳng cấp quốc tế được tổ chức vào quý 3 thường niên tại Condotel Cocobay Đà Nẵng giúp cho khách du lịch trong và ngoài nước được thưởng thức hoà mình vào lễ hội đông vui bậc nhất Việt Nam.


Đến vớiCondotel Cocobay Đà Nẵnglà đến với từng khoảnh khắc là sự trải nghiệm, vui thú và tận hưởng...


Từng giây phút là sự kết nối, sẻ chia và gắn kết...

Tất cả hội tụ hoàn hảo ở Lễ hội đông vui nhất Việt Nam chỉ có tại Siêu Tổ hợp Du lịch Giải trí lớn bậc nhất Đông Nam Á - Condotel Cocobay Đà Nẵng


Tổng quan dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng


Với tổng số vốn đầu tư gần 14.000 tỷ đồng trên diện tích 51,5 Ha tại đường Trường sa, Ngũ hành Sơn Đà Nẵng. Chủđầu tư Tập đoàn Empire Group cam kết Condotel Cocobay Đà Nẵng sẽ mang đến siêu lợi nhuận cho khách hàng khi đầu tư vào mô hình bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp giải trí lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Condotel Cocobay Đà Nẵng.



https://2.bp.blogspot.com/-GCRiv5esPlg/V1BEtDE8LZI/AAAAAAAAAE4/pVAej8X-olQSnYP4OKYeJpgcszuMAFqJgCLcB/s1600/13265945_38509 0351661194_9057345672944468764_n.jpg




Dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng với giao thông thuận tiện

· Dự án Cocobay Đà Nẵng sở hữu một vị trí đắc địa, 4 view “độc nhất vô nhị” :

· Mặt trước là biển – được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới ,

· Mặt sau là sông Cổ Cò

· 2 bên là 2 sân golf lớn Đà Nẵng đã đi vào hoạt động

Đặc biệt dự ánCondotel Cocobay Đà Nẵngnằm ngay trung tâm nối TP Đà Nẵng và TP Hội An, chỉ với 15 phút, bạn có thể dễ dàng đến được 1 trong 2 nơi này một cách nhanh chóng, thuận tiện.



Xem thêm liên kết vùng của dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng







Ngoài ra,vị trí liên kết của Condotel Cocobay Đà Nẵngcòn có các danh lam thắng cảnh, công trình công cộng có quy mô:



· Cocobay Đà Nẵng CáchNgũ Hành Sơn – Chùa Non Nước: 5 Km

· Cocobay Đà Nẵng Cáchtrung tâm Đà Nẵng: 15 Km

· Cocobay Đà Nẵng Cáchtrung tâm Hội An: 15 Km

· Cocobay Đà Nẵng CáchFurama Resort: 8 Km

· Cocobay Đà Nẵng CáchPremier Village: 9 Km
Đơn vị phát triển Condotel Cocobay Đà Nẵng
Chủ đầu tư Cocobay Đà Nẵng : Tập đoàn Empire Group

· Vận hành Cocobay Đà Nẵng - Naman Hospitality: vận hành resort 5 sao đạt công suất trên 70%

· BRANDING & MARKETING - Insignia (Mỹ): tư vấn Marketing du lịch chính phủ Dubai

· Thiết kế nội thật : Công ty EDC - Malaysia : đã thực hiện hơn 80 khách sạn 5 sao

· Thiết kế ánh sáng : Công ty Lumino - Malaysia

· Thiết kế quy hoạch : Công ty Haptic- Vương Quốc Anh

· Thiết kế MEP : Công ty Aurecon - Úc

· Thiết kế quy hoạch khu giải trí- Southland Corp


Cocobay Đà Nẵng chuẩn bị mở bán Coco Ocean Resort


02 tòa Condotel Cocobay Đà Nẵng sang trọng ra mắt đầu tiên: Coco Ocean Resort – Tòa R1 và R2



Toàn bộ quy hoạch tổng mặt bằng của Dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng được thiết kế trực tiếp bởi Kiến trúc sư trưởng Thomas J. Williams – Phó Chủ Tịch tập đoàn Wimberly Allison Tôn g & Goo NA, Inc ( WATG), tập đoàn hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ trong lĩnh vực tư vấn thiết kế khách sạn, khu nghỉ dưỡng, kết hợp với thương mại cùng hàng trăm dự án đã được thực hiện tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ.



