PDA

View Full Version : Căn Hộ Diamond Island Quận 2 mở bán giá hấp dẫn


anone686
12-06-2016, 10:53 PM
Can Ho Diamond Island (http://canhodiamondisland.net/) cách quận 1 chỉ 10 phút, Đảo Kim Cương tọa lạc tại vị trí liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm – trung tâm mới của Tp. HCM trong tương lai. Dự án được xây dựng với mục đích tạo ra một cộng đồng chọn lọc với những giá trị sẻ chia và tầm nhìn chung về tương lai.
Đây là công trình duy nhất của Arata Isozakia - một trong những kiến trúc sư hàng đầu của Nhật tại Tp. HCM. Thiết kế theo cấu trúc tổ ong, thuận theo hướng gió và ánh sáng giúp phát huy tối đa vượng khí đến từng căn hộ.

Các tòa nhà được xoay theo các hướng khác nhau sao cho mỗi căn hộ có nhiều hướng nhìn nhất có thể - trong đó luôn có hai hướng nhìn riêng biệt ra mặt sông và khoảng không gian xanh. Gần 85% diện tích Đảo được dành cho các không gian công cộng bao gồm các khu vườn, các bãi cỏ và các khu vực xanh khác.
Đây không chỉ là dự án duy nhất có bến du thuyền và sân tập golf được cấp phép ở TP.HCM mà còn là khu căn hộ dịch vụ duy nhất ở TP.HCM được quản lý bởi The Ascott.

THÔNG TIN DỰ ÁN DIAMOND ISLAND
Du an Diamond Island (http://canhodiamondisland.net/) với vị trí tại đường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM
Chủ đầu tư: BTA Property – thành viên của Kusto Việt Nam
Tổng diện tích: 80.000 m2 (8 ha)
Mật độ mảng xanh: 87,5%
Mật độ xây dựng: 12,5%
Gồm 5 khu vực: Adura, Brilliant, Century, Dillenium, Escada
Tổng số căn hộ: 888 căn hộ và 20 biệt thự trên không với vườn và hồ bơi riêng biệt
Số chỗ đậu xe: 1.200
Sở hữu vĩnh viễn
Tiện ích: chuỗi tiện ích và dịch vụ sẵn sàng phục vụ tại gia, các dịch vụ đặc quyền cung cấp cho cư dân giải pháp chăm sóc cá nhân hoàn hảo

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ - PHONG THỦY CỦA DỰ ÁN DIAMOND ISLAND
+ Năm 2006, BTA đã phối hợp cùng tập đoàn Drees & Sommer Vietnam tổ chức cuộc thi Thiết kế kiến trúc quốc tế với giải thưởng lên đến 1 triệu đôla để có được thiết kế kiến trúc độc đáo, sáng tạo mang lại giá trị bền vững cho dự án Đảo Kim Cương.

+ Ban giám khảo được mời chấm giải cho cuộc thi là những nhân vật nổi tiếng thế giới như: Giáo sư Christine Hawley- Viện trưởng viện kiến trúc quy hoạch Luân Đôn, ông Regembal Michel- Nhà thiết kế Sân vận động Stade de France. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 15 công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới.

+ Điểm độc đáo của ý tưởng thiết kế chính là kiến trúc tổ ong lệch tầng, các khối nhà được chia nhỏ, đảm bảo mỗi căn hộ đều có ít nhất hai hướng nhìn. Các hành lang mở kết nối giữa các tòa nhà giúp gió dễ dàng lưu thông, luân chuyển tới từng ngõ ngách của những căn hộ riêng biệt, làm cho không gian sống thêm phần thoáng đạt và thư giãn.

+ Các tòa tháp đều sử dụng thang máy riêng để có nhiều không gian hơn cho những mặt đón gió. Cứ bốn tầng thì mặt dựng lại xoay lệch một lần theo kiến trúc tổ ong, giúp đảo Kim Cương có một vẻ ngoài khác hẳn so với các toà nhà khối hộp truyền thống thường thấy ở những khu đô thị ở Châu Á.

+ Thiết kế hài hòa với môi trường tự nhiên, tận dụng tối đa thảm thực vật tươi tốt ven sông, nên dù chỉ được trao giải nhì trong cuộc thi, sau công ty thiết kế của Đức- Albert Speer & Partner (Frankfurt), kiến trúc sư tài năng người Nhật Bản-Arata Isozaki đã được chọn để kiến tạo cho kiến trúc Đảo Kim Cương.

DỰ ÁN DIAMOND ISLAND -TIỆN NGHI HOÀN HẢO
+ Diện tích cây xanh trên đồi hơn 7ha, bao gồm mảng xanh ven sông Sài Gòn gần 2,5ha, công viên trung tâm 1,6ha, đường chạy bộ ven sông dài 1,3 km và các sân chơi cho trẻ em
+ Hệ thống điện dự phòng 100%
+Dịch vụ hỗ trợ lễ tân, bảo vệ 24/24
+ Các hồ bơi với tổng diện tích mặt nước hơn 2,000m2
+ Câu lạc bộ bến du thuyền và các tiện ích đi kèm
+ Nhà trẻ, thư viện ven sông, phòng chiếu phim, câu lạc bộ gym, spa cao cấp.
+ Nhà hàng, café ven sông, trên đồi, câu lạc bộ VIP, bar
+ Cửa hàng tiện lợi, khu vực mua sắm đặc trưng phục vụ riêng cho Cư Dân của đảo
+ Phòng chờ cho tài xế, chỗ ở riêng cho người giúp việc, phòng sơ chế thực phẩm
- SÂN GOLF

Căn Hộ Diamond Island Quận 2 (http://canhodiamondisland.net/) được xây dựng 1 sân golf với diện tích lên đến 1 hecta. Đây là sân tập golf chỉ dành riêng cho cư dân Đảo Kim Cương và gia đình. Sân có 9 lỗ, với đường dài nhất là 50 m, bao gồm 9 lỗ - 5 lỗ dành cho đánh bổng và gạt đánh nhẹ, 4 lỗ còn lại chỉ dùng cho gạt và đánh nhẹ.

THÔNG TIN VÀ BÁO GIÁ CHI TIẾT :
Hotline : 0909.25.26.22
Website : canhodiamondisland.net