PDA

View Full Version : Cách phối quần tây âu nam đẹp công sở chàng nên biết


cachep0020
13-07-2016, 03:23 PM
Các chàng trai ít tuổi thường ít khi thích những chiếc quần tây âu nam (http://quanaunam.tin.vn/blog/cach-phoi-quan-tay-au-nam-dep-cong-so-chang-nen-biet.html)bởi chúng thường mang đến vẻ lịch sự hơi già dặn khác với phong cách trẻ trung, năng động hàng ngày và phù hợp với lứa tuổi của bạn. Tuy nhiên nếu biết cách phối đồ hợp lý, những chiếc quần tây âu nam sẽ trở nên cực chất mà lại còn toát lên vẻ lịch lãm, trẻ trung.

Để giúp các chàng, đặc biệt là các bạn trẻ có phong cách thời trang lịch lãm hơn khi mặc quần tây âu, Oz sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phối đồ với quần tây âu nam. Chúng sẽ rất phù hợp cho các chàng công sở đấy nhé.

1. Mix quần tây âu nam với áo vest tối màu.
http://web.tin.vn/img/album/2YGdzIhOi9S90fvG0Dyrfg ==/quan-tay-nam-ao-vet.jpg

Tone màu trắng đen luôn được phái mạnh ưa chuộng vì mang lại vẻ trẻ trung và cuốn hút. Quần tây âu nam, áo vest màu đen hoặc màu tối kết hợp với bên trong là áo sơ mi hay áo thun trắng là sự lựa chọn của nhiều chàng trai công sở. Các chàng chắc chắn sẽ trở nên lịch lãm hơn rất nhiều đấy.

2. Quần tây âu nam và áo sơ mi.
http://web.tin.vn/img/album/sVS2IucWghhFnH+1i4fW/A ==/quan-tay-nam-ao-so-mi-nam.jpg

Với quần tây âu nam, mỗi kiểu áo sơ mi mang đến những phong cách khác nhau. Gọn gàng và trẻ trung với quần tây âu nam và áo sơ mi cộc tay. Nhã nhặn, thư sinh với set quần tây âu nam và áo sơ mi trắng. Năng động, tươi trẻ với set quần tây âu nam và áo sơ mi kẻ caro hoặc màu sắc.

3. Mix quần tây âu nam với áo cardigan.
http://web.tin.vn/img/album/6aHlihW1CpRv51JjyuURqw ==/Quan-tay-au-nam-voi-ao-cardigan.jpg

Môi trường làm việc nơi công sở luôn có máy lạnh, một chiếc áo cardigan sẽ phải có mặt trong tủ đồ của các bạn nam. Quần tây âu nam cùng với một chiếc áo sơ mi, và cardigan là bộ ba tạo nên cho các chàng sự trẻ trung, tươi mới.

Không nên để cho chiếc quần tây âu nam trở nên đơn điệu với một cách phối đồ. Bạn nên thay đổi và thử nghiệm các cách phối đồ trên để tạo cảm giác mới mẻ mỗi ngày. Từ trẻ trung lịch sử cho đến năng động, thư sinh,..bạn đều có thể tạo ra từ chiếc quần tây âu nam của mình, chỉ cần bạn biết cách phối đồ.

Tất cả những set đồ trên để kết hợp với quần tây âu nam đều có sẵn tại Oz homeland. Nếu muốn thay đổi bản thân thì bạn hãy thay đổi từ ngay hôm nay, Oz sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

>>> Xem thêm nhiều mẫu quần âu nam (http://quanaunam.tin.vn/blog/cach-phoi-quan-tay-au-nam-dep-cong-so-chang-nen-biet.html)mới nhất tại đây

Từ khóa: Quan au nam (http://quanaunam.tin.vn/blog/cach-phoi-quan-tay-au-nam-dep-cong-so-chang-nen-biet.html)