Với tầm nhìn cực kỳ đẹp độc đáo khi Condotel Cocobay Đà Nẵng - Coco Ocean Resort vừa có thể nhìn sân golf và vừa nhìn biển. Ngoài ra, Coco Ocean Resort đượcxây dựng hồ bơi khu resort condotel dài nhất Việt Nam: 121M và cầu trượt nước năng động, nhạc nước sinh động



Đặc biệt Coco Ocean Resort sẽ nằm ở vị trí cửa ngõ tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam tại Condotel Cocobay Đà Nẵng.



Nằm trong Tổ Hợp Du Lịch – Giải Trí – Nghỉ Dưỡng Cocobay Đà Nẵng, Coco Ocean resort là Condotel được thiết kế sang trọng, có tầm nhìn hướng ra 2 sân golf xanh mát cùng bãi biển trải dài bất tận. Mỗi căn hộ tại dự án Cocobay Đà Nẵng - Coco Ocean Resort là một không gian nghệ thuật kết hợp với các tiện ích hiện đại để mang lại những giây phút thoải mái nhất, tiện nghi nhất và hạnh phúc nhất cho khách hàng.



Được quy hoạch, thiết kế và vận hành bởi các tập đoàn hàng đầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Haptic (Vương Quốc Anh), Aurecon (Australia), Insignia (Hoa Kỳ), EDC (Malaysia),… Đến vớiCondotel Cocobay Đà nẵng- Coco Ocean Resort cung cấp những sản phẩm/dịch vụ ưu việt cho cả khách du lịch, người muốn an cư tại thành phố có chỉ số phát triển cao nhất Việt Nam - Đà Nẵng, và các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược.



Ngoài chất lượng cuộc sống được đảm bảo cao nhất, chủ nhân của cáccăn hộ Coco Ocean Resort tại Cocobay Đà Nẵngdù dưới bất kỳ hình thức nào cũng sẽ thỏa sức tận hưởng những dịch vụ đi kèm có một không hai như khu ẩm thực theo phong cách đa dạng của nhiều nước trên thế giới, các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời hấp dẫn được thiết kế cho trẻ em và người lớn, khu phức hợp những tiện ích thể thao hiện đại, hồ bơi dolphin dài bậc nhất Việt Nam lên đến 121m, khu Beach Club sôi động, trung tâm hội nghị với sức chứa 2.000 người và vô số dịch vụ cá nhân đẳng cấp khác tạiCondotel Cocobay Đà Nẵng



Do là block đầu tiên mở bán nên dự kiến giá bánCoco Ocean Resortsẽ thấp hơn 4 - 5% so với các block bán sau và số lượng chỉ có 686 căn. Hiện tại chúng tôi đã nhận đặt cọc thiện chí của các khách hàng quan tâm đến dự án Cocobay Đà Nẵng và số lượng lên đến hơn 100 khách hàng chỉ riêng công ty chúng tôi. Điều này quá đủ để nói lênCondotel Cocobay Đà Nẵngđang hot thế nào và nhà đầu tư thông minh đã có quyết định thật nhanh và đúng đắn.



Những tiện ích được triển khai trong năm 2016 – 2017 cùng Coco Ocean Resort tại dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng:



1.Coco Square Center: Quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam

2.Tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam (giai đoạn 1)

3.Đại nhà hàng

4.Sân khấu ngoài trời

5.Coco Beach Club

6.Xe bus du lịch 2 tầng mui trần



Triển khai từ 2017 - 2020 tại dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng :

• Cocobay Đà Nẵng Center: Trung tâm hội nghị & sự kiện hiện đại công suất 2.000 chỗ ngồi

