PDA

View Full Version : Công nghệ dây chuyền sơn tĩnh điện bột là gì


NHAT2
27-06-2016, 10:10 PM
Sơn tĩnh điện là gì ?

Sơn tĩnh điện là một quá trình hoàn thiện khô mà đã trở thành rất phổ quát kể từ khi được giới thiệu tại Bắc Mỹ hơn 40 năm trước đây. Đại diện cho hơn 15% tổng thị trường hoàn thiện công nghiệp, bột được dùng trên một loạt các sản phẩm. Ngày càng có nhiều công ty chỉ định dây chuyền sơn tĩnh điện (http://daychuyenson.net/)cho một chất lượng cao, bền, cho phép sản xuất tối đa, hiệu quả cải thiện, và tuân thủ môi trường đơn giản. Được dùng như chức năng (bảo vệ) và trang hoàng, sơn tĩnh điện có sẵn trong một phạm vi gần như vô biên của màu sắc và kết cấu, và tiến bộ kỹ thuật đã dẫn đến tính hiệu suất sạch.

http://hethongson.vn/upload/image/s%C6%A1n%20tinh% 20dien%20sat.jpg
Bột sơn trong công nghệ sơn tĩnh điện (http://daychuyenson.net/goc-tu-van/)hoạt động như thế náo
lớp phủ bột đều ​​dựa trên hệ nhựa polymer, kết hợp với curatives, bột màu, cách xử lý, bổ xung lưu lượng, và các phụ gia khác. Những thành phần này đang tan chảy hổ lốn, làm mát, và nghiền thành bột đồng nhất tương tự như bột làm bánh. Một quá trình được gọi là tĩnh điện điển tích phun (ESD) thường được sử dụng để đạt được các vận dụng của lớp phủ bột với một chất nền kim loại. Phương pháp áp dụng này sử dụng một khẩu súng phun, vận dụng một điện tích tĩnh điện để các hạt bột, sau đó được cuộn vào . Sau khi áp dụng các lớp phủ bột, thì sẽ chuyển vào lò, với sự bổ sung của nhiệt, lớp phủ phản ứng hoá học để sản xuất chuỗi phân tử dài, dẫn đến mật độ cross-liên kết cao.Những chuỗi phân tử . Đây là loại vận dụng là phương pháp phổ thông nhất của việc áp dụng loại bột. Sơn tĩnh điện cũng có thể được áp dụng cho các chất phi kim loại như nhựa và fiberboard mật độ nhàng nhàng (MDF).

Đôi khi một lớp phủ bột được ứng dụng trong một áp dụng tầng sôi. phần làm nóng trước được nhúng vào một phễu của fluidizing bột và sơn tan ra, và chảy ra trên một phần. có thể cấp thiết tùy thuộc vào khối lượng và nhiệt độ của một phần và các loại bột được sử dụng. Không có vấn đề mà quá trình áp dụng được dùng, lớp phủ bột rất dễ dùng, thân thiện với môi trường, phí tổn hiệu quả, và khó khăn!

http://hethongson.vn/upload/image/xulybemat.JPG
Độ bền của sơn tĩnh điện (http://daychuyenson.net/day-chuyen-son/)
bột sơn là một chấm dứt có chất lượng cao được tìm thấy trên hàng ngàn sản phẩm bạn tiếp xúc với mỗi ngày. Sơn tĩnh điện bảo vệ, máy móc thiết bị khó khăn nhất thô bạo cũng như các vật dụng gia đình bạn phụ thuộc vào hàng ngày. Nó cung cấp một kết thúc bền hơn so với các loại sơn chất lỏng có thể cung cấp, trong khi vẫn cung cấp một kết thúc quyến rũ. Sơn tĩnh điện sản phẩm có khả năng chịu hơn đến chất lượng lớp phủ giảm bớt như là kết quả của tác động, độ ẩm, hóa chất, tia cực tím, và điều kiện thời tiết hà khắc khác. Đổi lại, điều này làm giảm nguy cơ trầy xước, nứt rạn, trầy xước, ăn mòn, phai màu, và các vấn đề mặc khác.

Nó dai. No trông tuyệt. Và nó kéo dài một thời gian lâu dài. Ngoài việc là bền, sơn tĩnh điện là một sự chọn lọc quyến rũ do có lợi thế về môi trường.