PDA

View Full Version : Bán buôn đồ chơi gỗ, bán buôn đồ chơi gỗ tại Hà Nội, bán buôn đồ chơi gỗ giá rẻ Kenny


do_choi_go_123
08-07-2016, 01:35 PM
Bạn đang tìm nguồn bán buôn đồ chơi gỗ, bán buôn đồ chơi gỗ tại Hà Nội, bán buôn đồ chơi gỗ giá rẻ!!?

Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Kenny Platform chuyênbán buôn đồ chơi gỗ, bán buôn đồ chơi gỗ giá rẻ, bán buôn đồ chơi gỗ thông minh, bán buôn đồ chơi gỗ vận động, bán buôn đồ chơi gỗ thanh nhạc, bán buôn đồ chơi gỗ trí tuệ, bán buôn đồ chơi gỗ IQ, bán buôn đồ chơi gỗ an toàn, bán buôn đồ chơi gỗ tại Hà Nội.

Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/blogs/news/1000187254-cataloge-do-choi-go-kennyplatform-com) Kenny Platform là xưởng trực tiếp sản xuất đồ chơi gỗ tại Hà Nội, do vậy cam kết giá bán buôn rẻ nhất thị trường và các mẫu đồ chơi gỗ luôn độc đáo và khác biệt.

Một sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kenny platform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiết kiệm chi phí cho bố mẹ.

Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ tại Hà Nội (http://kennyplatform.com/) Kenny Platform bán buôn và giao hàng toàn quốc. Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kenny Platform cam kết mang tới khách hàng đối tác bán buôn chính sách ưu đãi và dịch vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr. Trịnh Tuấn Nam
Founder of Kenny Platform
Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Skype: kenny.platform
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Truy cập Facebook để xem sản phẩm: XƯỞNG MỘC KENNY PLATFORM

do_choi_go_123
01-08-2016, 11:05 AM
nhịp kinh dinh ĐỒ CHƠI GỖ KHÔNG PHẢI BỎ VỐN

Tuyển CTV & Khách buôn sỉ TOÀN QUỐC
CHIẾT KHẤU CỰC CAO, CTV thu nhập ổn định 4tr - 7tr/ THÁNG
KHÔNG phải bỏ VỐN kinh doanh
tương trợ TOÀN DIỆN TỪ A - Z, từ hình ảnh, bài viết đến đóng gói vận chuyển
độc nhất vô nhị tại Xưởng Đồ chơi gỗ Việt Nam Xưởng mộc Kenny Platform
Gọi ngay: 091 69 333 83

Các loại đồ chơi bằng gỗ giúp con khéo hơn: đồ chơi gỗ đòi hỏi sự khéo léo# và sáng tạo. nên chi, nó sẽ giúp bé khéo léo hơn trong kỹ năng dùng ngôn ngữ, đãi đằng xúc cảm, kỹ năng hoạt động từng lớp …

Đồ chơi bằng gỗ giúp con có tâm hồn lạc quan hơn: cùng với việc thử nghiệm các đồ chơi khác nhau, con khám phá thế giới xung quanh có rất nhiều điều huých. đồ chơi cũng chính là những quà tặng mà những người yêu thương gửi tới con. Bé gắn bó với gia đình, cảm nhận được tình thương xót với gia đình, bạn bè người thân và trường lớp phê duyệt những trò chơi giản dị như vậy.


Xưởng bán sỉ ĐỒ CHƠI GỖ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Kennyplatform có rất nhiều bộ đồ chơi gỗ thuộc nhiều kỹ năng khác nhau: đồ chơi gỗ phản xạ, đồ chơi gỗ lắp ghép, đồ chơi gỗ trí não- IQ, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ ghép 3D. Ngoài ra, đồ chơi gỗ còn có loại đồ chơi gỗ có âm thanh, loại đồ chơi gỗ đồ đoàn- nhà của bé... Đồng thời, trong mỗi bộ kỹ năng lại có nhiều đồ chơi gỗ, phù hợp cho từng độ tuổi riêng của trẻ. Như trong bộ kỹ năng phản xạ, có trò chơi đập bóng vui nhộn cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên, có bảng tìm đường 12 con giáp dành cho trẻ trên 2 tuổi hoặc bảng tín hiệu giao thông dành cho các bé lớn hơn. Đúng như tên gọi, mỗi loại đồ chơi gỗ sẽ giúp trẻ phát triển dần các kỹ năng cấp thiết từ thấp đến cao hơn.

bán lẻ ĐỒ CHƠI GỖ GIÁ RẺ (http://kennyplatform.com/blogs/news/1000187254-cataloge-do-choi-go-kennyplatform-com) kennyplatform.com có nhiều Kiểu dáng đẹp, phong phú, tạo hình sinh động, màu sắc bắt mắt... đồ chơi gỗ còn có ưu điểm là rất bền. thời kì sử dụng có thể lên đến 5 năm, 7 năm và nhiều hơn. Trong quá trình dùng, ĐỒ CHƠI GỖ cũng ít bị cong, vênh, vỡ... nên khó có thể làm tổn thương đến trẻ.

BÁN BUÔN ĐỒ CHƠI GỖ TẠI HÀ NỘI (http://kennyplatform.com/)chuyên kinh doanh Đồ chơi bằng gỗ thường được làm bằng gỗ thông nên cũng không nặng nề như mọi người vẫn nghĩ tới chất liệu "gỗ".

Với độ tuổi khám phá như từ 1 tuổi trở lên, ba má nghiên cứu xem sẽ mua đồ chơi nào hợp cho bé nhé!

Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

do_choi_go_123
04-08-2016, 12:53 PM
lợi. TUYỆT VỜI CỦA ĐỒ CHƠI GỖ AN TOÀN (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng đồ chơi gỗ an toàn chỉ thuần tuý có tính tiêu khiển nhưng thật ra ích của nó với trẻ nhỏ còn nhiều hơn thế. Tại thế giới đồ chơi gỗ an toàn cho bé - đồ chơi gỗ trẻ nít an toàn - có ti tỉ những món đồ chơi gỗ an toàn khác nhau dành cho mọi lứa tuổi. Không phải tự nhiên mà người ta lại phân ra nhiều loại như vậy, cốt tử là dựa trên việc phát triển các kĩ năng, trí não và thể chất toàn diện cho bé. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng trẻ mà bạn tuyển lựa sao cho hợp. nếu như bạn đang mong muốn bé có thể thật thông mình và nhanh nhẹn thì nên chọn những loại đồ chơi gỗ an toàn có tình trí tuệ cao như xếp hình, lắp ghép hay rubic. Nhờ những món đồ đấy bạn sẽ thấy được bé sáng tạo đến mức nào. Tuy nhiên chỉ nên dùng cho những bé từ 4 tuổi trở lên, nếu nhỏ hơn mà chơi trò này sợ hơi quá sức.

Nói như vậy không có tức thị trẻ dưới 4 tuổi không có cách nào để phát triển trí tuệ. Chúng ta vẫn có thể mua những bộ tô màu hay phân biệt khối hình, màu sắc, con vật cho bé chơi. chừng độ sẽ đơn giản hơn một tí nhưng tác dụng cũng không kém gì những món đồ xếp hình vừa nói trên. Có một số bộ đồ chơi gỗ an toàn giá rẻ (http://kennyplatform.com/) nấu bếp hay thầy thuốc cũng rất tốt phải bạn muốn định hướng nghề và bước đầu cho bé làm quen với công việc của cha mẹ. Trẻ sẽ thấu hiểu hơn và một phần cảm thông nếu như bố mẹ không có nhiều thời kì để ở bên cạnh con. Rất nhiều trẻ từ những món đồ chơi an toàn giá rẻ ngày bé mà nuôi dưỡng mong ước chính đáng cho tương lai của mình. Còn nếu bạn muốn bé phát triển về thể chất thì nên mua nhiều các trò chơi vận động như thú nhún, xe lắc hoặc xe đạp con nít. Không chỉ giúp bé đoàn luyện sức khỏe mà còn tăng trưởng chiều cao rất tốt. Khi bé lớn lên một thì có thể tập luyện chuyên một môn thể thao nào đó chứ không thể chơi đồ chơi trẻ thơ mãi được.

Tuy nhiên một lời khuyên dành cho các bậc cha mẹ là chúng ta phải kết hợp sờ soạng các món đồ chơi an toàn giá rẻ này cho bé. Đừng nên chỉ chú trọng đến một mặt nào đó vì bé cần phát triển toàn diện. Nếu có thể hay mua một đôi món đồ chơi trí não và một đôi món vận động. Nhưng cần chú ý chọn làm sao cho hạp với từng độ tuổi nhất định của bé. Ngoài ra thị hiếu và tính cách cũng rất quan yếu để quyết định xem bé có hứng và muốn tìm hiểu đồ chơi ấy hay không?

---------------------

Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh dinh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí tuệ, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển tất tật các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, bảo đảm được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiện tặn tổn phí cho bố mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ nít Việt và với mong muốn mang đến trẻ mỏ Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



hết thảy các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sinh sản Kennyplatform đều được sinh sản trên công nghệ dây truyền đương đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập cảng cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán sỉ đồ chơi gỗ, bán buôn đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

---------------------
Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Skype: kenny.platform
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

do_choi_go_123
04-08-2016, 03:29 PM
1. Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) , đồ chơi gỗ Việt Nam an toàn, xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là thương hiệu đồ chơi gỗ sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam từ vật liệu gỗ tự nhiên và 100% dùng sơn gốc nước, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.


Với mong muốn mở mang kinh doanh nhằm đưa sản phẩm đồ chơi gỗ Kennyplatform.com đến gần hơn với người tiêu dung và quãng được những ứng viên năng động, say mê kinh doanh độc lập, chúng tôi cần tuyển dụng hiệp tác viên với chi tiết như sau


2. biểu thị CÔNG VIỆC


- Đăng thông báo Đồ chơi gỗ do công ty cung cấp lên các website, diễn đàn, facebook, zalo,....


- kinh dinh độc lập sản phẩm Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


3. đề nghị


- Không hạn chế độ tuổi, giới tính, ngành nghề


- Ưu tiên cho các hợp tác viên có đam mê thích kinh dinh và có thời gian trên mạng


- Ưu tiên cho các bạn trẻ năng động, các bạn sinh viên thích kinh doanh, có hiểu biết về bán hàng online, SEO



4. QUYỀN LỢI


- Thu nhập ổn định và cực cao từ 5 - 7 triệu


- Không gò bó về thời kì


- Được hỗ toàn diện về hình ảnh, bài viết, đóng gói, tải

---------------
Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
------------

Đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/blogs/news/1000187254-cataloge-do-choi-go-kennyplatform-com)an toàn


Một phần cũng chính vì đồ chơi bằng gỗ rất bền, vì thế trẻ khó có thể bẻ đồ chơi ra thành nhiều mảnh nhỏ nuốt phải chúng được. Hơn nữa, bề mặt của những loại đồ chơi này thường được chuốt mượt, giảm thiểu rủi ro trẻ sẽ bị làm trầy xướt da so với những loại đồ chơi làm bằng chất liệu khác

Đồ chơi gỗ tại hà nội (http://kennyplatform.com/) giúp bảo vệ môi trường sinh thái


Sự đóng góp của đồ chơi gỗ đối với hệ sinh thái là một điều chẳng thể phủ nhận, đồ chơi gỗ không những có thể chơi trong nhiều năm, mà khi chúng không còn được dùng tới nữa, chúng cũng không trở thành 1 loại rác thải độc hại cho môi trường. Một nhà cung cấp đồ chơi thủ công làm từ gỗ sẽ có khả năng tái chế cao hơn so với những nhà cung cấp đồ chơi không đạt tiêu chuẩn và có chứa nhiều chất độc hại



Đồ chơi gỗ giúp trẻ phát triển


Trong khi những loại đồ chơi công nghệ cao giúp đem lại tiếng cười cho trẻ nhưng sẽ làm trẻ trở thành thụ động hơn rất nhiều, thì đồ chơi bằng gỗ tạo nhiều điều kiện và khuyến khích trẻ phát triển sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình


Đồ chơi bằng gỗ giúp trẻ phát triển những kĩ năng mà sẽ cần đến sau này khi trẻ càng ngày càng trưởng thành. ngoại giả, đồ chơi gỗ tạo điều kiện cho trẻ được chơi trong một môi trường yên tĩnh hơn, chứ không ầm ĩ và náo động như những loại đồ chơi có dùng pin


---------------------

Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sinh sản và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí tuệ, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích tấc giúp bé phát triển quơ các cảm quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít ra 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như hà tằn hà tiện hoài cho cha mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với con trẻ Việt và với mong muốn mang đến trẻ thơ Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



tuốt tuột các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sinh sản trên công nghệ dây truyền đương đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập cảng trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ du nhập cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán lẻ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

---------------------

do_choi_go_123
04-08-2016, 08:57 PM
nhịp kinh dinh ĐỒ CHƠI GỖ KHÔNG PHẢI BỎ VỐN

Tuyển CTV & Khách buôn sỉ TOÀN QUỐC
CHIẾT KHẤU CỰC CAO, CTV thu nhập ổn định 4tr - 7tr/ THÁNG
KHÔNG phải bỏ VỐN kinh doanh
tương trợ TOÀN DIỆN TỪ A - Z, từ hình ảnh, bài viết đến đóng gói vận tải
độc nhất tại Xưởng Đồ chơi gỗ Việt Nam Xưởng mộc Kenny Platform
Gọi ngay: 091 69 333 83

Các loại đồ chơi bằng gỗ giúp con khéo hơn: đồ chơi gỗ đòi hỏi sự khéo léo và sáng tạo. thành ra, nó sẽ giúp bé khéo léo hơn trong kỹ năng sử dụng tiếng nói, thông tõ cảm xúc, kỹ năng hoạt động tầng lớp …

Đồ chơi bằng gỗ giúp con có tâm hồn lạc quan hơn: cùng với việc thí điểm các đồ chơi khác nhau, con khám phá thế giới xung quanh có rất nhiều điều thích thú. đồ chơi cũng chính là những quà tặng mà những người xót thương gửi tới con. Bé gắn bó với gia đình, cảm nhận được tình thương xót với gia đình, bạn bè người nhà và trường lớp ưng chuẩn những trò chơi giản dị như vậy.


