PDA

View Full Version : Condotel Cocobay Đà Nẵng


kiwisake
01-07-2016, 02:18 PM
BÀI TRỘN COCOBAY ĐÀ NẴNG
VÀI NÉT VỀ COCOBAY ĐÀ NẴNG

Dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng được thiết kế nhiều mục biểu diễn có quy mô lớn, Cocobay Đà Nẵng cung cấp hàng trăm dịch vụ vui chơi và du lịch đáp ứng nhu cầu tất cả du khách. Với các hoạt động vui chơi đẳng cấp, Tổ hợp Du Lịch & giải trí Cocobay Đà nẵng sẽ thu hút hàng triệu khách đến vui chơi, tham quan và lưu trú.

Với tầm nhìn chiến lược, mang tầm quốc tế Condotel Cocobay Đà Nẵngxứng tầm Điểm Đến Giải Trí Của Thế Giới.

***Cocobay Đà Nẵng với vốn đầu tư 14.000 tỷ đồng, tổng diện tích đất: 51.1 ha

Dự án Cocobay Đà Nẵng tọa lạc tại một vị trí đắc địa, 4 view “[b]độc nhất vô nhị”:
Mặt trước là biển – được bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất TG Mặt sau là sông Cổ Cò, 2 bên là 2 sân golf lớn Đà Nẵng đã đi vào hoạt động
Cocobay Đà Nẵng nằm ngay trung tâm TP Đà Nẵng và TPHội An, di chuyển chỉ 15 phút, bạn có thể dễ dàng đi đến 1 trong 2 nơi này nhanh chóng, tiện lợi,ngoài những tiện ích của dự án, du khách dễ dàng di chuyển đến hai thành phố của lễ hội và du lịch hấp dẫn bậc nhất Việt Nam này. Cocobay Đà Nẵng nằm trên đường Trường Sa có địa thế “ Tọa sơn hướng thủy” vô cùng độc đáo, tràn đầy vượng khí. Dự án Condotel Cocobay Đà Nẵng như một tuyệt tác bên bờ Biển Đông, lộng lẫy mang tầm vóc Quốc tế.

Xét về mặt vị thế, Cocobay Đà Nẵng có tầm nhìn hướng ra bãi biển đẹp nhất hành tinh và 2 sân golf xanh mát. Xét về mặt liên kết vùng miền, dự án như một viên ngọc tuyệt mỹ nổi bật, càng được tôn lên lộng lẫy giữa những vùng lân cận : Ngoài ra, vị trí liên kết của Dự án còn có các danh lam thắng cảnh, công trình công cộng có quy mô :Bán đảo Sơn Trà xinh đẹp, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, núi Ngũ Hành Sơn, Phố Cổ Hội An….

Với vị thế thiên thời, địa lợi, hội tụ tinh hoa đất trời, chủ nhân củaCocobay Đà Nẵng thỏa sức tận hưởng những giây phút thư thái, riêng tư ý nghĩa hay những phút giây sôi động.

*** Cocobay Đà Nẵng hội tụ những tiện ích lần đầu tiên tại Việt Nam

Thừa hưởng các tiện ích giải trí và du lịch tầm vóc quốc tế thời thượng, Chủ sỡ hữu tại Cocobay Đà Nẵng thỏa sức tận hưởng những dịch vụ sống trọn vẹn ngay tại Coco Ocean Resort và Condotel Cocobay Đà Nẵng mang lại:

+Khu thể thao năng động

+ Ẩm thực hấp dẫn

+Khu Beach Club xa hoa

+Trung tâm hội nghị với sức chứa 2000 người

+Cùng hàng trăm dịch vụ giải trí, du lịch hấp dẫn khác…

Dự án Cocobay Đà Nẵnglà tổ hợpgiải trí khép kín, an toàn và thân thiện đầu tiên tại Việt Nam, với sứ mệnh đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch thế giới. Tổ hợp bao gồm các dịch vụ đặc sắc, độc đáo về ẩm thực (nhà hàng trên cây, đại nhà hàng và nhà hàng câu cá…), giải trí (biểu diễn võ thuật, nghệ thuật đường phố, nghệ thuật đương đại…), các hoạt động vui chơi xuyên suốt ngày và đêm (khiêu vũ, âm nhạc, xiếc, bar, karaoke…), các hoạt động trong nhà và ngoài trời (cụm nhà hát, sân khấu lớn, biểu diễn nhạc nước, tuyến phố đi bộ dài nhất cả nước…) cùng với lễ hội quốc tế thường niên – Cocofest Đà Nẵng nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và trải nghiệm đa văn hóa của du khách lẫn người dân địa phương.

Đến với Cocobay Đà Nẵng, du khách sẽ được “Sống hết mình” – bốn mùa tận hưởng những khoảnh khắc cuộc sống tươi trẻ, sôi động và những dịch vụ giải trí mang âm hưởng hiện đại tuyệt vời nhất.





***Cocobay Đà Nẵng được đầu tư, quản lý bởi tập đoàn lớn mạnh, uy tín hàng đầu Việt Nam- Tập đoàn EMPIRE

Tập đoàn Empire tự hào là chủ đầu tư du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản và giải trí cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với những dự án của mình, tập đoàn Empire hứa hẹn là tập đoàn hàng đầu Việt Nam, góp phần vào công cuộc thay đổi diện mao du lịch, vươn tầm thế giới

Ngoài ra, Cocobay Đà Nẵng được vận hành bởi hệ thống Nam An Hospitality, đơn vị đang được điều hành bởi Mr. Iain ,hiện đang quản lý Nam An Retreat – Top 1 trang web tư vấn du lịch TripAdvisor nổi tiếng.


[b]*** LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN THÔNG TIN TƯ VẤNNHANH TAY BOOK CĂN ĐẸP NGAY HÔM NAY!!!LIÊN HỆ: 0909 80 3939
Từ khóa : Condotel Cocobay Da Nang (http://cocobaydanang.com/) , Cocobay Da Nang (http://cocobaydanang.com/)