PDA

View Full Version : Cách điều trị sùi mào gà vô cùng nguy hiểm


thangnguyendeptrai
15-06-2016, 02:05 PM
Chào thầy thuốc, tôi là Hồng Thái, 40 tuổi, tôi bị bệnh sùi mào gà được gần 2 năm rồi, tôi được thầy thuốc kê một số loại thuốc, tuy nhiên tôi đang có dấu hiệu tái phát trở lại. Tôi rất nản và cảm thấy hết sức tự ti về bệnh của mình. thầy thuốc cho tôi hỏi có cách nào điều trị bệnh sùi mào gà triệt để và chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt? Tôi cảm ơn thầy thuốc. (Hồng Thái, Hải Dương)
http://kinhnguyetkhongdeu.net/wp-content/uploads/2015/11/chua-benh-sui-mao-ga.jpg
Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt?







Trả lời:

Chào bạn Hồng Thái, bệnh sùi mào gà được xếp vào nhóm bệnh từng lớp, bệnh có thể điều trị triệt để giả dụ được phát hiện sớm và có phương pháp điều trị hợp. Chúng tôi hiểu được tâm lý cũng như cảm giác của bạn khi đối mặt với căn bệnh từng lớp này. Tuy nhiên, bạn nên rứa và phải luôn phải có ý chí mạnh mẽ để chiến đấu với bệnh.

Một số điều cần biết về bệnh sùi mào gà:

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây nên và có tốc độ lây lan chóng vánh và gây ảnh hưởng tới sức khỏe và đời sống của bệnh nhân. Bệnh không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như ung thư dương vật hoặc nặng hơn là gây vô cơ ở nam giới.

Những người mắc bệnh thường có bộc lộ bệnh sùi mào gànhư:

– Bộ phận sinh dục xuất hiện những nốt sùi nhỏ, nhô lên khỏi bề mặt da, mềm, có hình tròn hoặc dẹt.

– Các nốt mụn lớn dần và liên kết liên với nhau tạo thành từng chùm nhìn giống hoa súp lơ,bên trong nốt sùi có mủ màu trắng, nếu chúng bị vỡ ra có thể lan xung quanh các vùng gần vùng bị bệnh.

Cách điều trị bệnh sùi mào gà

hiện giờ, có khá nhiều phương pháp chữa bệnh sùi mào gà (http://suimaogaxahoi.blogspot.com/) tùy theo từng tình trạng của bệnh để có phương pháp điều trị thích hợp như:

– Điều trị bằng thuốc: thuốc uống hoặc thuốc bôi.

– Điều trị bằng đốt điện cao tầng, tia laser

Tuy nhiên, đây là các phương pháp truyền thống, có thể điều trị được bệnh nhưng vẫn có thể gây ra tổn thương cho bệnh nhân.

Y học thế giới đã tìm ra được phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà triệt để hơn đó là phương pháp ALA-PDT.

Quy trình điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

– thời đoạn đầu: Loại bỏ mau chóng những nốt mụn có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

– Giai đoạn 2: tiến hành diệt những khuẩn cận lâm sàn và đang thời kỳ ủ bệnh.

– thời đoạn 3: theo dõi tình hình bệnh, xem sự phát triển của bệnh ra sao và trị tận gốc tác nhân gây bệnh.

tại sao phương pháp ALA-PDT tối ưu hơn các phương pháp truyền thống:

– Các phương pháp truyền thống chỉ khống chế được vi khuẩn chứ không điều trị được tận gốc mầm bệnh, do chúng chỉ tác động bên ngoài bề mặt da, còn muốn điều trị tận gốc thì phải tác động vào hệ miễn nhiễm của thân. Phương pháp ALA-PDT phối hợp và nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào, sau đó đưa thuốc vào bên trong rồi từ từ loại bỏ các virus ra bên ngoài cơ thể.

– thời kì chữa trị cũng ngắn hơn.

– Giúp thân miễn dịch lâu dài và ngăn ngừa sự tái phát của bệnh.

– Thời gian bình phục nhanh hơn và không gây ảnh hưởng tới cho thân thể bệnh nhân.

Điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu tốt?

hiện, phòng khám đa khoa Thiên Tâm đã và đang áp dụng phương pháp điều trị ALA-PDT để điều trị cho những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà, phương pháp này đã chữa trị được cho rất nhiều người và nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ bệnh nhân. Rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị khỏi vẫn quay lại để rà xem tình trạng bệnh của mình bây giờ ra sao, kết quả hơn sự chờ mong, bệnh được tiêu diệt hoàn toàn và không gây tổn thương nào cho bệnh nhân.

Không những vậy, phòng khám của chúng tôi còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ y tá luôn hết dạ và thân thiện với bệnh nhân, các trang thiết bị điều trị tối tân nhất, đương đại nhất được vận dụng. Đặc biệt phòng khám của chúng tôi luôn áp dụng mô hình điều trị “một bác sĩ, một bệnh nhân” sẽ đảm bảo được chất lượng khám bệnh và điều trị bệnh có hiệu quả cao nhất. Do đó, phòng khám đa khoa Thiên Tâm luôn là địa chỉ đáng tin tức để điều trị bệnh sùi mào gà và một số các bệnh xã hội khác cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh.