PDA

View Full Version : Ở miễn phí tại căn hộ cao cấp Dragon Hill 1


tran.the386
13-07-2016, 02:35 PM
Gói quà tặng trải nghiệm là một trong các chính sách ưu đãi trong chương du an tasco xuan phuong (http://nhaphatinvest.vn/lien-ke-biet-thu-tasco-xuan-phuong/) trình "Mua Dragon Hill 2 - ngập tràn đặc quyền VIP" mà chủ đầu tư - Công ty CP Địa ốc Phú Long đang khai triển. Theo chủ đầu tư, đây là chính sách bán hàng ăn nhập đối với những ai có nhu cầu mua nhà ở ngay.

"Việc ở trải nghiệm tại căn hộ Dragon Hill 1 đã hoàn thành, có vị trí liền kề dự án mới Dragon Hill 2 giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận chất lượng xây dựng của dự án cũng như giá trị tăng thêm từ môi trường sống, tiện ích vượt trội mà chủ đầu tư thiết kế dành riêng cho cư dân", chủ đầu tư cho hay.


http://img.f25.kinhdoanh.vnecdn.net/2016/07/12/Ima ge-796383815-ExtractWord-0-9050-7322-1468323521.png


Cuộc sống nhiều tiện nghi của cư dân tại Dragon Hill 1.



Bên cạnh gói quà tặng trải nghiệm, chương trình bán hàng mới này còn có gói chung cư xuân phương residence (http://nhaphatinvest.vn/chung-cu-xuan-phuong-residence-trung-uong-dang/) thanh toán trả góp và gói tương trợ lãi suất để khách hàng có thêm sự lựa chọn. Cụ thể, với khách hàng tài chính hạn chế, gia đình trẻ đang tích cóp, dành dụm mua nhà chỉ cần số vốn ban sơ 20% tổng giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được trả 1% mỗi tháng cho tới khi nhận nhà.

Ngay sau ký hiệp đồng mua căn hộ, khách hàng còn được nhận ngay quà tặng sổ tiết kiệm 35 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn lựa gói tương trợ lãi suất 0% trong thời kì 24-30 tháng hoặc chiết khấu đến 9,5% nếu không vay vốn nhà băng.





Cư dân ngày mai của Dragon Hill 2 hoàn toàn yên tâm khi dọn về căn nhà mới bởi đã có một cộng đồng nhân bản, dân trí cao đang sinh sống tại Dragon Hill 1 kề bên.



Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill 2 là sự phát triển tiếp nối thành công của dự án Dragon Hill 1 đã hiện hữu với cộng đồng nhân văn đang sinh sống, nằm trên mặt tiền trục đường Bắc Nam - Nguyễn Hữu Thọ, thuộc khu đô thị Dragon City - Nam Sài Gòn. Nhờ đó, Dragon Hill 2 thừa hưởng tất cả cơ sở hạ tầng, môi trường phong cảnh trong sạch và dịch vụ tiện ích khép kín đã hoàn thiện của khu thành phố hiện đại bậc nhất phía Nam TP HCM.