PDA

View Full Version : Dự án River City Nam Sài Gòn tiện ích quốc tế bán giá đặc biệt


giaanhh6
10-06-2016, 11:19 PM
Can Ho River City (http://angiariverside.edu.vn/can-ho-river-city-quan-7/) có vị trí đẹp ở khu Nam Sài Gòn, căn hộ RIVER CITY nằm ngay góc đường Hoàng Quốc Việt – Đào Trí, Quận 7 gần cầu Phú Mỹ. Dự án nằm ngay tuyến đường huyết mạch di chuyển từ quận 7 đến khu đô thị mới quận 2

Vị trí đắc địa của River City
Ngoài ra, khu căn hộ còn nằm ngay cạnh khu cao cấp Phú Mỹ Hưng nên khách hàng có thể tận hưởng các tiện ích ngoại khu của Phú Mỹ Hưng như nhiều trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế Pháp Việt, Viện tim Tâm Đức, khu hồ bán nguyệt, cầu Ánh Sao, khu mua sắm Crescent Mall và khu thương mại tài chính quốc tế …”

River City - Khu căn hộ biệt lập ven sông Sài Gòn
Nằm trong quần thể kiến trúc của khu đô thị mới, Căn hộ cao cấp An Gia RIVER CITY hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn cho một cuộc sống hiện đại, bên cạnh đó là những thảm xanh từ khu vực công viên dọc bờ sông hay các hồ sinh thái. Thiết kế ven sống giúp căn hộ đón gió trực tiếp, ít tiếng ồn giảm thiểu ô nhiễm. Chính đặc ân mà thiên nhiên ban tặng này đã đem lại cho nơi đây một bầu không khí trong lành tươi mát. Bạn sẽ cảm nhận cuộc sống thoải mái khi được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên rợp bóng cây, được hít thở không khí trong lành tại một thành phố đông đúc này.

Căn hộ River City với mức giá hấp dẫn
Du an River City (http://canhorivercity.com/) với mức giá bình quân hấp dẫn cùng với một mặt căn hộ hướng sông, mặt còn lại giáp khu đô thị hiện hữu thuộc trung tâm quận 7 đã tạo nên lợi thế cạnh tranh cho An Gia RIVER CITY về vị trí lẫn chiến lược giá. Mức giá khởi điểm từ 1,5 tỷ/căn 2 phòng ngủ khiến khách hàng không cần ngần ngại mà quyết định ngay cho mình một chỗ để tận hưởng cuộc sống hiện đại trong không gian đẳng cấp.

Tiện ích hoàn hảo tại River City
Ngoài tiện ích của căn hộ chuẩn cao cấp, RIVER CITY còn tích hợp những tiện ích khác như công viên Biển Sông, sảnh đón bố trí thác nước, hồ bơi tràn bờ hướng nhìn sông, hồ cảnh quan.Sống trong căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích vượt trội, tản bộ vòng quanh tòa nhà trong vòng 2km, cư dân của An Gia River City có thể tận hưởng các dịch vụ cho cuộc sống hoàn hảo, từ hệ thống ngân hàng, trường học quốc tế đến dịch vụ y tế…, từ khu thương mại cao cấp, đến khu vui chơi giải trí, thư giãn… Tất cả hiện diện để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng trong cuộc sống sang trọng của bạn.
Công viên rừng nhiệt đới rộng 3,3 hecta được ôm trọn trong lòng của dự án, tạo không gian không khí trong xanh, giúp con người hòa hợp với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Nằm trong khu vực được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, ngoài những tiện ích sẵn có, Căn Hộ River City còn được hưởng lợi từ môi trường xung quanh, bên cạnh dự án là công viên Mũi Đèn Đỏ được quy hoạch với diện tích 110 hecta, gồm sân golf, trung tâm thể dục thể thao, văn hóa, giải trí…

10 lý do nên mua căn hộ river city đẹp nhất quận 7
1. River City Quan 7 (http://canhorivercity.com/) là sản phẩm của chủ đầu tư Uy Tín và những thương hiệu về chất lượng thi công: An Gia Investment , Phát Đạt , Quỷ đầu tư Creed Group , Chủ Thầu xây dựng Cotectcons , Quản lý giám sát công trình Appave.
2. Cầu Thủ Thiêm 4 dự kiến hoàn thành năm 2019 sẽ làm thay đổi bộ mặt phát triển khu Nam SG.
3. Vị trí đắc địa : 3 mặt giáp sông , ngay trung tâm Quận 7, chỉ 5 phút đến khu Phú Mỹ Hưng; liền kề công viên Mũi Đèn Đỏ (118hecta)
4. Tổng cộng có 4800 căn hộ vip và 2400 shophouse trong 12 tòa cao ốc 12-36 tầng (12-21 căn/tầng) với tầng hầm các tòa nhà thông với nhau và rộng hơn 6hecta.
5. Gồm 99 tiện ích cho trẻ em, cho người già và cho cư dân nội khu, đặc biệt có 04 tiện ích lần đầu tiên có mặt tại VN :
- Biển Đảo nhân tạo rộng 1hecta
- Hồ bơi thác nước 02 tầng hơn 4000 m2
- Đường hoa trên không
- Quảng trường công viên ánh sáng và nước
6. Tiến độ thanh toán chỉ có 1%/tháng trong vòng 3 năm, phương thức thanh toán đa dạng với chiết khấu lên đến 9%
7. Giá cạnh tranh chỉ có 1,39 tỷ cho căn hộ 2PN 54.8 m2 , thanh toán 1%/tháng
8. Thiết kế đẹp và tiện dụng , đoạt giải thiết kế căn hộ tại Châu Á năm 2008
9. Với 30 mẫu thiết kế căn hộ từ 1PN đến 3PN với diện tích từ 47 – 121m2 để lựa chọn
10. Chính sách ưu đãi trong đợt bán hàng đợt 01 , Tặng xe Mercedes-Benz cho cư dân block A và D.

Mọi chi tiết liên hệ :
Hotline : 0909.25.26.22
Website : canhorivercity.com