Xưởng BÁN BUÔN ĐỒ CHƠI GỖ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Kennyplatform có rất nhiều bộ đồ chơi gỗ thuộc nhiều kỹ năng khác nhau: đồ chơi gỗ phản xạ, đồ chơi gỗ lắp ghép, đồ chơi gỗ trí tuệ- IQ, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ ghép 3D. Ngoài ra, đồ chơi gỗ còn có loại đồ chơi gỗ có âm thanh, loại đồ chơi gỗ đồ đạc- nhà của bé... Đồng thời, trong mỗi bộ kỹ năng lại có nhiều đồ chơi gỗ, hợp cho từng độ tuổi riêng của trẻ. Như trong bộ kỹ năng phản xạ, có trò chơi đập bóng vui nhộn cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên, có bảng tìm đường 12 con giáp dành cho trẻ trên 2 tuổi hoặc bảng tín hiệu giao thông dành cho các bé lớn hơn. Đúng như tên gọi, mỗi loại đồ chơi gỗ sẽ giúp trẻ phát triển dần các kỹ năng cần thiết từ thấp đến cao hơn.

bán sỉ ĐỒ CHƠI GỖ GIÁ RẺ (http://kennyplatform.com/blogs/news/1000187254-cataloge-do-choi-go-kennyplatform-com) kennyplatform.com có nhiều Kiểu dáng đẹp, phong phú, tạo hình sinh động, màu sắc bắt mắt... đồ chơi gỗ còn có ưu điểm là rất bền. thời kì dùng có thể lên đến 5 năm, 7 năm và nhiều hơn. Trong quá trình dùng, ĐỒ CHƠI GỖ cũng ít bị cong, vênh, vỡ... nên khó có thể làm tổn thương đến trẻ.

bán lẻ ĐỒ CHƠI GỖ TẠI HÀ NỘI (http://kennyplatform.com/)chuyên kinh doanh Đồ chơi bằng gỗ thường được làm bằng gỗ thông nên cũng không nặng nề như mọi người vẫn nghĩ tới chất liệu "gỗ".

Với độ tuổi khám phá như từ 1 tuổi trở lên, ba má nghiên cứu xem sẽ mua đồ chơi nào phù hợp cho bé nhé!

Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

dochoigo123
05-08-2016, 09:04 AM
1. Bán buôn (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon)Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) , đồ chơi gỗ Việt Nam an toàn, xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là thương hiệu đồ chơi gỗ sinh sản hoàn toàn tại Việt Nam từ nguyên liệu gỗ tự nhiên và 100% dùng sơn gốc nước, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.


Với mong muốn mở rộng kinh doanh nhằm đưa sản phẩm đồ chơi gỗ Kennyplatform.com đến gần hơn với người tiêu dung và quãng được những ứng viên năng động, ham kinh doanh độc lập, chúng tôi cần tuyển dụng hợp tác viên với chi tiết như sau

Chính sách hợp tác

Xưởng sản xuất bán buôn đồ chơi trẻ thơ bằng gỗ Kenny Platform có những chính sách hiệp tác sau:

- Chính sách về giá: Xưởng sản xuất bán buôn đồ chơi bằng gỗ Kenny Platform sẽ gửi tới đại lý bảng giá bán lẻ tốt nhất thị trường.

- Chính sách về lượng nhập: Lượng nhập tối thiểu sẽ theo sản phẩm và được gửi kèm trong báo giá bán buôn.

- Chính sách về thương hiệu: Xưởng chỉ sản xuất bán buôn đồ chơi bằng gỗ, không làm thương hiệu. vì thế, các đại lý có thể làm thương hiệu riêng của mình để phát triển.

- Chính sách về vận chuyển: Xưởng chuyên chở toàn quốc đến địa chỉ theo đề nghị của đại lý.

- Chính sách tính sổ: thanh toán theo hình thức COD, đại lý nhận được hàng mới tính sổ. thanh toán 100% tiền hàng. Không công nợ.

- Chính sách thúc đẩy marketing - truyền thông: Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kenny Platform sẽ chạy quảng cáo và truyển thông miễn phí cho các đại lý theo vùng miền trên Facebook, Google, Youtube và Email.

---------------

Chi tiết can dự các bạn gọi điện hoặc gửi mail theo địa chỉ thông báo bên dưới. Chúng tôi sẽ tham vấn bạn tận tình.


Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

------------

Bán buôn (http://kennyplatform.com/)Đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/blogs/news/1000187254-cataloge-do-choi-go-kennyplatform-com) an toàn


Một phần cũng chính vì đồ chơi bằng gỗ rất bền, cho nên trẻ khó có thể bẻ đồ chơi ra thành nhiều mảnh nhỏ nuốt phải chúng được. Hơn nữa, bề mặt của những loại đồ chơi này thường được chuốt mượt, giảm thiểu rủi ro trẻ sẽ bị làm trầy xướt da so với những loại đồ chơi làm bằng chất liệu khác

Đồ chơi gỗ tại hà nội (http://kennyplatform.com/) giúp bảo vệ môi trường thọ thái


Sự đóng góp của đồ chơi gỗ đối với hệ sinh thái là một điều không thể phủ nhận, đồ chơi gỗ không những có thể chơi trong nhiều năm, mà khi chúng không còn được dùng tới nữa, chúng cũng không trở nên 1 loại rác thải độc hại cho môi trường. Một nhà cung cấp đồ chơi thủ công làm từ gỗ sẽ có khả năng tái chế cao hơn so với những nhà cung cấp đồ chơi không đạt tiêu chuẩn và có chứa nhiều chất độc hại



Đồ chơi gỗ giúp trẻ phát triển


Trong khi những loại đồ chơi công nghệ cao giúp đem lại tiếng cười cho trẻ nhưng sẽ làm trẻ trở nên bị động hơn rất nhiều, thì đồ chơi bằng gỗ tạo nhiều điều kiện và khuyến khích trẻ phát triển sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình


Đồ chơi bằng gỗ giúp trẻ phát triển những kĩ năng mà sẽ cần đến sau này khi trẻ càng ngày càng trưởng thành. ngoại giả, đồ chơi gỗ tạo điều kiện cho trẻ được chơi trong một môi trường yên tĩnh hơn, chứ không ồn ã và náo động như những loại đồ chơi có dùng pin


---------------------

Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí não, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển tất tật các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có chí ít 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, bảo đảm được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiện tặn tổn phí cho ba má.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ em Việt và với mong muốn mang đến trẻ nít Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tiếp sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



quờ quạng các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền đương đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập cảng trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ du nhập cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán lẻ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên can:

---------------------
Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

thoi trang tiamo 123
05-08-2016, 12:11 PM
Đồ chơi gỗ Domino ghép hình thú yêu (http://kennyplatform.com/products/do-choi-go-domino-ghep-hinh-thu-yeu-do-choi-go-kennyplatform-com) - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com giúp bé khám phá học tập



Xuất phát từ tình yêu thương con trẻ và thấu hiểu tâm lý của các bậc cha mẹ khi có con nhỏ, Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com xin giới thiệu bộ Đồ chơi gỗ Domino ghép hình thú yêu - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com với thiết kế thông minh và sáng tạo không chỉ mang đến cho bé những giờ phút vui chơi thú vị, mà còn giúp bé rèn tính kiên trì và phát triển tư duy logic.



Đặc điểm nổi bật của Đồ chơi gỗ Domino ghép hình thú yêu - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com



- Màu sắc: Nhiều màu đẹp, sặc sỡ, kiểu dáng bắt mắt.


- Chất liệu: Được làm từ gỗ an toàn cho bé.


- Kích thước: 3x6x0.8cm.


- Trọng lượng: 0.4kg.


- Thiết kế: Là đồ chơi thông minh có dạng Domino với hình ghép con vật và hoa quả


- Công năng: Giúp trẻ có tư duy sáng tạo về mặt hình khối và không gian tập phối hợp nhịp nhàng giữa tay và mắt, rèn tính kiên trì và phát huy tư duy logic khi ghép các mảnh Domino lại với nhau


- Hàng Việt Nam



Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) bao gồm những khối hình chữ nhật với nhiều hình sinh động được in trên mặt gỗ giúp bé có thể sắp xếp được rất nhiều hình khối khác nhau, tăng khả năng tư duy cho bé.



Những mảnh gỗ được in nhiều hình dáng giúp bé có thể xếp thành được những bức tranh đẹp. Có thể xếp những mảnh gỗ thành những con vật đáng yêu. Xếp gỗ thành một trò chơi quen thuộc và yêu thích. Với những mảnh gỗ cân đối đồ chơi trẻ em này có thể xếp thành nhiều hình khối rất đẹp, giúp các bé có thể phát triển sự tư duy sáng tạo



-----------------------

Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí tuệ, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển toàn bộ các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiết kiệm chi phí cho bố mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ em Việt và với mong muốn mang đến trẻ em Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



Tất cả các sản phẩm đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập khẩu cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán lẻ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

---------------------
Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Skype: kenny.platform
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/

dochoigo123
05-08-2016, 03:14 PM
Đồ chơi gỗ Búa đập thỏ (http://kennyplatform.com/products/do-choi-go-bua-dap-tho-do-choi-go-thong-minh-gia-re) - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là trò chơi mang tính vận động cao, dành cho các bé từ 2-5 tuổi - những bé đang trong giai đoạn thích rèn luyện, vui đùa và thích khám phá thế giới. Đồ chơi được thiết kế thông minh, với những chú thỏ có thể xuất hiện bất ngờ, bé phải thật nhanh tay để có thể tiêu diệt những chú thỏ đang nhăm nhe ăn vụng củ cà rốt của mình. Trò chơi vừa mang tính giải trí cao lại rèn luyện kĩ năng phản xạ tốt, nhất định sẽ khiến các bé cảm thấy vô cùng thích thú.



NHỮNG ĐẶC ĐIỂM, THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM BÚA ĐẬP THỎ CHO BÉ



Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ nhẵn mịn, bền đẹp, ít bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường và con người.


Màu sơn và mực in tươi sáng, không chứa hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng.


Thiết kế thông minh và ngộ nghĩnh, các chú thỏ với chiếc mũ đội đầu màu hồng và đôi tai dài; những củ cà rốt lớn màu cam với chùm là xanh ngắt được bố trí hài hòa, nhô ra từ các lỗ tròn trên bề mặt tấm ván gỗ tượng trưng cho khu vườn của bé.


HƯỚNG DẪN BÉ CHƠI VỚI ĐỒ CHƠI BÚA ĐẬP THỎ

Những chú thỏ vốn rất khoái món cà rốt sẽ chồi lên bất chợt khỏi hang để tìm đến những củ cà rốt tươi ngon để nhấm nháp. Bé sẽ hóa thân vào vai người nông dân làm vườn, chăm sóc cho những củ cà rốt thật tốt, khi có chú thỏ nào chui lên khỏi hang trộm cà tốt thì bé sẽ dùng chiếc búa xinh xinh gõ vào đầu chú thỏ ấy để xua nó quay trở lại hang.


TẠI SAO MẸ NÊN LỰA CHỌN SẢN PHẨM ĐÁNG YÊU NÀY CHO BÉ?



Trò chơi giúp bé rèn luyện đôi tay khỏe mạnh, dẻo dai, kết hợp thật linh hoạt với mắt để tìm kiếm và đuổi những chú thỏ về hang.


Nhiều màu sắc đa dạng khác nhau hỗ trợ thị giác bé phát triển tốt hơn, tập cho bé nhận biết và phân biệt các màu sắc.


Khả năng phản xạ, óc quan sát và xử lý tình huống của bẻ cũng được rèn luyện, là những kĩ năng vô cùng cần thiết cho cuộc sống sau này.



-----------------------

Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí tuệ, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển toàn bộ các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiết kiệm chi phí cho bố mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ em Việt và với mong muốn mang đến trẻ em Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



Tất cả các sản phẩm đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập khẩu cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán lẻ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

---------------------
Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Skype: kenny.platform
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/

thoi trang tiamo 123
06-08-2016, 08:14 AM
Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Cắt thái hoa quả và thả hình đa năng - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com khéo tay cho bé:



Xâu chuỗi, đồ chơi nấu ăn, cắt ghép hoa quả là những món đồ chơi khiến bé gái rất thích thú. Được làm bằng gỗ tự nhiên Đồ chơi gỗ Cắt thái hoa quả và thả hình đa năng - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com không chỉ an toàn cho bé khi chơi mà còn giúp bé rèn luyện sự khéo tay, tập sử dụng dao thớt hiệu quả.



