PDA

View Full Version : Quảngcáozalo đem lại hiệu quả cao cho bạn


hongviet006
01-07-2016, 02:36 PM
Quảngcáofacebook (http://quangcaoviking.com/) Khi tạo quảng cáo bằng google chạy trên Mạng Nội dung, bạn có thể chọn chính xác vị trí nội dung nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện hoặc có thể để nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh phù hợp từ khoá với nội dung. Bạn có thể trả cho mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc cho mỗi 1000 lần người khác xem quảng cáo của bạn (được gọi là giá thầu CPM).
Một số hình thức quảng cáo facebook ads chính:
- Quảng cáo bài viết trên facebook, quảng cáo fanpage like, quảng cáo truy cập website bằng facebook ads, quảng cáo instagram, quảng cáo cài đặt ứng dụng bằng facebook ads, quảng cáo xem video bằng facebook ads, quảng cáo tăng người tham gia sự kiện trên facebook, quảng cáo ứng dụng của facebook, quảng cáo banner mobile trên facebook...v.v
- Miễn phí thiết kế banner khi chạy quảng cáo Facebook. Quảng cáo ổn định & đúng đối tượng tham gia facebook. Thời gian quảng cáo 24/24 hoặc theo khung giờ với các mặt hàng chuyên biệt.
* Đặc biệt: với khách hàng đã có tài khoản quảng cáo facebook ads nhưng không biết chạy quảng cáo, hoặc chạy quảng cáo facebook bị đắt không chuyên nghiệp. Chúng tôi có thể quản lý tài khoản quảng cáo face cho bạn gồm: cài đặt và tối ưu quảng cáo giảm chi phí theo yêu cầu của bạn, chỉnh sửa bài viết quảng cáo cho bạn, thiết kế banner hình ảnh quảng cáo.

Quảngcáozalo (http://quangcaoviking.com/) Những đặc điểm nổi bật, tính năng tuyệt vời mà dịch vụ quảng cáo Facebook đem lại
Phân loại đối tượng khách hàng theo: Khu vực, độ tuổi, ngôn ngữ, quốc gia, sở thích, trình độ học vấn, hành vi tiêu dùng,…
Không cần sử dụng đến website: Bạn có thể quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của mình trên Fanpage của Facebook hoặc quảng bá trực tiếp website của bạn.
Hỗ trợ nhiều tính năng quảng cáo: Ngoài định dạng quảng cáo văn bản, Facebook hỗ trợ quảng cáo bằng hình ảnh bắt mắt.
Tương tác được với người dùng: Khi quảng cáo Fanpage bạn hoàn toàn tương tác được với những người dùng đang tiếp cận quảng cáo để tăng lượng bán hàng hoặc dịch vụ.
Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo linh hoạt: CPM – quảng cáo tính theo hiển thị, CPC – quảng cáo tính theo click…
Chiến dịch quảng cáo thông minh: Có thể thay đổi nhanh chóng linh hoạt từ CPM, CPC, thay đổi các loại giá thầu, ngân sách quảng cáo hàng ngày.
Hỗ trợ quảng cáo trên mọi thiết bị: Quảng cáo hiển thị trên tất cả các thiết bị di động, máy tính sử dụng Facebook.
Quảng cáo hiển thị nổi bật tại giữa dòng thời gian của các nich Facebook cá nhân hoặc hiển thị ưu tiên chạy theo khi người dùng lướt trang bên cột phải.

Quảngcáogoogle (http://quangcaoviking.com/) Với phương châm tạo ra Zalo thân thiện và tốc độ, thì Zalo đang trở thành một ứng dụng không thể thiếu tại Việt Nam. Với chiếc smartphone tầm trung cũng dễ dàng cài đặt Zalo một cách nhanh chóng. Hơn thế nữa, phần mềm và cơ sở dữ liệu, đường truyền đều đặt tại Việt Nam. Khi đường truyền có vấn đề thì các ứng dụng như Viber, Line, Kakao Talk dễ gặp rắc rối về vấn đề đường truyền. Zalo lại hoàn toàn ổn định với đường truyền tin nhắn, gọi hay gửi hình ảnh đều nhanh chóng. Điều này đã tạo nên sự tin tưởng dành cho Zalo, các nhà kinh doanh chuyển hướng kinh doanh sang Zalo nhanh chóng. Là ứng dụng cho người Việt, có tính bảo mật cao đã giúp Zalo trở thành ứng dụng chat, nhắn tin và là mạng xã hội thu nhỏ phát triển và sôi động. Với chức năng gọi thoại miễn phí, Zalo trở thành kênh quảng cáo giúp bạn tốn chi phí cho điện thoại thấp nhất.

Chúng tôi hỗ trợ bạn dịch vụ quảng cáo Zalo giúp doanh nghiệp gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi, thông tin công ty tới mọi khách hàng trong danh sách khách hàng của bạn. Hoặc nếu bạn không có danh sách khách hàng, chúng tôi sẽ tổng hợp và chọn lọc danh sách khách hàng phù hợp.
Chúc bạn thành công !
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn

Địa chỉ HN: Đội 3 - Khương Thượng - Đông Dư - Gia Lâm - Hà Nội

Địa chỉ HCM: 235 Nguyễn Kiệm - Phường 3 - Gò Vấp - Hồ Chí Minh

MST: 0104663997

Hotline: 0934.634.576