PDA

View Full Version : Dịch vụ lên ý tưởng đám cưới trọn gói


ambientaz
06-06-2016, 10:19 PM
Ý tưởng cưới cũng giống như câu chuyện về đám cưới của hai bạn. Các cô dâu chú rể đều mong muốn tìm ra được một ý tưởng cưới độc đáo riêng biệt để đám cưới của bạn không giống bất kỳ bữa tiệc nào khác . Để làm được điều này hai bạn phải có kế hoạch trước đám cưới và xây dựng ý tưởng cưới theo từng bước cụ thể. Nếu như bạn không tim ra được một ý tưởng chấp thuận, hãy liên tưởng ngay với dich vu cuoi hoi (http://cuoihoihungthinh.com/) để được tham mưu.

Bước 1: Chọn ý tưởng từ phong cách yêu thích

trước hết bạn nên xác định rõ phong cách của buổi tiệc. Có thể là bữa tiệc trẻ trung, hiện đại, hay lộng lẫy. Truyền thống hay sang trọng… Từ phong cách của bạn đẻ chọn không gian cưới phù hợp. Ví dụ, cô dâu là người thích sự lộng lẫy thì đám cưới nên được tổ chức trong khách sạn, phải được trang trí tường tận, cầu kỳ tới từng chi tiết. Nếu cô dâu yêu sự tự nhiên, giản dị, thì bữa tiệc có thể tổ chức ngoài trời, không cần quá chỉn chu mà chủ yếu tạo ra không gian để đôi uyên ương nói chuyện cùng khách mời. Đó chính là những gợi ý ban đầu giúp bạn tạo nên ý tưởng cưới dành riêng cho mình.

Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý rằng, ý tưởng đám cưới nên hợp với phong tục cưới hỏi của người Việt Nam hiện thời, nếu có quá nhiều thứ khác biệt, hãy hỏi quan điểm ba má mình trước để sắp đặt cho hợp lý.

http://cuoihoihungthinh.com/wp-content/uploads/2014/08/hoa-cuoi-mua-4.jpg

Tham khảo: Làm thế nào để tùng tiệm chi phí đám cưới

Bước 2: Tìm ý tưởng từ tình ái của hai bạn

Mỗi cô dâu chú rể dù yêu nhau ngắn hay dài, kiên cố đều có câu chuyện tình của riêng mình. Chính những chi tiết thú nhận hoặc giản dị trong chặng đường tình yêu của hai người sẽ là “chất liệu” tạo nên ý tưởng cho ngày cưới. Đám cưới có thể tái tạo lại nơi hai người gặp nhau lần trước nhất hay biến thành không gian thu nhỏ của điểm du lịch mà cả hai cùng yêu thích

http://cuoihoihungthinh.com/wp-content/uploads/2014/08/4-1-6c906_2i1cj77hbm5hj_2i1cnm9sr6e92.jpg

Bước 3: Tìm cách trình diễn.# ý tưởng của bạn

– Ý tưởng của bạn sẽ được trình bày trong nhiều chi tiết, từ phong cách trang hoàng, tone màu chủ đạo, đến hoa và trang phục của đôi uyên ương.

– Trong cách trang hoàng, bạn không nên làm mọi thứ cân đối, giống nhau đến từng chi tiết. tỉ dụ bạn có thể sáng tạo mỗi bàn tiệc có một bình hoa khác nhau. miễn sao tuân theo màu sắc và phong cách trang hoàng chủ đạo

– trang phục và hoa của cô dâu chú rể cũng góp phần nhiều trong ý tưởng độc đáo của bạn. Một chiếc váy dài tha thướt sẽ hiệp với phong cách cổ điển hoặc một chiếc váy ngắn bập bồng hoặc phá cách sẽ hợp hơn khi cô dâu diện trong đám cưới trẻ trung hiện đại

http://cuoihoihungthinh.com/wp-content/uploads/2014/08/kinh-nghiem-dat-tiec-cuoi-nha-hang-1-1024x472.jpg

Bước 4: Chọn màu sắc chủ đạo

Có rất nhiều sắc màu ăn nhập với đám cưới nhưng cô dâu chú rể nên chọn màu mình thích nhất hoặc màu tả rõ tính cách của hai người. tỉ dụ, cô dâu là người nhiệt thành, lãng mạn, còn chú rể là người chín chắn, trầm tính thì đám cưới của hai người có thể là sự phối hợp giữa sắc đỏ với màu xanh thẫm hay ghi xám.

http://cuoihoihungthinh.com/wp-content/uploads/2014/08/Dark-Purple-Acai-2013-Fall-Wedding-Color-Inspiration.jpg

Bước 5: Chọn biểu tượng, phụ kiện thể hiện ý tưởng

Nếu có cùng hình ảnh yêu thích như con vật, biểu trưng hay thị thành lãng mạn nào đó, cô dâu chú rể có thể sử dụng để minh họa cho ý tưởng cưới. thí dụ hai bạn đều thích biển, đám cưới có thể diễn ra trên biển hoặc phông là cảnh sóng biển, bờ cát lãng mạn và trang trí bằng màu xanh đại dương, với những phụ kiện can hệ tới biển. Nếu hai người cùng đi du học nước ngoài, bạn có thể trang trí đám cưới với phong cách, phụ kiện giống như đô thị nơi hai bạn đã học tập…

Khi đã có ý tưởng về ngày cưới, bạn có thể tìm tới wedding planner để họ hiện thực hóa những mong muốn của bạn. Nếu tự chuẩn bị, bạn nên có bảng kế hoạch rõ ràng, chia nhỏ từng phần việc, ghi rõ các phụ kiện trang hoàng cần mua sắm để ý tưởng diễn ra hoàn hảo nhất.

http://cuoihoihungthinh.com/wp-content/uploads/2014/08/003.jpg

Bước 7: Làm đồ handmade

Nếu có thời gian, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo một vài thúc nho nhỏ để gây bất thần đối với các vị khách. Đôi uyên ương có thể cùng nhau làm vài chiếc cupcakes đáng yêu hoặc tự tạo nên những phụ kiện trang trí nho nhỏ. Thêm vào đó, để kích thích sự sáng tạo của khách mời, hãy để họ có dịp tự pha trộn các vị bánh với nhau hay tự làm những vòng hoa để đeo tay cho chính mình.

http://cuoihoihungthinh.com/wp-content/uploads/2014/08/975d97ff12095f9a1f4a54ba78 7-2445-1401099277.jpg

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cũng như tổ chức một đám cưới như ý, bạn có thể tham khảo dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Hà Nội do công ty phồn thịnh tổ chức, đến với chúng tôi bạn sẽ được tham mưu từ cách tổ chức đến ý tưởng xây dựng kịch bản sao cho phù hợp với đám cưới của bạn.

Nguồn: http://cuoihoihungthinh.com/cho-thue/cho-thue-gian-hang-nha-trai