Đặc điểm nổi bật của Đồ chơi gỗ Cắt thái hoa quả và thả hình đa năng - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com:



- Màu sắc: Nhiều màu đẹp, sặc sỡ, kiểu dáng bắt mắt


- Chất liệu: Được làm từ gỗ an toàn cho bé


- Kích thước: 29x17x5cm


- Khối lượng: 600g


- Thiết kế: Gồm dao, thớt, các loại của quả để bé tập cắt chúng


- Công năng: giúp cho trẻ tập nấu ăn khéo léo như mẹ, rèn luyện sự khéo léo tinh tế


- Sản xuất tại Việt Nam



Đồ chơi gỗ Cắt thái hoa quả (http://kennyplatform.com/products/do-choi-go-cat-thai-hoa-qua-va-tha-hinh-da-nang-do-choi-go-viet-nam) và thả hình đa năng - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com được thiết kế gồm nhiều loại dao và các đồ ăn như: carot, hành...cùng với các dụng cụ làm bếp giúp bé tập nấu ăn khéo léo như mẹ, rèn luyện sự khéo léo tinh tế



Hãy đến với chúng tôi. Đồng hành sự phát triển của bé yêu



-----------------------

Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí tuệ, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển toàn bộ các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiết kiệm chi phí cho bố mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ em Việt và với mong muốn mang đến trẻ em Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



Tất cả các sản phẩm đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập khẩu cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán lẻ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

---------------------
Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Skype: kenny.platform
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/

Xuong_moc_kenny98734
06-08-2016, 10:49 AM
Đồ chơi gỗ Xe vận chuyển xe cần cẩu (http://kennyplatform.com/products/do-choi-go-xe-van-chuyen-xe-can-cau-do-choi-go-an-toan-gia-re) - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com cùng bé thông minh

✔ Xe gồm: 1 xe tải đầu kéo + 1 xe múc di chuyển và cần múc hoạt động được.


✔Xe được làm bằng gỗ và sơn an toàn, chắc chắn


✔ Độ tuổi phù hợp : 18 tháng +


✔ Kích thước: 30cm x 13cm x 7cm.( xe tương đối lớn)


✔ Mầu sắc : Vàng + cam



-----------------------

Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí tuệ, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển toàn bộ các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiết kiệm chi phí cho bố mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ em Việt và với mong muốn mang đến trẻ em Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



Tất cả các sản phẩm đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập khẩu cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán lẻ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

---------------------
Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Skype: kenny.platform
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/

do_choi_go_123
06-08-2016, 04:33 PM
Đồ chơi đẹp quá!! Inbox mình nhé!! ^^

dochoigo123
06-08-2016, 09:42 PM
Đồ chơi gỗ Xe kéo Voi con đáng yêu (http://kennyplatform.com/products/do-choi-go-xe-keo-voi-con-dang-yeu-do-choi-go-kennyplatform-com) - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com cùng bé vui đùa



-----------------------

Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí tuệ, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển toàn bộ các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiết kiệm chi phí cho bố mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ em Việt và với mong muốn mang đến trẻ em Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



Tất cả các sản phẩm đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập khẩu cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán lẻ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

---------------------
Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Skype: kenny.platform
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/

dochoigo123
08-08-2016, 10:00 AM
Mặc dù bạn không có nhiều kiến thức chuyên môn nhưng qua một đôi cách sau đây chúng ta vẫn có thể phân biệt và chọn lựa đồ chơi an toàn cho bé. Đồ chơi trẻ em bị làm giả, làm nhái đang được bày bán rất công khai ngoài thị trường. Do nguyên tố cạnh tranh về mặt giá cả và đánh trúng tâm lí tiêu dùng của người Việt Nam là “ham rẻ, ham nhiều” nên chúng vẫn tồn tại dù rằng mọi người đều nhận thức được về vấn đề này. Do tác hại của đồ chơi kém chất lượng xảy ra từ từ, không thấy ngay trong thời kì ngắn nên nhiều gia đình còn chủ quan, không chú trọng và bài trừ đồ chơi giả, đồ chơi kém chất lượng.

Xưởng đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí óc, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.

Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích tấc giúp bé phát triển toàn bộ các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.

Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ Việt Nam giá rẻ (http://kennyplatform.com/) của xưởng Kennyplatform thường có chí ít 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tần tiện uổng cho bố mẹ.

Dành tình cảm đặc biệt với con nít Việt và với mong muốn mang đến trẻ con Việt không gian chơi hữu ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/blogs/news/do-choi-go-do-choi-go-viet-nam-an-toan-xuong-do-choi-go-kennyplatform-com-tuyen-ctv-va-khach-si), đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ Việt Nam giá rẻ Kennyplatform liên tiếp sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.

vớ các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sinh sản Kennyplatform đều được sinh sản trên công nghệ dây truyền đương đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập cảng trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập cảng cao cấp.

Bằng một số cảm nhận qua mắt thường cũng không khó để bạn biết được món đồ chơi nào có khả năng gây nguy hại cho trẻ. đầu tiên là nhựa, loại nguyên liệu cốt tử chế tạo các món đồ chơi từ nhỏ nhất như quả bóng đến món đồ lớn hơn là xe đạp con nít. Khi ngửi mùi, những loại nhựa kém chất lượng kiên cố sẽ có mùi hắc, cháy khét nồng nặc và khó chịu. Cầm ở khoảng cách gần là phát hiện ra ngay. Ngược lại những loại đồ chơi nhựa an toàn, trong quá trình sinh sản được xử lí rất kĩ nên không bao giờ tỏa ra thứ mùi như vậy. Giá cả của các loại đồ chơi này thấp hơn đến một nửa so với những món hàng tương tự. Dân gian thường có câu “Của rẻ là của ôi” ắt cung có căn do của nó. Chưa kể đến việc khi bé có nếp đưa món đồ ấy lên miệng sẽ ác hại tới sức khỏe thế nào.


Dấu hiệu tiếp theo giúp bạn nhận biết là màu sơn bên ngoài. Một quy trình sinh sản đạt tiêu chuẩn thì sẽ chẳng bao giờ để lớp màu dính ra tay ngay lần đầu sử dụng như vậy. vớ những thứ phai màu như vậy hầu như đều là sản phẩm kém chất lượng ngoại trừ việc phai màu do thời tiết tác động là điều không tránh khỏi nhưng lí do ấy chỉ xảy ra trong trường hợp đồ chơi đã dùng lâu hay để ngoài trời nhiều. Bạn cũng có thể dùng cách nhìn vào bao bì sản phẩm để nhận biết chúng có thật sự là những sản phẩm tốt hay không. Với các nhà sinh sản uy tín, bất kì sản phẩm nào cũng có bao bì đóng gói cẩn thận, bên ngoài sẽ ghi đầy đủ tên, địa chỉ công ty kèm theo thành phần cấu tạo nên sản phẩm. Nếu những loại đồ chơi nào không có đầy đủ thông báo này hay làm một cách sơ sài, cẩu thả thì bạn cũng nên đặt dấu hỏi về chất lượng của chúng.


Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán sỉ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin hệ trọng:
---------------------
Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

do_choi_go_123
08-08-2016, 10:40 AM
Đồ chơi gỗ tháp chú hề (http://kennyplatform.com/products/do-choi-go-thap-chu-he-do-choi-go-kennyplatform-com) - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com được thiết kế gồm nhiều vòng tròn với nhiều màu sắc khác nhau giúp trẻ có thể nhận biết về màu sắc, về kích thước lớn nhỏ của các vòng tròn và trên đầu có hình chú hề rất đáng yêu.



Đồ chơi gỗ tháp chú hề cùng bé tư duy:



Với chất liệu gỗ thiên nhiên cùng hình chú hề dại, bộ Đồ chơi gỗ tháp chú hề - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com không chỉ giúp bé tập nhận biết màu sắc mà còn nâng cao tư duy logic xếp các vòng tròn theo trật tự nhất thiết. Đây sẽ là món đồ chơi có ích mà bác mẹ có thể mua tặng bé.



Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:




- Sản phẩm được làm từ gỗ thiên nhiên, an toàn cho bé và tất các góc cạnh đều được mài nhẵn nên không gây tổn thương cho làn da nhạy cảm của bé.



- Đồ chơi gồm nhiều vòng tròn với nhiều màu sắc khác nhau giúp trẻ có thể nhận biết về màu sắc, về kích tấc lớn nhỏ của các vòng tròn.



- Việc xếp các hình khối lại với nhau giúp trẻ kết hợp ăn nhịp giữa tay và mắt một cách chính xác. Qua đó đoàn luyện cho bé tính tận tường và xác thực khi xếp đặt các vòng trong theo thứ tự một mực.


Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) gồm nhiều vòng tròn với nhiều màu sắc khác nhau giúp trẻ có thể nhận biết về màu sắc, về kích tấc lớn nhỏ của các vòng tròn qua đó đoàn luyện cho bé tính tường tận và chính xác khi xếp đặt các vòng trong theo thứ tự nhất mực.
---------------------
Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Skype: kenny.platform
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
----------------------------------


thoi trang tiamo 123
08-08-2016, 08:52 PM
Đồ chơi gỗ Cầu trượt oto (http://kennyplatform.com/products/do-choi-go-cau-truot-oto-do-choi-go-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com gồm những chiếc xe đua từ đỉnh dốc, 4 chiếc xe sẽ bắt đầu cuộc rượt đuổi theo những vách đường quanh quéo thật sôi động.. Sản phẩm kích thích trí nhớ tượng và tò mò của bé với những chuyển động nghộ nghĩnh, âm thanh lách cách vui tai.



Đồ chơi gỗ Cầu trượt oto - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com vui nhộn cùng bé:


Đồ chơi gỗ một trong những dòng đồ chơi an toàn không chỉ mang lại cho bé yêu những giờ chơi thú có ích mà còn giúp bé tư duy khám phá thế giới xung quanh. Đồ chơi gỗ Cầu trượt oto - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com sẽ món đồ chơi độc đáo, vui nhộn dành cho bé.



Đặc điểm trội của Đồ chơi gỗ Cầu trượt oto - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com



- Màu sắc: Nhiều màu đẹp, sặc sỡ bắt mắt


- Chất liệu: Được làm từ gỗ an toàn cho bé


- kích tấc: 25x11x21cm


- Khối lượng: 500g


- Công năng: kích thích trí tưởng tượng và tò mò của bé với những chuyển động nghộ nghĩnh, âm thanh lách cách vui tai.


- Thương Hiệu: Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com



Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Cầu trượt oto - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com được thiết kế gồm 4 chiếc cầu trượt xếp thành hình zigzac và 4 chiếc xe đua. Khi các bé thả những chiếc xe đua từ đỉnh dốc, 4 chiếc xe sẽ bắt đầu cuộc rượt đuổi theo những vách đường quanh thật sôi động.. gây hứng cho trẻ khi chơi.



Cầu trượt được lắp bằng chiếc đinh ốc rất vững chắc.



Đồ chơi gỗ Cầu trượt oto - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com được làm từ gỗ tự nhiên an toàn cho bé khi chơi.



---------------------
Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Skype: kenny.platform
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
----------------------------------


thoi trang tiamo 123
09-08-2016, 08:13 AM
Đồ chơi gỗ tháp chú hề (http://kennyplatform.com/products/do-choi-go-thap-chu-he-do-choi-go-kennyplatform-com) - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com được thiết kế gồm nhiều vòng tròn với nhiều màu sắc khác nhau giúp trẻ có thể nhận biết về màu sắc, về kích thước lớn nhỏ của các vòng tròn và trên đầu có hình chú hề rất đáng yêu.



Đồ chơi gỗ tháp chú hề cùng bé tư duy:



Với chất liệu gỗ thiên nhiên cùng hình chú hề ngộ, bộ Đồ chơi gỗ tháp chú hề - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com không chỉ giúp bé tập nhận biết màu sắc mà còn nâng cao tư duy logic xếp các vòng tròn theo trật tự nhất quyết. Đây sẽ là món đồ chơi có ích mà cha mẹ có thể mua tặng bé.



Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:




- Sản phẩm được làm từ gỗ thiên nhiên, an toàn cho bé và quờ các khía cạnh đều được mài nhẵn nên không gây tổn thương cho làn da nhạy cảm của bé.



- Đồ chơi gồm nhiều vòng tròn với nhiều màu sắc khác nhau giúp trẻ có thể nhận biết về màu sắc, về kích tấc lớn nhỏ của các vòng tròn.



- Việc xếp các hình khối lại với nhau giúp trẻ kết hợp nhịp nhàng giữa tay và mắt một cách chính xác. Qua đó rèn luyện cho bé tính kĩ càng và chuẩn xác khi sắp đặt các vòng trong theo thứ tự khăng khăng.


Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) gồm nhiều vòng tròn với nhiều màu sắc khác nhau giúp trẻ có thể nhận biết về màu sắc, về kích tấc lớn nhỏ của các vòng tròn qua đó đoàn luyện cho bé tính kĩ càng và chuẩn xác khi xếp đặt các vòng trong theo thứ tự một mực.
---------------------
Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Skype: kenny.platform
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
----------------------------------


dochoigo123
09-08-2016, 08:50 AM
Xin chào bạn, chúc bạn ngày mới tốt lành

⚠ XƯỞNG ĐỒ CHƠI GỖ KENNYPLATFORM.COM ⚠

➡ Tuyển CTV và Bạn buôn sỉ toàn quốc

✂ CHIẾT KHẤU CỰC CAO - HỖ TRỢ TOÀN DIỆN

☎ 091 69 333 83

✉ http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon

♣ https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/

do_choi_go_123
09-08-2016, 12:56 PM
Xin chào bạn, chúc bạn ngày mới tốt lành

⚠ XƯỞNG ĐỒ CHƠI GỖ KENNYPLATFORM.COM ⚠

➡ Tuyển CTV và Bạn buôn sỉ toàn quốc

✂ CHIẾT KHẤU CỰC CAO - HỖ TRỢ TOÀN DIỆN

☎ 091 69 333 83

✉ http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon

♣ https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/

Xuong_moc_kenny98734
09-08-2016, 02:50 PM
Xin chào bạn, chúc bạn ngày mới tốt lành

⚠ XƯỞNG ĐỒ CHƠI GỖ KENNYPLATFORM.COM ⚠

➡ Tuyển CTV và Bạn buôn sỉ toàn quốc

✂ CHIẾT KHẤU CỰC CAO - HỖ TRỢ TOÀN DIỆN

☎ 091 69 333 83

✉ http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon

♣ https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/

Xuong_moc_kenny98734
10-08-2016, 08:24 AM
Xin chào bạn, chúc bạn ngày mới tốt lành

⚠ XƯỞNG ĐỒ CHƠI GỖ KENNYPLATFORM.COM ⚠

➡ Tuyển CTV và Bạn buôn sỉ toàn quốc

✂ CHIẾT KHẤU CỰC CAO - HỖ TRỢ TOÀN DIỆN

☎ 091 69 333 83

✉ http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon

♣ https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/

thoi trang tiamo 123
11-08-2016, 08:10 AM
Đồ chơi gỗ Cột thả hình (http://kennyplatform.com/products/do-choi-go-cot-tha-hinh-do-choi-go-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là những hình khối tháo lắp, giúp bé tăng khả năng tư duy sáng tạo, trí sáng dạ và sự nhạy bén thử thách khả năng của chính mình



Đồ chơi gỗ dạng tư duy sáng ý Đồ chơi gỗ Cột thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com cho bé yêu:



Xếp hình là đồ chơi gỗ sáng dạ giúp trẻ phát huy tối đa khả năng tư duy logic cùng sự khéo léo của đôi bàn tay. Với đồ chơi gỗ dạng tư duy thông minh như Đồ chơi gỗ Cột thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com gồm nhiều mảnh gỗ không chỉ mang lại cho bé những giờ vui chơi thật hữu ích mà còn giúp bé phát triển trí não, sự logic và sự khéo để xếp hình vào cột.



Đặc điểm nổi trội của bộ đồ chơi gỗ xếp hình tư duy Đồ chơi gỗ Cột thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


- Thiết kế: Gồm nhiều mảnh gỗ với nhiều hình khác nhau giúp bé tập tư duy logic


- Màu sắc: Nhiều màu đẹp, sặc sỡ bắt mắt


- Chất liệu: Được làm từ gỗ an toàn cho bé


- Kích thước: 16x16x1.5cm


- Khối lượng: 800g


- Công năng: giúp bé tăng khả năng tư duy sáng tạo, trí sáng dạ và sự nhạy bén thử thách khả năng của chính mình



Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Cột thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com được thiết kế gồm nhiều hình khối khác nhau có nhiều màu sắc phong phú kích thích thị giác cho trẻ và thu thút sự để ý của bé khi học. Đồng thời sản phẩm giúp trẻ phát triển tư duy trong việc kết hợp ăn nhịp giữa tay và mắt.



Đồ chơi gỗ Cột thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com có nhiều khối hình màu sắc giúp trẻ tập nhận biết các khối hình và màu sắc khác nhau.



Việc chọn lựa và xếp các khối hình vào đúng vị trí của các cọc giúp trẻ phát triển khả năng tư duy



Ghép các khối hình vào cọc góp phần rèn luyện sự kĩ càng chuẩn xác.



---------------------
Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Skype: kenny.platform
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/

dochoigo123
11-08-2016, 09:24 AM
Đồ chơi gỗ Cột thả hình (http://kennyplatform.com/products/do-choi-go-cot-tha-hinh-do-choi-go-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là những hình khối tháo lắp, giúp bé tăng khả năng tư duy sáng tạo, trí thông minh và sự nhạy bén thử thách khả năng của chính mình



Đồ chơi gỗ dạng tư duy sáng dạ Đồ chơi gỗ Cột thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com cho bé yêu:



Xếp hình là đồ chơi gỗ thông minh giúp trẻ phát huy tối đa khả năng tư duy logic cùng sự khéo léo của đôi bàn tay. Với đồ chơi gỗ dạng tư duy thông minh như Đồ chơi gỗ Cột thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com gồm nhiều mảnh gỗ không chỉ mang lại cho bé những giờ vui chơi thật hữu ích mà còn giúp bé phát triển trí não, sự logic và sự khéo léo# để xếp hình vào cột.



Đặc điểm trổi của bộ đồ chơi gỗ xếp hình tư duy Đồ chơi gỗ Cột thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


- Thiết kế: Gồm nhiều mảnh gỗ với nhiều hình khác nhau giúp bé tập tư duy logic


- Màu sắc: Nhiều màu đẹp, sặc sỡ bắt mắt


- Chất liệu: Được làm từ gỗ an toàn cho bé


- kích tấc: 16x16x1.5cm


- Khối lượng: 800g


- Công năng: giúp bé tăng khả năng tư duy sáng tạo, trí thông minh và sự nhạy bén thử thách khả năng của chính mình



Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Cột thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com được thiết kế gồm nhiều hình khối khác nhau có nhiều màu sắc phong phú kích thích thị giác cho trẻ và thu thút sự để ý của bé khi học. Đồng thời sản phẩm giúp trẻ phát triển tư duy trong việc phối hợp nhịp nhàng giữa tay và mắt.



Đồ chơi gỗ Cột thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com có nhiều khối hình màu sắc giúp trẻ tập nhận biết các khối hình và màu sắc khác nhau.



Việc lựa chọn và xếp các khối hình vào đúng vị trí của các cọc giúp trẻ phát triển khả năng tư duy



Ghép các khối hình vào cọc góp phần rèn luyện sự tỉ mỉ chính xác.



---------------------
Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Skype: kenny.platform
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/

do_choi_go_123
11-08-2016, 08:52 PM
1. Bán buôn (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon)Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) , đồ chơi gỗ Việt Nam an toàn, xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là thương hiệu đồ chơi gỗ sinh sản hoàn toàn tại Việt Nam từ vật liệu gỗ thiên nhiên và 100% dùng sơn gốc nước, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.


Với mong muốn mở mang kinh doanh nhằm đưa sản phẩm đồ chơi gỗ Kennyplatform.com đến gần hơn với người tiêu dung và cỡ được những ứng viên năng động, ham mê kinh doanh độc lập, chúng tôi cần tuyển dụng hợp tác viên với chi tiết như sau

Chính sách cộng tác

Xưởng sinh sản bán buôn đồ chơi con trẻ bằng gỗ Kenny Platform có những chính sách hợp tác sau:

- Chính sách về giá: Xưởng sản xuất bán buôn đồ chơi bằng gỗ Kenny Platform sẽ gửi tới đại lý bảng giá bán buôn tốt nhất thị trường.

- Chính sách về lượng nhập: Lượng nhập tối thiểu sẽ theo sản phẩm và được gửi kèm trong báo giá bán sỉ.

- Chính sách về thương hiệu: Xưởng chỉ sản xuất bán buôn đồ chơi bằng gỗ, không làm thương hiệu. vì thế, các đại lý có thể làm thương hiệu riêng của mình để phát triển.

- Chính sách về vận tải: Xưởng tải toàn quốc đến địa chỉ theo đề nghị của đại lý.

- Chính sách tính sổ: thanh toán theo hình thức COD, đại lý nhận được hàng mới thanh toán. thanh toán 100% tiền hàng. Không công nợ.

- Chính sách xúc tiến marketing - truyền thông: Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kenny Platform sẽ chạy lăng xê và truyển thông miễn phí cho các đại lý theo vùng miền trên Facebook, Google, Youtube và Email.

---------------

Chi tiết liên tưởng các bạn gọi điện hoặc gửi mail theo địa chỉ thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ tư vấn bạn tận tâm.


Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

------------

Bán buôn (http://kennyplatform.com/)Đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/blogs/news/1000187254-cataloge-do-choi-go-kennyplatform-com) an toàn


Một phần cũng chính vì đồ chơi bằng gỗ rất bền, thành thử trẻ khó có thể bẻ đồ chơi ra thành nhiều mảnh nhỏ nuốt phải chúng được. Hơn nữa, bề mặt của những loại đồ chơi này thường được chuốt mượt, giảm thiểu rủi ro trẻ sẽ bị làm trầy xướt da so với những loại đồ chơi làm bằng chất liệu khác

Đồ chơi gỗ tại hà nội (http://kennyplatform.com/) giúp bảo vệ môi trường thọ thái


Sự đóng góp của đồ chơi gỗ đối với hệ sinh thái là một điều không thể phủ nhận, đồ chơi gỗ không những có thể chơi trong nhiều năm, mà khi chúng không còn được dùng tới nữa, chúng cũng không trở thành 1 loại rác thải độc hại cho môi trường. Một nhà cung cấp đồ chơi thủ công làm từ gỗ sẽ có khả năng tái chế cao hơn so với những nhà cung cấp đồ chơi không đạt tiêu chuẩn và có chứa nhiều chất độc hại



Đồ chơi gỗ giúp trẻ phát triển


Trong khi những loại đồ chơi công nghệ cao giúp đem lại tiếng cười cho trẻ nhưng sẽ làm trẻ trở thành thụ động hơn rất nhiều, thì đồ chơi bằng gỗ tạo nhiều điều kiện và khuyến khích trẻ phát triển sự sáng tạo và trí nhớ tượng của mình


Đồ chơi bằng gỗ giúp trẻ phát triển những kĩ năng mà sẽ cần đến sau này khi trẻ càng ngày càng trưởng thành. Ngoài ra, đồ chơi gỗ tạo điều kiện cho trẻ được chơi trong một môi trường tĩnh hơn, chứ không rầm rĩ và náo động như những loại đồ chơi có dùng pin


---------------------

Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sinh sản và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí óc, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích tấc giúp bé phát triển quơ các cảm quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít ra 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiết kiệm tổn phí cho bố mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ mỏ Việt và với mong muốn mang đến con trẻ Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



bít tất các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sinh sản trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập khẩu cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán sỉ đồ chơi gỗ, bán sỉ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

---------------------
Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

thoi trang tiamo 123
12-08-2016, 08:01 AM
Xin chào bạn, chúc bạn ngày mới tốt lành

⚠ XƯỞNG ĐỒ CHƠI GỖ KENNYPLATFORM.COM ⚠

➡ Tuyển CTV và Bạn buôn sỉ toàn quốc

✂ CHIẾT KHẤU CỰC CAO - HỖ TRỢ TOÀN DIỆN

☎ 091 69 333 83

✉ http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon

♣ https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/

dochoigo123
12-08-2016, 09:43 AM
Xin chào bạn, chúc bạn ngày mới tốt lành

⚠ XƯỞNG ĐỒ CHƠI GỖ KENNYPLATFORM.COM ⚠

➡ Tuyển CTV và Bạn buôn sỉ toàn quốc

✂ CHIẾT KHẤU CỰC CAO - HỖ TRỢ TOÀN DIỆN

☎ 091 69 333 83

✉ http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon

♣ https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/

thoi trang tiamo 123
12-08-2016, 08:01 PM
Kem chống lão hóa Neva của Nga (http://kennyplatform.com/products/kem-chong-lao-hoa-neva-chiet-suat-nhan-sam-my-pham-nga-xach-tay-gia-re-nhat-viet-nam) chiết suất nhân sâm được dùng cho vùng da quanh mắt từ 30 năm qua. Nhờ các thành phần hoạt động của kem giúp duy trì tuổi trẻ và dung nhan, bảo vệ tế bào da khỏi các nguyên tố môi trường và tránh bị lão hóa sớm.


Sau khi dùng kem chống lão hóa nhân sâm làn da trở thành đàn hồi, dẻo dai và mềm mịn, được khỏe mạnh, làn da mịn màng, làm giảm độ sâu và số lượng của các nếp nhăn.



Thành phần chính của kem nhân sâm Nga:



Chiết xuất nhân sâm có tkaneukreplyayuschim và tính chất kích thích, làm tăng tốc sự tái tạo của biểu bì, nó giúp khôi phục làn da, làm chậm quá trình lão hóa da.



Chiết xuất Echinacea – một thành phần tự nhiên chống lão hóa.



Dầu bơ nuôi dưỡng, tái tạo, cải thiện độ đàn hồi da.



Dầu ôliu có thuộc tính làm mềm và nuôi dưỡng tuyệt trần, hiệu quả bình phục hàng rào lipid của da.



Vitamin A tăng tốc độ và tăng cường quá trình bàn thảo chất trong tế bào da, thúc đẩy tái tạo tế bào, loại bỏ tình trạng khô quá mức và lột, cải thiện cấu trúc của lớp biểu bì



Vitamin E (vitamin của tuổi xanh) – một chất chống oxy hóa thiên nhiên, có tác dụng bảo vệ (bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại gây ra bởi tia UV và ô nhiễm), cung cấp sự mềm mại của da và làm tăng khả năng của mình để giữ ẩm. Ngăn ngừa lão hóa sớm.