• Coco Opera House: Nhà hát biểu diễn có công suất 1.200 chỗ ngồi

• Nhạc nước Laser trên sông Cổ Cò

• Boutique Hotel

• Condotel Resort

• Công viên trải nghiệm

• Thiền viện

• Hồ cảnh quan

• Trung tâm y tế & an ninh

• Khu vực trẻ em

• Không gian nghệ thuật, triển lãm

• Khu thể thao ngoài trời

• Thác nước

• Sân bóng

• Vườn BBQ

• Cụm rạp chiếu phim

• Công viên nội khu

• Nhà hàng

• Bars, Pubs

• Night Club

• Câu lạc bộ Karaoke

• Biểu diễn võ thuật - Boxing Ring

• Cụm rạp chiếu phim 4DX

• Cửa hàng lưu niệm


Giá bán Condotel ocobay Đà Nẵng


Theo nghiên cứu và thống kê tình hình hoạt động Condotel tại dự ánCondotel Cocobay Đà Nẵng, Giá bán dự kiến Condotel Cocobay Đà Nẵng sẽ vào khoảng:


Condotel Condotel Cocobay Đà Nẵng

Chính sách và ưu đãi Condotel Cocobay Đà Nẵng


Chủ đầu tư dự ánCondotel Cocobay Đà Nẵng – The Empire Group cam kết với nhà đầu tư sinh lời tối thiểu 12%/năm trong 8 năm (Mức cam kết sinh lời cao nhất thị trường) khi sở hữuCondotel Cocobay Đà Nẵng.



Và Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội gọi tắt Ngân Hàng SHB – Ngân hàng uy tín nhất tại Đà Nẵng đã thẩm định và quyết định hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi lên đến 70% - 75% trong vòng 25 năm với những nhà đầu tư mong muốn sở hữu Condotel tại dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng.



Khách hàng khi mua Condotel tạiCondotel Cocobay Đà Nẵngsẽ được xác nhận CHỦ QUYỀN ỔN ĐỊNH LÂU DÀI:

1.Giấy chứng nhận đầu tư.

2.Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

3.Thời hạn sử dụng đất lâu dài.

Sau 45 ngày bàn giao sẽ làm chủ quyền cho khách hàng và có chủ quyền trong 6 tháng

Với sự minh bạch trong việc quản lý và hiểu biết thị trường Đà Nẵng của đơn vị quản lý Nam An Hospotality cùng sự hỗ trợ Branding và Marketing từ INSIGNIA – Đơn vị thương hiệu được nhà nước Dubai chỉ định làm Marketing du lịch cho Dubai thì sự kỳ vọng Condotel Cocobay Đà Nẵng trở thành khu giải trí số 1 không những tại Đà nẵng và còn là điểm đến giải trí của toàn thế giới. Nhà đầu tư sẽ yên tâm về khoảng đầu tư của mình tại Condotel Cocobay Đà Nẵng



Khi sở hữu Condotel Cocobay Đà Nẵng là nhà đầu tư đang sở hữu những Condotel được chứng nhận sở hữu lâu dài và tiềm năng với dự báo Dự báo giá trịBĐS tại Condotel Cocobay Đà Nẵng sẽ lên đên 160%so với mức giá mở bán hiện tại vào năm 2020.



Ngoài ra, Nhà đầu tư còn được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng tại Condotel Cocobay Đà Nẵng khi dự án bắt đầu đi vào hoạt động.
GIÁ BÁN CONDOTEL COCOBAY ĐÀ NẴNG CỰC ƯU ĐÃI - CAM KẾT LỢI NHUẬN 12%/NĂMLIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN THÔNG TIN GIÁ BÁN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO 20 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊNCocobay Đà Nẵng (http://cocobaydanang.info)- Condotel Cocobay (http://cocobaydanang.info)

