PDA

View Full Version : Chữa bệnh sùi mào gà nguy hiểm


tuananhks22
01-07-2016, 11:10 PM
là căn bệnh tầng lớp khá phổ thông ở những chị em có hoạt động dục tình không an toàn và không chung thủy. Bệnh không chỉ làm cho chị em cảm thấy “sợ hãi” bởi những https://kienthucbenhxahoi.wordpress.com/2016/07/01/ nguyen-nhan-sui-mao-ga-o-nam-co-nguy-hiem-khong/ biểu lộ của bệnh còn gây nhiều tai hại với sức khỏe của chị em.

Nhiều chị em gửi thư đến Phòng khám đa khoa Phú Cường san sớt những băn khoăn về bệnh sùi mào gà. [size=4]nguyên cớ bị sùi mào gà là gì ? Bài viết dưới đây sẽ đáp những thắc mắc của chị em.

Theo các thầy thuốc duyên do bị sùi mào gà ở phụ nữ được biết đến bởi hai căn nguyên chính:


-Nguyên nhân trực tiếp:

Sùi mào gà do Human papilloma virus (HPV) gây nên, lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, lỗ đít hoặc những tiếp xúc trực tiếp khác. Vi rút xâm nhập vào cơ thể nữ giới qua vết thương hở, vi rút HPV phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt, khí hư âm đạo. Nhiều chị em thắc mắc mình quan hệ dục tình rất chung thủy nhưng vẫn mắc sùi mào gà. Việc chị em mắc sùi mào gà có thể là do người chồng quan hệ đại và về lây cho vợ. vì vậy, việc bảo vệ mình chưa đủ, việc phòng bệnh cần đến từ hai phía.



-Nguyên nhân gián tiếp:



nữ giới mang thai mắc sùi mào gà có thể lây bệnh cho con trong quá trình sinh đẻ. trẻ mỏ bị nhiễm virus qua đường sinh sản (cổ tử cung, âm đạo), hoặc bị nhiễm khi mẹ đang mang thai, hoặc sau khi ra đời bé xúc tiếp trực tiếp và khắn khít với người mẹ có nhiễm vi rút sùi mào gà.



Trên đây là một số duyên do bị sùi mào gà ở phụ nữ chị em cần lưu ý để phòng tránh bệnh có hiệu quả. Khi thấy có dấu hiệu của bệnh như những u sùi màu hồng tươi mọc ở bộ phận sinh dục chị em nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị.



Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh với đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa giàu kinh nghiệm, http://chuasuimaogaphucuong.weebly.com/home/sui-mao-ga-co-gay-vo-sinh-khong cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi luôn nắm bắt những phương pháp mới nhất về điều trị, nhằm hướng đến mục tiêu phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất.



Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bênh nhân, Phòng khám đa khoa Phú Cường làm việc vào quờ quạng các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ. Các chuyên gia luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí trên hệ thống website