----------------


Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Skype: kenny.platform
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà NộiFace: https://www.facebook.com/nuochoamyphamgiagoc/-----------------Tags: Mỹ phẩm Nga (http://kennyplatform.com/collections/my-pham-nga-xach-tay-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-nhat-viet-nam) xách tay Kennyplatform.com chuyên mỹ phẩm nga achromin, mỹ phẩm nga agafia, mỹ phẩm nga active organics, mỹ phẩm nga bà già, mỹ phẩm nga bán sỉ, bán mỹ phẩm nga, bộ mỹ phẩm nga, bán mỹ phẩm nga xách tay, buôn mỹ phẩm nga, mua sỉ mỹ phẩm nga, đổ buôn mỹ phẩm nga, mỹ phẩm nga cmo, mỹ phẩm nga chính hãng, mỹ phẩm nga có tốt không, mỹ phẩm nga có hàng giả không, mỹ phẩm nga có sẵn kem, mỹ phẩm nga cao cấp, mỹ phẩm nga chất lượng, mỹ phẩm nga trắng da, mỹ phẩm nga kem dưỡng da, mỹ phẩm dưỡng da nga, mỹ phẩm nga luỵ đen, mỹ phẩm nội địa nga, mỹ phẩm nga fairfood, mỹ phẩm nga tốt nhất, mỹ phẩm nga teana.

thoi trang tiamo 123
18-08-2016, 08:35 AM
CƠ HỘI kinh dinh ĐỒ CHƠI GỖ KHÔNG PHẢI BỎ VỐN

Tuyển CTV & Khách buôn sỉ TOÀN QUỐC
CHIẾT KHẤU CỰC CAO, CTV thu nhập ổn định 4tr - 7tr/ THÁNG
KHÔNG phải bỏ VỐN KINH DOANH
HỖ TRỢ TOÀN DIỆN TỪ A - Z, từ hình ảnh, bài viết đến đóng gói chuyên chở
độc nhất tại Xưởng Đồ chơi gỗ Việt Nam Xưởng mộc Kenny Platform
Gọi ngay: 091 69 333 83


Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) gắn liền với tuổi thơ của quơ mọi đứa trẻ. Dù là nông thôn hay tỉnh thành, dù là điều kiện gia đình có khá giả hay làng nhàng thì với mỗi bé luôn có những món đồ chơi thân thiết cho riêng mình.

giả dụ đồ chơi nhựa có nhiều chức năng phát ra âm thanh, ánh sáng hay sự chuyển động đáp ứng nhu cầu vận động của trẻ, làm cho trẻ trở nên tiêu cực thì đồ chơi bằng gỗ lại giúp bé phát triển tư duy và khả năng sáng tạo của mình, bé sẽ tự tìm tòi, khám phá. Điều đặc biệt mà đồ chơi bằng gỗ mang lại là sự gắn kết gia đình, ba mẹ có thể chơi cùng con, cùng con sáng tạo qua những đồ chơi điên mà không độc hại.

Sau đây là những lợi ích của đồ chơi trẻ con bằng gỗ mang lại:

Đồ chơi bằng gỗ cho bé giúp bé tăng cường thể lực: Nghiên cứu khoa học cho thấy các bé chơi trò chơi bằng gỗ như trò ghép hình, dựng mô hình hay đơn giản là nặn đất sẽ giúp bé phát triển thể lực, khỏe mạnh hơn những bé khác cùng trà.

Đồ chơi cho bé bằng gỗ giúp con hiểu biết hơn về thế giới xung quanh: Dù là những trò chơi rất đơn giản nhưng con luôn có ý thức suy nghĩ tụ họp cao độ, thậm chí suy luận một cách dại như khối tròn lăn được còn khối vuông thì không, chú lính mặc áo màu xanh, bác sỹ mặc trang phục màu trắng với chiếc ống nghe.

Các loại đồ chơi bằng gỗ giúp con khéo hơn: đồ chơi gỗ đòi hỏi sự khéo léo# và sáng tạo. do vậy, nó sẽ giúp bé khéo hơn trong kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, thanh minh xúc cảm, kỹ năng hoạt động xã hội …

Đồ chơi bằng gỗ giúp con có tâm hồn lạc quan hơn: cùng với việc thí nghiệm các đồ chơi khác nhau, con khám phá thế giới xung quanh có rất nhiều điều ưa. đồ chơi cũng chính là những quà tặng mà những người thương tình gửi tới con. Bé gắn bó với gia đình, cảm nhận được tình yêu với gia đình, bạn bè người nhà và trường lớp ưng chuẩn những trò chơi giản dị như vậy.

Đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/blogs/news/1000187254-cataloge-do-choi-go-kennyplatform-com)an toàn
Một phần cũng chính vì đồ chơi bằng gỗ rất bền, bởi vậy trẻ khó có thể bẻ đồ chơi ra thành nhiều mảnh nhỏ nuốt phải chúng được. Hơn nữa, bề mặt của những loại đồ chơi này thường được chuốt mượt, giảm thiểu rủi ro trẻ sẽ bị làm trầy xướt da so với những loại đồ chơi làm bằng chất liệu khác

Đồ chơi gỗ tại hà nội (http://kennyplatform.com/) giúp bảo vệ môi trường thọ thái
Sự đóng góp của đồ chơi gỗ đối với hệ sinh thái là một điều chẳng thể phủ nhận, đồ chơi gỗ không những có thể chơi trong nhiều năm, mà khi chúng không còn được dùng tới nữa, chúng cũng không trở nên 1 loại rác thải độc hại cho môi trường. Một nhà cung cấp đồ chơi thủ công làm từ gỗ sẽ có khả năng tái chế cao hơn so với những nhà cung cấp đồ chơi không đạt tiêu chuẩn và có chứa nhiều chất độc hại

Đồ chơi gỗ giúp trẻ phát triển
Trong khi những loại đồ chơi công nghệ cao giúp đem lại tiếng cười cho trẻ nhưng sẽ làm trẻ trở thành tiêu cực hơn rất nhiều, thì đồ chơi bằng gỗ tạo nhiều điều kiện và khuyến khích trẻ phát triển sự sáng tạo và trí nhớ tượng của mình
Đồ chơi bằng gỗ giúp trẻ phát triển những kĩ năng mà sẽ cần đến sau này khi trẻ ngày càng trưởng thành. Ngoài ra, đồ chơi gỗ tạo điều kiện cho trẻ được chơi trong một môi trường tĩnh hơn, chứ không ồn ào và náo động như những loại đồ chơi có dùng pin

Tell: 091 69 333 83 - 093 66 999 67
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

dochoigo123
18-08-2016, 10:56 AM
1. Bán buôn (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon)Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) , đồ chơi gỗ Việt Nam an toàn, xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là thương hiệu đồ chơi gỗ sinh sản hoàn toàn tại Việt Nam từ nguyên liệu gỗ tự nhiên và 100% dùng sơn gốc nước, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.


Với mong muốn mở mang kinh doanh nhằm đưa sản phẩm đồ chơi gỗ Kennyplatform.com đến gần hơn với người tiêu dung và tầm được những ứng viên năng động, đam mê kinh doanh độc lập, chúng tôi cần tuyển dụng hợp tác viên với chi tiết như sau

Chính sách hợp tác

Xưởng sinh sản bán buôn đồ chơi trẻ con bằng gỗ Kenny Platform có những chính sách hợp tác sau:

- Chính sách về giá: Xưởng sản xuất bán buôn đồ chơi bằng gỗ Kenny Platform sẽ gửi tới đại lý bảng giá bán lẻ tốt nhất thị trường.

- Chính sách về lượng nhập: Lượng nhập tối thiểu sẽ theo sản phẩm và được gửi kèm trong báo giá bán lẻ.

- Chính sách về thương hiệu: Xưởng chỉ sản xuất bán buôn đồ chơi bằng gỗ, không làm thương hiệu. Vì vậy, các đại lý có thể làm thương hiệu riêng của mình để phát triển.

- Chính sách về vận tải: Xưởng vận chuyển toàn quốc đến địa chỉ theo yêu cầu của đại lý.

- Chính sách tính sổ: thanh toán theo hình thức COD, đại lý nhận được hàng mới tính sổ. thanh toán 100% tiền hàng. Không công nợ.

- Chính sách thúc đẩy marketing - truyền thông: Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kenny Platform sẽ chạy lăng xê và truyển thông miễn phí cho các đại lý theo vùng miền trên Facebook, Google, Youtube và Email.

---------------

Chi tiết can hệ các bạn gọi điện hoặc gửi mail theo địa chỉ thông báo bên dưới. Chúng tôi sẽ tham mưu bạn tận tâm.


Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

------------

Bán buôn (http://kennyplatform.com/)Đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/blogs/news/1000187254-cataloge-do-choi-go-kennyplatform-com) an toàn


Một phần cũng chính vì đồ chơi bằng gỗ rất bền, thành thử trẻ khó có thể bẻ đồ chơi ra thành nhiều mảnh nhỏ nuốt phải chúng được. Hơn nữa, bề mặt của những loại đồ chơi này thường được chuốt mượt, giảm thiểu rủi ro trẻ sẽ bị làm trầy xướt da so với những loại đồ chơi làm bằng chất liệu khác

Đồ chơi gỗ tại hà nội (http://kennyplatform.com/) giúp bảo vệ môi trường sinh thái


Sự đóng góp của đồ chơi gỗ đối với hệ sinh thái là một điều không thể phủ nhận, đồ chơi gỗ không những có thể chơi trong nhiều năm, mà khi chúng không còn được dùng tới nữa, chúng cũng không trở nên 1 loại rác thải độc hại cho môi trường. Một nhà cung cấp đồ chơi thủ công làm từ gỗ sẽ có khả năng tái chế cao hơn so với những nhà cung cấp đồ chơi không đạt tiêu chuẩn và có chứa nhiều chất độc hại



Đồ chơi gỗ giúp trẻ phát triển


Trong khi những loại đồ chơi công nghệ cao giúp đem lại tiếng cười cho trẻ nhưng sẽ làm trẻ trở thành tiêu cực hơn rất nhiều, thì đồ chơi bằng gỗ tạo nhiều điều kiện và khuyến khích trẻ phát triển sự sáng tạo và trí nhớ tượng của mình


Đồ chơi bằng gỗ giúp trẻ phát triển những kĩ năng mà sẽ cần đến sau này khi trẻ càng ngày càng trưởng thành. ngoại giả, đồ chơi gỗ tạo điều kiện cho trẻ được chơi trong một môi trường tĩnh hơn, chứ không ồn ào và náo động như những loại đồ chơi có dùng pin


---------------------

Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sinh sản và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí óc, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích tấc giúp bé phát triển bít tất các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiện tặn phí tổn cho cha mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ nít Việt và với mong muốn mang đến trẻ em Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



sờ soạng các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sinh sản Kennyplatform đều được sinh sản trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập cảng cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán sỉ đồ chơi gỗ, bán sỉ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên quan:

---------------------
Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

do_choi_go_123
18-08-2016, 07:33 PM
⚠ trọng tâm MỸ PHẨM NGA - KENNYPLATFORM.COM ⚠

✖ Chuyên BUÔN SỈ mỹ phẩm Nga - Nhận ORDER hàng hóa từ NGA và EU ✖

➡ Tuyển CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH mỹ phẩm NGA toàn quốc

✂ CHIẾT KHẤU CỰC CAO - KHÔNG phải bỏ VỐN - tương trợ TOÀN DIỆN

☎ Gọi ngay: 091 69 333 83

✉ http://kennyplatform.com/collections/my-pham-nga-xach-tay-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-nhat-viet-nam

♥ Add: 102 Thái Thịnh, Hà Nội

⛵ Ship hàng toàn quốc

➡ face: https://www.facebook.com/nuochoamyphamgiagoc/

dochoigo123
19-08-2016, 10:47 AM
⚠ trọng điểm MỸ PHẨM NGA - KENNYPLATFORM.COM ⚠

✖ Chuyên BUÔN SỈ mỹ phẩm Nga - Nhận ORDER hàng hóa từ NGA và EU ✖

➡ Tuyển CỘNG TÁC VIÊN kinh dinh mỹ phẩm NGA toàn quốc

✂ CHIẾT KHẤU CỰC CAO - KHÔNG phải bỏ VỐN - tương trợ TOÀN DIỆN

☎ Gọi ngay: 091 69 333 83

✉ http://kennyplatform.com/collections/my-pham-nga-xach-tay-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-nhat-viet-nam

♥ Add: 102 Thái Thịnh, Hà Nội

⛵ Ship hàng toàn quốc

➡ face: https://www.facebook.com/nuochoamyphamgiagoc/

dochoigo123
20-08-2016, 07:49 AM
Bán buôn mỹ phẩm Nga (http://kennyplatform.com/collections/my-pham-nga-xach-tay-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-nhat-viet-nam) Kenny Platform chuyên bán buôn mỹ phẩm Nga, Bán buôn mỹ phẩm Nga tại Hà Nội giá rẻ nhất Việt Nam, Bán buôn mỹ phẩm Nga xách tay, Bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ.


Bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ (http://kennyplatform.com/collections/buon-si-my-pham-nuoc-hoa-xach-tay-chinh-hang-gia-re-nhat-viet-nam) Kenny Platform liên tục đi Nga 1 tháng 4 lần, lấy hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất Mỹ phẩm Nga, không qua trung gian nên cam kết giá rẻ nhất thị trường và chất lượng cao nhất.



Trung tâm bán buôn mỹ phẩm Nga Kenny Platform nhận mua hàng theo order từ Nga và EU cho các bạn có nhu cầu.