Trmy1666
07-06-2016, 08:28 AM
Đầu tư bất động sản cao cấp khi chỉ có 345 triệuTại sao không thể?Dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng được sự hỗ trợ của ngân hàng uy tín nhất Đà Nẵng – SHB hỗ trợ vay đến 70% giá trị tài sản trong 25 năm và không cần chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản=============================================== ============Đây là giải pháp tài chính đối vớinhà đầutư chuyên nghiệp để sở hữunhiều tài sản hơn. => CẦN TƯ VẤN CONDOTEL COCOBAY ĐÀ NẴNG GỌI NGAY: 0909 80 39 39================================================ ===========CHÚNG TÔI ĐÃ NHẬN ĐẶT CỌC THIỆN CHÍ CONDOTEL COCOBAY ĐÀ NẴNG VÀ ĐÃ CÓ HƠN 300 KHÁCH HÀNG ĐẶT CỌC/686 CĂN ĐẦU TIÊN - Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã trở nên quen thuộc và Condotel Cocobay Đà Nẵng đã mang đến một luồng gió mới cho thị trường một mô hình bất động sản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. - Với lợi thế về vị trí trung tâm nằm giữa Đà Nẵng và Hội An, nằm giữa hai sân golf lớn và tầm nhìn hướng ra biển, Condotel Cocobay Đà Nẵng ra đời với sứ mệnh trở thành "Tuyệt tác tổ hợp Du lịch và Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á" với quy mô có thể phục vụ hàng triệu lượt khách Việt Nam và Quốc tế. -Bờ biển Condotel Cocobay Đà Nẵngdài 600m là 1 trong 6 bờ biển đẹp nhất hành tinh do Forbes bình chọn. - Tỷ lệ lấp đầy phòng cao đến 70% - 80% và quản lý chuyên nghiệp bởi Nam An Hospitality - Đơn vịquản lý Nam An Retreat - Resort đẹp nhất thế giới năm 2015.- Đa dạng các loại hình giải trí nổi bật là phố đi bộ xuyên suốt dự án với thiết kế Zic zac mang đến không gian văn hóa khác biệt và quảng trường sự kiện nơi sẽ tổ chức các hoạt động giải trí như Cocofest Đà Nẵng,... - Cocobay Đà Nẵng phù hợp với mọi đối tương du lịch vui chơi giải trí.- Đến với Condotel Cocobay Đà Nẵng, khách du lịch sẽ được sống hết mình với slogan: "One more night - Chỉ một ngày đêm nữa thôi." Cocobay Đà Nẵng là dự án có mức sinh lợi cao nhất thị trường hiện tại tối thiểu lên đến 12%/năm trong vòng 8 năm. Condotel Cocobay Đà Nẵng mang đến luồng gió mới tới thị trường bất động sản với mô hình bất động sản giải lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Cocobay Đà Nẵng là dự án rất được địa phương quan tâm và ủng hộ. Ngân hàng uy tín nhất Đà Nẵng SHB bảo lãnh dự án với 13.000 tỷ VNĐ và hỗ trợ khách hàng vay lên đến 70% và có thể không cần thế chấp tài sản hoặc chứng minh thu nhập. COCOFEST ĐÀ NẴNGLỄ HỘI GIẢI TRÍ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ https://1.bp.blogspot.com/-EIpQ-Sca33c/V1BD5eN1ohI/AAAAAAAAAEw/Pm6N9i5iizQvdJMcoqI ADU-wFpM70UicgCLcB/s1600/coco-ocean-resort-da-nang-empirie-da-nang-cocobay-da-nang.png Lần đầu tiên tại Việt Nam, sự kiện lễ hội giải trí mang đẳng cấp quốc tế được tổ chức vào quý 3 thường niên tại Condotel Cocobay Đà Nẵng giúp cho khách du lịch trong và ngoài nước được thưởng thức hoà mình vào lễ hội đông vui bậc nhất Việt Nam. Đến vớiCondotel Cocobay Đà Nẵnglà đến với từng khoảnh khắc là sự trải nghiệm, vui thú và tận hưởng... Từng giây phút là sự kết nối, sẻ chia và gắn kết... Tất cả hội tụ hoàn hảo ở Lễ hội đông vui nhất Việt Nam chỉ có tại Siêu Tổ hợp Du lịch Giải trí lớn bậc nhất Đông Nam Á - Condotel Cocobay Đà Nẵng Tổng quan dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng Với tổng số vốn đầu tư gần 14.000 tỷ đồng trên diện tích 51,5 Ha tại đường Trường sa, Ngũ hành Sơn Đà Nẵng. Chủđầu tư Tập đoàn Empire Group cam kết Condotel Cocobay Đà Nẵng sẽ mang đến siêu lợi nhuận cho khách hàng khi đầu tư vào mô hình bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp giải trí lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Condotel Cocobay Đà Nẵng. https://2.bp.blogspot.com/-GCRiv5esPlg/V1BEtDE8LZI/AAAAAAAAAE4/pVAej8X-olQSnYP4OKYeJpgcszuMAFqJgCLcB/s1600/13265945_38509 0351661194_9057345672944468764_n.jpg Dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng với giao thông thuận tiện · Dự án