PDA

View Full Version : Lấy cao răng liệu có giúp răng trắng hơn không ?


hoahoa93
14-06-2016, 09:58 PM
Vôi răng được hình thành từ những mảnh vụn thức ăn bám quanh cổ răng, trên thân răng cũng như do sự lắng đọng của huyết thanh. Vôi răng nằm sâu dưới nướu thì bạn không thể quan sát được mà chỉ có thể loại bỏ được với dụng cụ nha khoa chuyên dụng. Vôi răng chính là tác nhân gây nên hàng loạt các vấn đề răng miệng nguy hiểm, do đó việc Lấy cao răng là cần thiết phải thực hiện định kỳ.
Bác sỹ giải đáp "Lấy cao răng có làm trắng răng không (http://nhakhoaminhchau.com/lay-cao-rang-co-lam-trang-rang-khong/)?"

Lấy cao răng theo phương pháp nào là tốt nhất?

Hiện nay, việc lấy cao răng (http://nhakhoaminhchau.com/lay-cao-rang-co-loi-ich-gi/) đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi công nghệ Lấy cao răng Cavitron BP 8.0 được áp dụng. Máy siêu âm loại bỏ được vôi răng, mảng bám và vết dính trên bề mặt răng, kẻ răng và những mãng vôi răng nằm sâu dưới nướu nhờ đầu cạo vôi siêu âm siêu nhỏ, kết hợp độ rung và tia phun nước sẽ làm sạch mọi ngóc ngách của răng. Mũi siêu âm sẽ áp sát mảng bám và giúp phá vỡ mọi liên kết cứng chắc nhất của các cặn cứng, làm bong vôi răng một cách dễ dàng mà hoàn toàn không gây xâm lấn đến nướu hay tạo cảm giác đau nhức.

Trường hợp bạn bị chảy máu chân răng có thể do bệnh viêm nướu răng gây nên. Trong khi Lấy cao răng, do viêm nhiễm mà có thể bị chảy máu hoặc ê nhức một chút nhưng cảm giác này sẽ qua đi nhanh chóng và không kéo dài.

Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 20-30 phút để có hàm răng khỏe mạnh và sạch sẽ. Sau khi cạo sạch vôi răng nha sỹ sẽ tiến hành bước cuối cùng là đánh bóng răng, tác dụng giúp răng trở nên bóng hơn.

Lấy cao răng có làm trắng răng không?

Lấy cao răng chỉ có thể giúp làm sạch mảng bám trên răng mà không có tác dụng tẩy trắng răng. Thao tác đánh bóng sau khi Lấy cao răng chỉ có thể giúp cho bề mặt răng trơn láng và hỗ trợ chống tái bám của mảng vụn thức ăn và hợp chất vô cơ.

Nếu bạn muốn thực hiện làm trắng răng thì tốt nhất nên sử dụng công nghệ Laser Whitening – công nghệ làm trắng răng tốt nhất hiện nay, giúp làm răng sáng bóng chỉ sau 30 phút ngồi ghế tẩy trắng.

Việc lấy vôi răng định kỳ 6 tháng/lần sẽ giúp bạn ngăn ngừa được rất nhiều bệnh lý có liên quan đến răng miệng. Do đó, nên lưu ý thăm khám và Lấy cao răng thường xuyên. Mọi thắc mắc về các vấn đề răng miệng, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris theo số điện thoại hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất. Cảm ơn bạn!



Xem thêm : Có nên lấy cao răng (http://nhakhoaminhchau.com/co-nen-lay-cao-rang-thuong-xuyen/)