B (http://kennyplatform.com/)án buôn mỹ phẩm Nga tại Hà Nội (http://kennyplatform.com/) Kenny Platform chuyên bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ, bán buôn mỹ phẩm Nga xách tay, bán buôn mỹ phẩm Nga chính hãng, bán buôn mỹ phẩm Nga nội địa.



Trung tâm bán buôn mỹ phẩm Nga tuyển CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH và BẠN BUÔN SỈ TOÀN QUỐC

-------------------

Tell: 091 69 333 83


Email: kennytrinh0406@gmail.com


Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội



Face: https://www.facebook.com/nuochoamyphamgiagoc/

Xuong_moc_kenny98734
22-08-2016, 10:15 AM
Bán buôn mỹ phẩm Nga (http://kennyplatform.com/collections/my-pham-nga-xach-tay-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-nhat-viet-nam) Kenny Platform chuyên bán buôn mỹ phẩm Nga, Bán buôn mỹ phẩm Nga tại Hà Nội giá rẻ nhất Việt Nam, Bán buôn mỹ phẩm Nga xách tay, Bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ.


Bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ (http://kennyplatform.com/collections/buon-si-my-pham-nuoc-hoa-xach-tay-chinh-hang-gia-re-nhat-viet-nam) Kenny Platform liên tục đi Nga 1 tháng 4 lần, lấy hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất Mỹ phẩm Nga, không qua trung gian nên cam kết giá rẻ nhất thị trường và chất lượng cao nhất.



Trung tâm bán buôn mỹ phẩm Nga Kenny Platform nhận mua hàng theo order từ Nga và EU cho các bạn có nhu cầu.



B (http://kennyplatform.com/)án buôn mỹ phẩm Nga tại Hà Nội (http://kennyplatform.com/) Kenny Platform chuyên bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ, bán buôn mỹ phẩm Nga xách tay, bán buôn mỹ phẩm Nga chính hãng, bán buôn mỹ phẩm Nga nội địa.



Trung tâm bán buôn mỹ phẩm Nga tuyển CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH và BẠN BUÔN SỈ TOÀN QUỐC

-------------------

Tell: 091 69 333 83


Email: kennytrinh0406@gmail.com


Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội



Face: https://www.facebook.com/nuochoamyphamgiagoc/

Xuong_moc_kenny98734
23-08-2016, 09:23 AM
1. Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) , đồ chơi gỗ Việt Nam an toàn, xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là thương hiệu đồ chơi gỗ sinh sản hoàn toàn tại Việt Nam từ vật liệu gỗ thiên nhiên và 100% dùng sơn gốc nước, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.


Với mong muốn mở mang kinh doanh nhằm đưa sản phẩm đồ chơi gỗ Kennyplatform.com đến gần hơn với người tiêu dung và kiêng kị được những ứng viên năng động, ham mê kinh doanh độc lập, chúng tôi cần tuyển dụng cộng tác viên với chi tiết như sau


2. diễn tả CÔNG VIỆC


- Đăng thông báo Đồ chơi gỗ do công ty cung cấp lên các website, diễn đàn, facebook, zalo,....


- kinh doanh độc lập sản phẩm Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


3. YÊU CẦU


- Không hạn chế độ tuổi, giới tính, ngành nghề


- Ưu tiên cho các hiệp tác viên có ham thích kinh dinh và có thời gian trên mạng


- Ưu tiên cho các bạn trẻ năng động, các bạn sinh viên thích kinh dinh, có hiểu biết về bán hàng online, SEO



4. lợi quyền


- Thu nhập ổn định và cực cao từ 5 - 7 triệu


- Không gò bó về thời gian


- Được hỗ toàn diện về hình ảnh, bài viết, đóng gói, tải

---------------
Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
------------

Đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/blogs/news/1000187254-cataloge-do-choi-go-kennyplatform-com)an toàn


Một phần cũng chính vì đồ chơi bằng gỗ rất bền, bởi thế trẻ khó có thể bẻ đồ chơi ra thành nhiều mảnh nhỏ nuốt phải chúng được. Hơn nữa, bề mặt của những loại đồ chơi này thường được chuốt mượt, giảm thiểu rủi ro trẻ sẽ bị làm trầy xướt da so với những loại đồ chơi làm bằng chất liệu khác

Đồ chơi gỗ tại hà nội (http://kennyplatform.com/) giúp bảo vệ môi trường sinh thái


Sự đóng góp của đồ chơi gỗ đối với hệ sinh thái là một điều chẳng thể phủ nhận, đồ chơi gỗ không những có thể chơi trong nhiều năm, mà khi chúng không còn được dùng tới nữa, chúng cũng không trở nên 1 loại rác thải độc hại cho môi trường. Một nhà cung cấp đồ chơi thủ công làm từ gỗ sẽ có khả năng tái chế cao hơn so với những nhà cung cấp đồ chơi không đạt tiêu chuẩn và có chứa nhiều chất độc hại



Đồ chơi gỗ giúp trẻ phát triển


Trong khi những loại đồ chơi công nghệ cao giúp đem lại tiếng cười cho trẻ nhưng sẽ làm trẻ trở nên tiêu cực hơn rất nhiều, thì đồ chơi bằng gỗ tạo nhiều điều kiện và khuyến khích trẻ phát triển sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình


Đồ chơi bằng gỗ giúp trẻ phát triển những kĩ năng mà sẽ cần đến sau này khi trẻ ngày một trưởng thành. ngoại giả, đồ chơi gỗ tạo điều kiện cho trẻ được chơi trong một môi trường yên tĩnh hơn, chứ không ồn ào và náo động như những loại đồ chơi có dùng pin


---------------------

Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí óc, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển tuốt tuột các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có chí ít 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tần tiện phí cho bố mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ mỏ Việt và với mong muốn mang đến trẻ thơ Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tiếp sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



vớ các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sinh sản Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì du nhập trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập cảng cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán lẻ đồ chơi gỗ, bán sỉ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên tưởng:

---------------------

dochoigo123
23-08-2016, 10:45 AM
1. Bán buôn (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon)Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) , đồ chơi gỗ Việt Nam an toàn, xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là thương hiệu đồ chơi gỗ sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam từ nguyên liệu gỗ tự nhiên và 100% sử dụng sơn gốc nước, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.


Với mong muốn mở rộng kinh dinh nhằm đưa sản phẩm đồ chơi gỗ Kennyplatform.com đến gần hơn với người tiêu dung và cỡ được những ứng viên năng động, say mê kinh doanh độc lập, chúng tôi cần tuyển dụng cộng tác viên với chi tiết như sau

Chính sách hiệp tác

Xưởng sản xuất bán buôn đồ chơi trẻ thơ bằng gỗ Kenny Platform có những chính sách hợp tác sau:

- Chính sách về giá: Xưởng sản xuất bán buôn đồ chơi bằng gỗ Kenny Platform sẽ gửi tới đại lý bảng giá bán sỉ tốt nhất thị trường.

- Chính sách về lượng nhập: Lượng nhập tối thiểu sẽ theo sản phẩm và được gửi kèm trong báo giá bán lẻ.

- Chính sách về thương hiệu: Xưởng chỉ sản xuất bán buôn đồ chơi bằng gỗ, không làm thương hiệu. bởi vậy, các đại lý có thể làm thương hiệu riêng của mình để phát triển.

- Chính sách về tải: Xưởng chuyển vận toàn quốc đến địa chỉ theo yêu cầu của đại lý.

- Chính sách thanh toán: thanh toán theo hình thức COD, đại lý nhận được hàng mới tính sổ. thanh toán 100% tiền hàng. Không công nợ.

- Chính sách xúc tiến marketing - truyền thông: Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kenny Platform sẽ chạy lăng xê và truyển thông miễn phí cho các đại lý theo vùng miền trên Facebook, Google, Youtube và Email.

---------------

Chi tiết can hệ các bạn gọi điện hoặc gửi mail theo địa chỉ thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ tham vấn bạn tận tâm.


Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

------------

Bán buôn (http://kennyplatform.com/)Đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/blogs/news/1000187254-cataloge-do-choi-go-kennyplatform-com) an toàn


Một phần cũng chính vì đồ chơi bằng gỗ rất bền, thành thử trẻ khó có thể bẻ đồ chơi ra thành nhiều mảnh nhỏ nuốt phải chúng được. Hơn nữa, bề mặt của những loại đồ chơi này thường được chuốt mượt, giảm thiểu rủi ro trẻ sẽ bị làm trầy xướt da so với những loại đồ chơi làm bằng chất liệu khác

Đồ chơi gỗ tại hà nội (http://kennyplatform.com/) giúp bảo vệ môi trường sinh thái


Sự đóng góp của đồ chơi gỗ đối với hệ sinh thái là một điều chẳng thể phủ nhận, đồ chơi gỗ không những có thể chơi trong nhiều năm, mà khi chúng không còn được dùng tới nữa, chúng cũng không trở thành 1 loại rác thải độc hại cho môi trường. Một nhà cung cấp đồ chơi thủ công làm từ gỗ sẽ có khả năng tái chế cao hơn so với những nhà cung cấp đồ chơi không đạt tiêu chuẩn và có chứa nhiều chất độc hại



Đồ chơi gỗ giúp trẻ phát triển


Trong khi những loại đồ chơi công nghệ cao giúp đem lại tiếng cười cho trẻ nhưng sẽ làm trẻ trở thành thụ động hơn rất nhiều, thì đồ chơi bằng gỗ tạo nhiều điều kiện và khuyến khích trẻ phát triển sự sáng tạo và trí nhớ tượng của mình


Đồ chơi bằng gỗ giúp trẻ phát triển những kĩ năng mà sẽ cần đến sau này khi trẻ ngày một trưởng thành. Ngoài ra, đồ chơi gỗ tạo điều kiện cho trẻ được chơi trong một môi trường tĩnh hơn, chứ không ồn ào và náo động như những loại đồ chơi có dùng pin


---------------------

Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sinh sản và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ sáng dạ, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí não, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích tấc giúp bé phát triển tất tật các cảm quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít ra 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, bảo đảm được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như hà tiện phí tổn cho bác mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ mỏ Việt và với mong muốn mang đến trẻ mỏ Việt không gian chơi hữu ích và phát triển toàn diện, Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tiếp sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



quờ các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền đương đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập khẩu cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán sỉ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin hệ trọng:

---------------------
Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Xuong_moc_kenny98734
23-08-2016, 10:50 AM
Bán buôn mỹ phẩm Nga (http://kennyplatform.com/collections/my-pham-nga-xach-tay-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-nhat-viet-nam) Kenny Platform chuyên bán buôn mỹ phẩm Nga, Bán buôn mỹ phẩm Nga tại Hà Nội giá rẻ nhất Việt Nam, Bán buôn mỹ phẩm Nga xách tay, Bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ.



Bộ sản phẩm đặc trị da nhăn và lão hóa Natura Siberica



Công dụng Bộ sản phẩm đặc trị da nhăn và lão hóa Natura Siberica (http://kennyplatform.com/products/bo-san-pham-dac-tri-da-nhan-va-lao-hoa-natura-siberica-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-tai-ha-noi):



- Xóa bỏ vết chân chim, lấp đầy vết nhăn sâu trong vòng 14 ngày


- Cải thiện không ngờ da nhăn và lão hóa ngay đợt điều trị đầu tiên.



Thành phần Bộ sản phẩm đặc trị da nhăn và lão hóa Natura Siberica:



- Nhân sâm, nhung và chiết xuất của 7 loại thực vật viễn đông cho phép tái sinh các tế bào và làm chậm quá trình lão hóa.


- Collagen thực vật tăng độ đàn hồi của da.


- Vitamin A phục hồi cấu trúc của tế bào.


- Vitamin E tăng độ co giãn của chúng.


- Dầu từ hạt việt quất, cây mâm xôi, cây hắc mai dưỡng da và bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng của môi trường xung quanh.


- Đã có 97% phụ nữ khẳng định rằng sau 1 quy trình sử dụng Bộ sản phẩm đặc trị da nhăn và lão hóa Natura Siberica đã nhận thấy hiệu quả rõ rệt: thậm chí những nếp nhăn sâu nhất cũng được làm phẳng, da mặt có độ đàn hồi và sắc mặt khỏe khoắn.



Hướng dẫn sử dụng Bộ sản phẩm đặc trị da nhăn và lão hóa Natura Siberica:



Dành cho da khô và nhạy cảm


- Dùng thìa trộn đều 6 giọt kem nền và 2 giọt huyết thanh.


- Bôi một lớp mỏng hỗn hợp nhận được lên mặt.


- Sau 10 phút lau kem thừa bằng giấy nếu cần.


Dành cho da ẩm và các loại da khác:



- Dùng thìa trộn đều 5 giọt kem nền và 3 giọt huyết thanh.


- Bôi một lớp mỏng hỗn hợp nhận được lên mặt.


- Sau 10 phút lau kem thừa bằng giấy nếu cần.


- Để đạt được hiệu quả, cần phải sử dụng kem hàng ngày trong vòng 14 ngày. Để giữ kết quả đạt được phải sử dụng kem 1 ngày 2 lần. Nếu cần, có thể lặp lại đợt như vậy sau 2 tháng.



--------------

Bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ (http://kennyplatform.com/collections/buon-si-my-pham-nuoc-hoa-xach-tay-chinh-hang-gia-re-nhat-viet-nam) Kenny Platform liên tục đi Nga 1 tháng 4 lần, lấy hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất Mỹ phẩm Nga, không qua trung gian nên cam kết giá rẻ nhất thị trường và chất lượng cao nhất.