Cocobay Đà Nẵng sở hữu một vị trí đắc địa, 4 view “độc nhất vô nhị” : · Mặt trước là biển – được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới , · Mặt sau là sông Cổ Cò · 2 bên là 2 sân golf lớn Đà Nẵng đã đi vào hoạt động Đặc biệt dự ánCondotel Cocobay Đà Nẵngnằm ngay trung tâm nối TP Đà Nẵng và TP Hội An, chỉ với 15 phút, bạn có thể dễ dàng đến được 1 trong 2 nơi này một cách nhanh chóng, thuận tiện. Xem thêm liên kết vùng của dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng Ngoài ra,vị trí liên kết của Condotel Cocobay Đà Nẵngcòn có các danh lam thắng cảnh, công trình công cộng có quy mô: · Cocobay Đà Nẵng CáchNgũ Hành Sơn – Chùa Non Nước: 5 Km · Cocobay Đà Nẵng Cáchtrung tâm Đà Nẵng: 15 Km · Cocobay Đà Nẵng Cáchtrung tâm Hội An: 15 Km · Cocobay Đà Nẵng CáchFurama Resort: 8 Km · Cocobay Đà Nẵng CáchPremier Village: 9 Km Đơn vị phát triển Condotel Cocobay Đà Nẵng Chủ đầu tư Cocobay Đà Nẵng : Tập đoàn Empire Group · Vận hành Cocobay Đà Nẵng - Naman Hospitality: vận hành resort 5 sao đạt công suất trên 70% · BRANDING & MARKETING - Insignia (Mỹ): tư vấn Marketing du lịch chính phủ Dubai · Thiết kế nội thật : Công ty EDC - Malaysia : đã thực hiện hơn 80 khách sạn 5 sao · Thiết kế ánh sáng : Công ty Lumino - Malaysia · Thiết kế quy hoạch : Công ty Haptic- Vương Quốc Anh · Thiết kế MEP : Công ty Aurecon - Úc · Thiết kế quy hoạch khu giải trí- Southland Corp Cocobay Đà Nẵng chuẩn bị mở bán Coco Ocean Resort 02 tòa Condotel Cocobay Đà Nẵng sang trọng ra mắt đầu tiên: Coco Ocean Resort – Tòa R1 và R2 Toàn bộ quy hoạch tổng mặt bằng của Dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng được thiết kế trực tiếp bởi Kiến trúc sư trưởng Thomas J. Williams – Phó Chủ Tịch tập đoàn Wimberly Allison Tôn g & Goo NA, Inc ( WATG), tập đoàn hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ trong lĩnh vực tư vấn thiết kế khách sạn, khu nghỉ dưỡng, kết hợp với thương mại cùng hàng trăm dự án đã được thực hiện tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với tầm nhìn cực kỳ đẹp độc đáo khi Condotel Cocobay Đà Nẵng - Coco Ocean Resort vừa có thể nhìn sân golf và vừa nhìn biển. Ngoài ra, Coco Ocean Resort đượcxây dựng hồ bơi khu resort condotel dài nhất Việt Nam: 121M và cầu trượt nước năng động, nhạc nước sinh động Đặc biệt Coco Ocean Resort sẽ nằm ở vị trí cửa ngõ tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam tại Condotel Cocobay Đà Nẵng. Nằm trong Tổ Hợp Du Lịch – Giải Trí – Nghỉ Dưỡng Cocobay Đà Nẵng, Coco Ocean resort là Condotel được thiết kế sang trọng, có tầm nhìn hướng ra 2 sân golf xanh mát cùng bãi biển trải dài bất tận. Mỗi căn hộ tại dự án Cocobay Đà Nẵng - Coco Ocean Resort là một không gian nghệ thuật kết hợp với các tiện ích hiện đại để mang lại những giây phút thoải mái nhất, tiện nghi nhất và hạnh phúc nhất cho khách hàng. Được quy hoạch, thiết kế và vận hành bởi các tập đoàn hàng đầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Haptic (Vương Quốc Anh), Aurecon (Australia), Insignia (Hoa Kỳ), EDC (Malaysia),… Đến vớiCondotel Cocobay Đà nẵng- Coco Ocean Resort cung cấp những sản phẩm/dịch vụ ưu việt cho cả khách du lịch, người muốn an cư tại thành phố có chỉ số phát triển cao nhất Việt Nam - Đà Nẵng, và các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược. Ngoài chất lượng cuộc sống được đảm bảo cao nhất, chủ nhân của cáccăn hộ Coco Ocean Resort tại Cocobay Đà Nẵngdù dưới bất kỳ hình thức nào cũng sẽ thỏa sức tận hưởng những dịch vụ đi kèm có một không hai như khu ẩm thực theo phong cách đa dạng của nhiều nước trên thế giới, các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời hấp dẫn được thiết kế cho trẻ em và người lớn, khu phức hợp những tiện ích thể thao hiện đại, hồ bơi dolphin dài bậc nhất Việt Nam lên đến 121m, khu Beach Club sôi động, trung tâm hội nghị với sức chứa 2.000 người và vô số dịch vụ cá nhân đẳng cấp khác tạiCondotel Cocobay Đà Nẵng Do là block đầu tiên mở bán nên dự kiến giá bánCoco Ocean Resortsẽ thấp hơn 4 - 5% so với các block bán sau và số lượng chỉ có 686 căn. Hiện tại chúng tôi đã nhận đặt cọc thiện chí của các khách hàng quan tâm đến dự án Cocobay Đà Nẵng và số lượng lên đến hơn 100 khách hàng chỉ riêng công ty chúng tôi. Điều này quá đủ để nói lênCondotel Cocobay Đà Nẵngđang hot thế nào và nhà đầu tư thông minh đã có quyết định thật nhanh và đúng đắn. Những tiện ích được triển khai trong năm 2016 – 2017 cùng Coco Ocean Resort tại dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng: 1.Coco Square Center: Quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam 2.Tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam (giai đoạn 1) 3.Đại nhà hàng 4.Sân khấu ngoài trời 5.Coco Beach Club 6.Xe bus du lịch 2 tầng mui trần Triển khai từ 2017 - 2020 tại dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng : • Cocobay Đà Nẵng Center: Trung tâm hội nghị & sự kiện hiện đại công suất 2.000 chỗ ngồi • Coco Opera House: Nhà hát biểu diễn có công suất 1.200 chỗ ngồi • Nhạc nước Laser trên sông Cổ Cò • Boutique Hotel • Condotel Resort • Công viên trải nghiệm • Thiền viện • Hồ cảnh quan • Trung tâm y tế & an ninh • Khu vực trẻ em • Không gian nghệ thuật, triển lãm • Khu thể thao ngoài trời • Thác nước • Sân bóng • Vườn BBQ • Cụm rạp chiếu phim • Công viên nội khu • Nhà hàng • Bars, Pubs • Night Club • Câu lạc bộ Karaoke • Biểu diễn võ thuật - Boxing Ring • Cụm rạp chiếu phim 4DX • Cửa hàng lưu niệm Giá bán Condotel ocobay Đà Nẵng Theo nghiên cứu và thống kê tình hình hoạt động Condotel tại dự ánCondotel Cocobay Đà Nẵng, Giá bán dự kiến Condotel Cocobay Đà Nẵng sẽ vào khoảng: Condotel Condotel Cocobay Đà Nẵng Chính sách và ưu đãi Condotel Cocobay Đà Nẵng Chủ đầu tư dự ánCondotel Cocobay Đà Nẵng – The Empire Group cam kết với nhà đầu tư sinh lời tối thiểu 12%/năm trong 8 năm (Mức cam kết sinh lời cao nhất thị trường) khi sở hữuCondotel Cocobay Đà Nẵng. Và Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội gọi tắt Ngân Hàng SHB – Ngân hàng uy tín nhất tại Đà Nẵng đã thẩm định và quyết định hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi lên đến 70% - 75% trong vòng 25 năm với những nhà đầu tư mong muốn sở hữu Condotel tại dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng. Khách hàng khi mua Condotel tạiCondotel Cocobay Đà Nẵngsẽ được xác nhận CHỦ QUYỀN ỔN ĐỊNH LÂU DÀI: 1.Giấy chứng nhận đầu tư. 2.Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 3.Thời hạn sử dụng đất lâu dài. Sau 45 ngày bàn giao sẽ làm chủ quyền cho khách hàng và có chủ quyền trong 6 tháng Với sự minh bạch trong việc quản lý và hiểu biết thị trường Đà Nẵng của đơn vị quản lý Nam An Hospotality cùng sự hỗ trợ Branding và Marketing từ INSIGNIA – Đơn vị thương hiệu được nhà nước Dubai chỉ định làm Marketing du lịch cho Dubai thì sự kỳ vọng Condotel Cocobay Đà Nẵng trở thành khu giải trí số 1 không những tại Đà nẵng và còn là điểm đến giải trí của toàn thế giới. Nhà đầu tư sẽ yên tâm về khoảng đầu tư của mình tại Condotel Cocobay Đà Nẵng Khi sở hữu Condotel Cocobay Đà Nẵng là nhà đầu tư đang sở hữu những Condotel được chứng nhận sở hữu lâu dài và tiềm năng với dự báo Dự báo giá trịBĐS tại Condotel Cocobay Đà Nẵng sẽ lên đên 160%so với mức giá mở bán hiện tại vào năm 2020. Ngoài ra, Nhà đầu tư còn được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng tại Condotel Cocobay Đà Nẵng khi dự án bắt đầu đi vào hoạt động. GIÁ BÁN CONDOTEL COCOBAY ĐÀ NẴNG CỰC ƯU ĐÃI - CAM KẾT LỢI NHUẬN 12%/NĂMLIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN THÔNG TIN GIÁ BÁN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO 20 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊNCocobay Đà Nẵng (http://cocobaydanang.info)- Condotel Cocobay (http://cocobaydanang.info) Thay mặt kính Samsung S5 Mini (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-s5-mini-1-1-1037147.html)
Linh kiện: Mới 100%,ღ♜ màn hình mặt kính Samsung 5.5 inhes
Thiết bị ứng dụng: Điện thoại Samsung A7❈✫♂♀