Trung tâm bán buôn mỹ phẩm Nga Kenny Platform nhận mua hàng theo order từ Nga và EU cho các bạn có nhu cầu.


Bán buôn mỹ phẩm Nga tại Hà Nội (http://kennyplatform.com/) Kenny Platform chuyên bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ, bán buôn mỹ phẩm Nga xách tay, bán buôn mỹ phẩm Nga chính hãng, bán buôn mỹ phẩm Nga nội địa.


Trung tâm bán buôn mỹ phẩm Nga tuyển CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH và BẠN BUÔN SỈ TOÀN QUỐC



---------------------



Tell: 091 69 333 83

Email: kennytrinh0406@gmail.com

Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Face: https://www.facebook.com/nuochoamyphamgiagoc/

dochoigo123
24-08-2016, 08:02 AM
Bán buôn mỹ phẩm Nga (http://kennyplatform.com/collections/my-pham-nga-xach-tay-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-nhat-viet-nam) Kenny Platform chuyên bán buôn mỹ phẩm Nga, Bán buôn mỹ phẩm Nga tại Hà Nội giá rẻ nhất Việt Nam, Bán buôn mỹ phẩm Nga xách tay, Bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ.



Kem dưỡng trắng phục hồi da ban đêm Natura Siberica



Thành phần và công dụng của Kem dưỡng trắng phục hồi da ban đêm Natura Siberica



- Quả phúc bồn tử đen Bắc Cực có tính làm trắng tự nhiên, làm sáng tàn nhang trên da, làm tăng sự trao đổi chất trong tế bào da.


- WH Altai cây roi nhỏ điều chỉnh sự trao đổi chất protein, làm mềm và giữ ẩm cho da, có tác dụng sát khuẩn


- Cây Bách Siberian làm mới làn da, ngăn ngừa nếp nhăn, nuôi dưỡng và làm mềm da, cải thiện sự xuất hiện của nó.


- SabiWhite®- cấp bằng sáng chế chiết xuất tự nhiên từ củ nghệ, thành phần đó đã khẳng định tính chất làm sáng da


Trực quan làm sáng sắc tố da của Kem dưỡng trắng phục hồi da ban đêm Natura Siberica (http://kennyplatform.com/products/kem-duong-trang-phuc-hoi-da-ban-dem-natura-siberica-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-tai-ha-noi)



- Làm sáng / loại bỏ tàn nhang, mụn trứng cá và các vấn đề về da khác; - Làm sáng tông màu da một cách rõ rệt; - Cải thiện đáng kể tính đàn hồi của da; - Nuôi dưỡng sâu da, đem lại cho nó độ sáng và cân bằng tông màu.


Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng trắng phục hồi da ban đêm Natura Siberica



Thoa vào buổi tối một lượng nhỏ sau khi làm sạch da. Kem là lý tưởng để sử dụng hàng ngày.


Kem dưỡng trắng phục hồi da ban đêm Natura Siberica Không chứa

- Silicon;


- Dầu khoáng sản;


- Paraben và nước hoa;


- Thuốc nhuộm tổng hợp;



--------------

Bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ (http://kennyplatform.com/collections/buon-si-my-pham-nuoc-hoa-xach-tay-chinh-hang-gia-re-nhat-viet-nam) Kenny Platform liên tục đi Nga 1 tháng 4 lần, lấy hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất Mỹ phẩm Nga, không qua trung gian nên cam kết giá rẻ nhất thị trường và chất lượng cao nhất.


Trung tâm bán buôn mỹ phẩm Nga Kenny Platform nhận mua hàng theo order từ Nga và EU cho các bạn có nhu cầu.


Bán buôn mỹ phẩm Nga tại Hà Nội (http://kennyplatform.com/) Kenny Platform chuyên bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ, bán buôn mỹ phẩm Nga xách tay, bán buôn mỹ phẩm Nga chính hãng, bán buôn mỹ phẩm Nga nội địa.


Trung tâm bán buôn mỹ phẩm Nga tuyển CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH và BẠN BUÔN SỈ TOÀN QUỐC



---------------------



Tell: 091 69 333 83

Email: kennytrinh0406@gmail.com

Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Face: https://www.facebook.com/nuochoamyphamgiagoc/

Xuong_moc_kenny98734
24-08-2016, 02:05 PM
1. Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) , đồ chơi gỗ Việt Nam an toàn, xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là thương hiệu đồ chơi gỗ sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam từ nguyên liệu gỗ thiên nhiên và 100% sử dụng sơn gốc nước, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.


Với mong muốn mở rộng kinh dinh nhằm đưa sản phẩm đồ chơi gỗ Kennyplatform.com đến gần hơn với người tiêu dung và từng được những ứng viên năng động, ham mê kinh doanh độc lập, chúng tôi cần tuyển dụng cộng tác viên với chi tiết như sau


2. trình diễn.# CÔNG VIỆC


- Đăng thông báo Đồ chơi gỗ do công ty cung cấp lên các website, diễn đàn, facebook, zalo,....


- kinh doanh độc lập sản phẩm Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


3. đề nghị


- Không hạn chế độ tuổi, giới tính, ngành nghề


- Ưu tiên cho các hợp tác viên có đam mê thích kinh doanh và có thời kì trên mạng


- Ưu tiên cho các bạn trẻ năng động, các bạn sinh viên thích kinh doanh, có hiểu biết về bán hàng online, SEO



4. QUYỀN LỢI


- Thu nhập ổn định và cực cao từ 5 - 7 triệu


- Không gò bó về thời kì


- Được hỗ toàn diện về hình ảnh, bài viết, đóng gói, vận chuyển

---------------
Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
------------

Đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/blogs/news/1000187254-cataloge-do-choi-go-kennyplatform-com)an toàn


Một phần cũng chính vì đồ chơi bằng gỗ rất bền, vì thế trẻ khó có thể bẻ đồ chơi ra thành nhiều mảnh nhỏ nuốt phải chúng được. Hơn nữa, bề mặt của những loại đồ chơi này thường được chuốt mượt, giảm thiểu rủi ro trẻ sẽ bị làm trầy xướt da so với những loại đồ chơi làm bằng chất liệu khác

Đồ chơi gỗ tại hà nội (http://kennyplatform.com/) giúp bảo vệ môi trường sinh thái


Sự đóng góp của đồ chơi gỗ đối với hệ sinh thái là một điều không thể phủ nhận, đồ chơi gỗ không những có thể chơi trong nhiều năm, mà khi chúng không còn được dùng tới nữa, chúng cũng không trở nên 1 loại rác thải độc hại cho môi trường. Một nhà cung cấp đồ chơi thủ công làm từ gỗ sẽ có khả năng tái chế cao hơn so với những nhà cung cấp đồ chơi không đạt tiêu chuẩn và có chứa nhiều chất độc hại



Đồ chơi gỗ giúp trẻ phát triển


Trong khi những loại đồ chơi công nghệ cao giúp đem lại tiếng cười cho trẻ nhưng sẽ làm trẻ trở thành bị động hơn rất nhiều, thì đồ chơi bằng gỗ tạo nhiều điều kiện và khuyến khích trẻ phát triển sự sáng tạo và trí nhớ tượng của mình


Đồ chơi bằng gỗ giúp trẻ phát triển những kĩ năng mà sẽ cần đến sau này khi trẻ ngày càng trưởng thành. Ngoài ra, đồ chơi gỗ tạo điều kiện cho trẻ được chơi trong một môi trường yên tĩnh hơn, chứ không ồn ào và náo động như những loại đồ chơi có dùng pin


---------------------

Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh dinh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ sáng dạ, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí tuệ, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển quơ các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, bảo đảm được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tần tiện phí tổn cho bác mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với con nít Việt và với mong muốn mang đến con nít Việt không gian chơi hữu ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



cả thảy các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sinh sản trên công nghệ dây truyền đương đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì du nhập trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập cảng cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán sỉ đồ chơi gỗ, bán buôn đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin can dự:

---------------------

Xuong_moc_kenny98734
25-08-2016, 09:46 AM
dù rằng bạn không có nhiều kiến thức chuyên môn nhưng qua một vài cách sau đây chúng ta vẫn có thể phân biệt và chọn lọc đồ chơi an toàn cho bé. Đồ chơi trẻ nít bị làm giả, làm nhái đang được bày bán rất công khai ngoài thị trường. Do nguyên tố cạnh tranh về mặt giá cả và đánh trúng tâm lí tiêu dùng của người Việt Nam là “ham rẻ, ham nhiều” nên chúng vẫn tồn tại mặc dầu mọi người đều nhận thức được về vấn đề này. Do tác hại của đồ chơi kém chất lượng xảy ra từ từ, không thấy ngay trong thời gian ngắn nên nhiều gia đình còn chủ quan, không chú trọng và bài trừ đồ chơi giả, đồ chơi kém chất lượng.

Xưởng đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Kennyplatform chuyên sinh sản và kinh dinh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí não, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.

Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích tấc giúp bé phát triển vớ các cảm quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.

Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ Việt Nam giá rẻ (http://kennyplatform.com/) của xưởng Kennyplatform thường có chí ít 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, bảo đảm được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiết kiệm tổn phí cho bác mẹ.

Dành tình cảm đặc biệt với con nít Việt và với mong muốn mang đến con trẻ Việt không gian chơi hữu ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/blogs/news/do-choi-go-do-choi-go-viet-nam-an-toan-xuong-do-choi-go-kennyplatform-com-tuyen-ctv-va-khach-si), đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ Việt Nam giá rẻ Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.

Tất cả các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sinh sản Kennyplatform đều được sinh sản trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì du nhập trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập cảng cao cấp.

Bằng một số cảm nhận qua mắt thường cũng không khó để bạn biết được món đồ chơi nào có khả năng gây ác hại cho trẻ. đầu tiên là nhựa, loại nguyên liệu chính yếu chế tạo các món đồ chơi từ nhỏ nhất như quả bóng đến món đồ lớn hơn là xe đạp con trẻ. Khi ngửi mùi, những loại nhựa kém chất lượng chắc chắn sẽ có mùi hắc, cháy khét nồng nặc và khó chịu. Cầm ở khoảng cách gần là phát hiện ra ngay. trái lại những loại đồ chơi nhựa an toàn, trong quá trình sinh sản được xử lí rất kĩ nên không bao giờ tỏa ra thứ mùi như vậy. Giá cả của các loại đồ chơi này thấp hơn đến một nửa so với những món hàng na ná. Dân gian thường có câu “Của rẻ là của ôi” ắt cung có căn nguyên của nó. Chưa kể đến việc khi bé có lề thói đưa món đồ ấy lên miệng sẽ nguy hại tới sức khỏe thế nào.


Dấu hiệu tiếp theo giúp bạn nhận biết là màu sơn bên ngoài. Một quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn thì sẽ chẳng bao giờ để lớp màu dính ra tay ngay lần đầu dùng như vậy. thảy những thứ phai màu như vậy hầu như đều là sản phẩm kém chất lượng ngoại trừ việc phai màu do thời tiết tác động là điều không tránh khỏi nhưng lí do ấy chỉ xảy ra trong trường hợp đồ chơi đã dùng lâu hay để ngoài trời nhiều. Bạn cũng có thể dùng cách nhìn vào bao bì sản phẩm để nhận biết chúng có thật sự là những sản phẩm tốt hay không. Với các nhà sinh sản uy tín, bất kì sản phẩm nào cũng có bao bì đóng gói cẩn thận, bên ngoài sẽ ghi đầy đủ tên, địa chỉ công ty kèm theo thành phần cấu tạo nên sản phẩm. Nếu những loại đồ chơi nào không có đầy đủ thông tin này hay làm một cách dối, cẩu thả thì bạn cũng nên đặt dấu hỏi về chất lượng của chúng.


Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán lẻ đồ chơi gỗ, bán sỉ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin can hệ:
---------------------
Tell: 091 69 333 83 Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

do_choi_go_123
25-08-2016, 02:50 PM
Bán buôn mỹ phẩm Nga (http://kennyplatform.com/collections/my-pham-nga-xach-tay-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-nhat-viet-nam) Kenny Platform chuyên bán buôn mỹ phẩm Nga, Bán buôn mỹ phẩm Nga tại Hà Nội giá rẻ nhất Việt Nam, Bán buôn mỹ phẩm Nga xách tay, Bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ.



Bộ sản phẩm đặc trị da nhăn và lão hóa Natura Siberica



Công dụng Bộ sản phẩm đặc trị da nhăn và lão hóa Natura Siberica (http://kennyplatform.com/products/bo-san-pham-dac-tri-da-nhan-va-lao-hoa-natura-siberica-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-tai-ha-noi):



- Xóa bỏ vết chân chim, lấp đầy vết nhăn sâu trong vòng 14 ngày


- Cải thiện không ngờ da nhăn và lão hóa ngay đợt điều trị đầu tiên.



Thành phần Bộ sản phẩm đặc trị da nhăn và lão hóa Natura Siberica:



- Nhân sâm, nhung và chiết xuất của 7 loại thực vật viễn đông cho phép tái sinh các tế bào và làm chậm quá trình lão hóa.


- Collagen thực vật tăng độ đàn hồi của da.


- Vitamin A phục hồi cấu trúc của tế bào.


- Vitamin E tăng độ co giãn của chúng.


- Dầu từ hạt việt quất, cây mâm xôi, cây hắc mai dưỡng da và bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng của môi trường xung quanh.


- Đã có 97% phụ nữ khẳng định rằng sau 1 quy trình sử dụng Bộ sản phẩm đặc trị da nhăn và lão hóa Natura Siberica đã nhận thấy hiệu quả rõ rệt: thậm chí những nếp nhăn sâu nhất cũng được làm phẳng, da mặt có độ đàn hồi và sắc mặt khỏe khoắn.



Hướng dẫn sử dụng Bộ sản phẩm đặc trị da nhăn và lão hóa Natura Siberica:



Dành cho da khô và nhạy cảm


- Dùng thìa trộn đều 6 giọt kem nền và 2 giọt huyết thanh.


- Bôi một lớp mỏng hỗn hợp nhận được lên mặt.


- Sau 10 phút lau kem thừa bằng giấy nếu cần.


Dành cho da ẩm và các loại da khác:



- Dùng thìa trộn đều 5 giọt kem nền và 3 giọt huyết thanh.


- Bôi một lớp mỏng hỗn hợp nhận được lên mặt.


- Sau 10 phút lau kem thừa bằng giấy nếu cần.


- Để đạt được hiệu quả, cần phải sử dụng kem hàng ngày trong vòng 14 ngày. Để giữ kết quả đạt được phải sử dụng kem 1 ngày 2 lần. Nếu cần, có thể lặp lại đợt như vậy sau 2 tháng.



--------------

Bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ (http://kennyplatform.com/collections/buon-si-my-pham-nuoc-hoa-xach-tay-chinh-hang-gia-re-nhat-viet-nam) Kenny Platform liên tục đi Nga 1 tháng 4 lần, lấy hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất Mỹ phẩm Nga, không qua trung gian nên cam kết giá rẻ nhất thị trường và chất lượng cao nhất.


Trung tâm bán buôn mỹ phẩm Nga Kenny Platform nhận mua hàng theo order từ Nga và EU cho các bạn có nhu cầu.


Bán buôn mỹ phẩm Nga tại Hà Nội (http://kennyplatform.com/) Kenny Platform chuyên bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ, bán buôn mỹ phẩm Nga xách tay, bán buôn mỹ phẩm Nga chính hãng, bán buôn mỹ phẩm Nga nội địa.


Trung tâm bán buôn mỹ phẩm Nga tuyển CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH và BẠN BUÔN SỈ TOÀN QUỐC



---------------------



Tell: 091 69 333 83

Email: kennytrinh0406@gmail.com

Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Face: https://www.facebook.com/nuochoamyphamgiagoc/

Xuong_moc_kenny98734
25-08-2016, 04:14 PM
Bán buôn mỹ phẩm Nga (http://kennyplatform.com/collections/my-pham-nga-xach-tay-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-nhat-viet-nam) Kenny Platform chuyên bán buôn mỹ phẩm Nga, Bán buôn mỹ phẩm Nga tại Hà Nội giá rẻ nhất Việt Nam, Bán buôn mỹ phẩm Nga xách tay, Bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ.



Kem dưỡng trắng phục hồi da ban đêm Natura Siberica



Thành phần và công dụng của Kem dưỡng trắng phục hồi da ban đêm Natura Siberica



- Quả phúc bồn tử đen Bắc Cực có tính làm trắng tự nhiên, làm sáng tàn nhang trên da, làm tăng sự trao đổi chất trong tế bào da.


- WH Altai cây roi nhỏ điều chỉnh sự trao đổi chất protein, làm mềm và giữ ẩm cho da, có tác dụng sát khuẩn


- Cây Bách Siberian làm mới làn da, ngăn ngừa nếp nhăn, nuôi dưỡng và làm mềm da, cải thiện sự xuất hiện của nó.


- SabiWhite®- cấp bằng sáng chế chiết xuất tự nhiên từ củ nghệ, thành phần đó đã khẳng định tính chất làm sáng da


Trực quan làm sáng sắc tố da của Kem dưỡng trắng phục hồi da ban đêm Natura Siberica (http://kennyplatform.com/products/kem-duong-trang-phuc-hoi-da-ban-dem-natura-siberica-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-tai-ha-noi)



- Làm sáng / loại bỏ tàn nhang, mụn trứng cá và các vấn đề về da khác; - Làm sáng tông màu da một cách rõ rệt; - Cải thiện đáng kể tính đàn hồi của da; - Nuôi dưỡng sâu da, đem lại cho nó độ sáng và cân bằng tông màu.


Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng trắng phục hồi da ban đêm Natura Siberica



Thoa vào buổi tối một lượng nhỏ sau khi làm sạch da. Kem là lý tưởng để sử dụng hàng ngày.


Kem dưỡng trắng phục hồi da ban đêm Natura Siberica Không chứa

- Silicon;


- Dầu khoáng sản;


- Paraben và nước hoa;


- Thuốc nhuộm tổng hợp;



--------------

Bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ (http://kennyplatform.com/collections/buon-si-my-pham-nuoc-hoa-xach-tay-chinh-hang-gia-re-nhat-viet-nam) Kenny Platform liên tục đi Nga 1 tháng 4 lần, lấy hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất Mỹ phẩm Nga, không qua trung gian nên cam kết giá rẻ nhất thị trường và chất lượng cao nhất.


Trung tâm bán buôn mỹ phẩm Nga Kenny Platform nhận mua hàng theo order từ Nga và EU cho các bạn có nhu cầu.


Bán buôn mỹ phẩm Nga tại Hà Nội (http://kennyplatform.com/) Kenny Platform chuyên bán buôn mỹ phẩm Nga giá rẻ, bán buôn mỹ phẩm Nga xách tay, bán buôn mỹ phẩm Nga chính hãng, bán buôn mỹ phẩm Nga nội địa.


Trung tâm bán buôn mỹ phẩm Nga tuyển CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH và BẠN BUÔN SỈ TOÀN QUỐC



---------------------



Tell: 091 69 333 83

Email: kennytrinh0406@gmail.com

Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Face: https://www.facebook.com/nuochoamyphamgiagoc/

do_choi_go_123
26-08-2016, 08:11 AM
Mặc dù bạn không có nhiều kiến thức chuyên môn nhưng qua một đôi cách sau đây chúng ta vẫn có thể phân biệt và chọn lọc đồ chơi an toàn cho bé. Đồ chơi con nít bị làm giả, làm nhái đang được bày bán rất công khai ngoài thị trường. Do nhân tố cạnh tranh về mặt giá cả và đánh trúng tâm lí tiêu dùng của người Việt Nam là “ham rẻ, ham nhiều” nên chúng vẫn tồn tại mặc dầu mọi người đều nhận thức được về vấn đề này. Do tác hại của đồ chơi kém chất lượng xảy ra từ từ, không thấy ngay trong thời gian ngắn nên nhiều gia đình còn chủ quan, không chú trọng và bài trừ đồ chơi giả, đồ chơi kém chất lượng.

Xưởng đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Kennyplatform chuyên sinh sản và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ sáng ý, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí não, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.

Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích tấc giúp bé phát triển tuốt tuột các cảm quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.

Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ Việt Nam giá rẻ (http://kennyplatform.com/) của xưởng Kennyplatform thường có chí ít 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, bảo đảm được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiện tặn chi phí cho ba má.

Dành tình cảm đặc biệt với trẻ em Việt và với mong muốn mang đến trẻ mỏ Việt không gian chơi hữu ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/blogs/news/do-choi-go-do-choi-go-viet-nam-an-toan-xuong-do-choi-go-kennyplatform-com-tuyen-ctv-va-khach-si), đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ Việt Nam giá rẻ Kennyplatform liên tiếp sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.

tất các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sinh sản Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền đương đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì du nhập trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ du nhập cao cấp.

Bằng một số cảm nhận qua mắt thường cũng không khó để bạn biết được món đồ chơi nào có khả năng gây nguy hại cho trẻ. trước nhất là nhựa, loại nguyên liệu cốt yếu chế tác các món đồ chơi từ nhỏ nhất như quả bóng đến món đồ lớn hơn là xe đạp trẻ thơ. Khi ngửi mùi, những loại nhựa kém chất lượng kiên cố sẽ có mùi hắc, cháy khét nặc và khó chịu. Cầm ở khoảng cách gần là phát hiện ra ngay. trái lại những loại đồ chơi nhựa an toàn, trong quá trình sản xuất được xử lí rất kĩ nên không bao giờ tỏa ra thứ mùi như vậy. Giá cả của các loại đồ chơi này thấp hơn đến một nửa so với những món hàng na ná. Dân gian thường có câu “Của rẻ là của ôi” ắt cung có duyên cớ của nó. Chưa kể đến việc khi bé có nếp đưa món đồ ấy lên miệng sẽ ác hại tới sức khỏe thế nào.


Dấu hiệu tiếp theo giúp bạn nhận biết là màu sơn bên ngoài. Một quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn thì sẽ chẳng bao giờ để lớp màu dính ra tay ngay lần đầu dùng như vậy. thảy những thứ phai màu như vậy hầu như đều là sản phẩm kém chất lượng ngoại trừ việc phai màu do thời tiết tác động là điều không tránh khỏi nhưng lí do ấy chỉ xảy ra trong trường hợp đồ chơi đã dùng lâu hay để ngoài trời nhiều. Bạn cũng có thể dùng cách nhìn vào bao bì sản phẩm để nhận biết chúng có thật sự là những sản phẩm tốt hay không. Với các nhà sản xuất uy tín, bất kì sản phẩm nào cũng có bao bì đóng gói cẩn thận, bên ngoài sẽ ghi đầy đủ tên, địa chỉ công ty kèm theo thành phần cấu tạo nên sản phẩm. Nếu những loại đồ chơi nào không có đầy đủ thông tin này hay làm một cách qua loa, cẩu thả thì bạn cũng nên đặt dấu hỏi về chất lượng của chúng.


Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán buôn đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin can dự:
---------------------
Tell: 091 69 333 83 Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Xuong_moc_kenny98734
26-08-2016, 12:56 PM
1. Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) , đồ chơi gỗ Việt Nam an toàn, xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là thương hiệu đồ chơi gỗ sinh sản hoàn toàn tại Việt Nam từ vật liệu gỗ tự nhiên và 100% sử dụng sơn gốc nước, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.


Với mong muốn mở rộng kinh doanh nhằm đưa sản phẩm đồ chơi gỗ Kennyplatform.com đến gần hơn với người tiêu dung và kiếm được những ứng viên năng động, đam mê kinh doanh độc lập, chúng tôi cần tuyển dụng hiệp tác viên với chi tiết như sau


2. diễn tả CÔNG VIỆC


- Đăng thông tin Đồ chơi gỗ do công ty cung cấp lên các website, diễn đàn, facebook, zalo,....


- kinh dinh độc lập sản phẩm Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


3. đề nghị


- Không hạn chế độ tuổi, giới tính, ngành nghề


- Ưu tiên cho các cộng tác viên có say mê thích kinh doanh và có thời gian trên mạng


- Ưu tiên cho các bạn trẻ năng động, các bạn sinh viên thích kinh dinh, có hiểu biết về bán hàng online, SEO



4. QUYỀN LỢI


- Thu nhập ổn định và cực cao từ 5 - 7 triệu


- Không gò bó về thời kì


- Được hỗ toàn diện về hình ảnh, bài viết, đóng gói, vận tải

---------------
Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
------------

Đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/blogs/news/1000187254-cataloge-do-choi-go-kennyplatform-com)an toàn


Một phần cũng chính vì đồ chơi bằng gỗ rất bền, do vậy trẻ khó có thể bẻ đồ chơi ra thành nhiều mảnh nhỏ nuốt phải chúng được. Hơn nữa, bề mặt của những loại đồ chơi này thường được chuốt mượt, giảm thiểu rủi ro trẻ sẽ bị làm trầy xướt da so với những loại đồ chơi làm bằng chất liệu khác

Đồ chơi gỗ tại hà nội (http://kennyplatform.com/) giúp bảo vệ môi trường thọ thái


Sự đóng góp của đồ chơi gỗ đối với hệ sinh thái là một điều chẳng thể phủ nhận, đồ chơi gỗ chẳng những có thể chơi trong nhiều năm, mà khi chúng không còn được dùng tới nữa, chúng cũng không trở thành 1 loại rác thải độc hại cho môi trường. Một nhà cung cấp đồ chơi thủ công làm từ gỗ sẽ có khả năng tái chế cao hơn so với những nhà cung cấp đồ chơi không đạt tiêu chuẩn và có chứa nhiều chất độc hại



Đồ chơi gỗ giúp trẻ phát triển


Trong khi những loại đồ chơi công nghệ cao giúp đem lại tiếng cười cho trẻ nhưng sẽ làm trẻ trở thành bị động hơn rất nhiều, thì đồ chơi bằng gỗ tạo nhiều điều kiện và khuyến khích trẻ phát triển sự sáng tạo và trí nhớ tượng của mình


Đồ chơi bằng gỗ giúp trẻ phát triển những kĩ năng mà sẽ cần đến sau này khi trẻ ngày càng trưởng thành. Ngoài ra, đồ chơi gỗ tạo điều kiện cho trẻ được chơi trong một môi trường yên tĩnh hơn, chứ không ồn ã và náo động như những loại đồ chơi có dùng pin


---------------------

Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ sáng ý, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí tuệ, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích tấc giúp bé phát triển tuốt tuột các cảm quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có chí ít 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như kiệm ước phí tổn cho cha mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với con nít Việt và với mong muốn mang đến trẻ thơ Việt không gian chơi hữu dụng và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



quờ các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sinh sản Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì du nhập trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ du nhập cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán lẻ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin can hệ:

---------------------