thông báo về thiết bị
Samsung Galaxy A7 là phablet trước tiên trong dòng A-Series,❈✥ʊ
☛ ngoại giả A7 còn là điện thoại Galaxy mỏng nhất hiện tại với thân máy chỉ dày 6.3mm, thiết kế nguyên khối tăng thêm vẻ ấn tượng cho sản phẩm.✉♝♥ Tại thị trường Việt Nam, máy được trang bị vi xử lý 64-bit Snapdragon 615 8 nhân cho hiệu năng mạnh mẽ,❦♚ vận hành mượt mà. Cũng na ná như những anh em A-Series, điểm mạnh trên A7 vẫn là trải nghiệm selfie với ống kính góc rộng cùng các chế độ chụp thông minh
Thay Màn hình Samsung Galaxy Alpha (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-alpha-1-1-1037114.html)
Khi nào phải thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy A7
Thông thường có quá nhiều khả năng mà khách có thể gặp phải với thiết bị của mình,❈✭ϟ
♯ dưới đây chúng tôi sẽ bày ra 3 cách để khách tham khảo
Trường hợp 1: Điện thoại Samsung bị rơi vỡ mặt kính, màn hình và cảm ứng vẫn dùng thông thường.❦♕♥ Khách hàng chỉ cần thay mặt kính Samsung A7 là có thể sử dụng thường nhật
Trường họp 2: Mặt kính bị vỡ vụn,✬▢
❄ cảm ứng sử dụng không ổn định, có những điểm chết cảm ứng phía trên màn hình, màn cảm ứng, hình ảnh của màn hình vẫn sắc nét, màu nhan sắc khống có dấu hiệu của hư hỏng♨♟♥. Dịch vụ lúc này của khách là phải thay mặt kính,❈✣ღ
◊ thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy S7
Trường hợp 3: Điện thoại bị rơi vỡ,❦♘ màn hình mặt kính cảm ứng đều bị hỏng, ✬ღ
❦gặp phải vấn đề này, khách hàng vui lòng dùng dịch vụ thay màn hình mặt kính,✪❦
✄ thay cảm ứng Galaxy A7 để có thể sử dụng sản phẩm nối
Thay Màn hình Samsung Note 10.1 2014 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-note-101-2014-p600p601-1-1-1179376.html)
SKMOBILE
Hotline 0123.83.66666
130 Thái Hà - Đống Đa - HN