PDA

View Full Version : Các xu hướng quần tây nam công sở hè thu mới nhất tại Oz


cachep0020
14-07-2016, 09:56 AM
Các xu hướng quần tây nam công sở hè thu mới nhất tại Oz (http://ozhomeland.com/cac-xu-huong-quan-tay-nam-cong-so-he-thu-moi-nhat.html)

Khác với phái đẹp, phong cách thời trang của các quý ông thường ít cầu kỳ và mang tính ứng dụng cao cho nhiều trường hợp, đó là những loại quần áo có thể mặc đi gặp gỡ bạn bè vừa có thể mang tới nơi công sở. Ngoài áo sơ mi, blazer, giày tây thì quần tây nam công sở là một item cực kỳ quan trọng đối với các quý ông.

Các phái mạnh thường băn khoăn và khá kỹ tính khi lựa chọn cho mình những chiếc quần tây nam tốt nhất và phù hợp nhất với mình. Hôm nay Oz cùng đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn các mẫu quần tây nam công sở cao cấp đẹp và tốt nhất tại Oz cho các bạn.

1. Quần tây nam ống rộng hoặc ống suông.

Thương hiệu Topman vừa cho ra mắt nhiều mẫu quần tây nam mới tại tuần lễ thời trang London vừa qua, lấy cảm hứng từ những năm thập niên 70 với chi tiết ống loe. Nhưng nếu bản thân bạn là một người có phong cách đơn giản và đặt tiêu chí slimfit lên hàng đầu thì có một sản phẩm khác phù hợp hơn với bạn bởi tính ứng dụng cao và mang lại cảm giác thoải mái nhưng không kém phần sang trọng: quần tây nam ống rộng hoặc quần tây nam ống suông.

Không như những sản phẩm thùng thình mà chúng ta hay hình dung về kiểu quần tây nam cổ điển, phong cách quần tây nam ống rộng mới với những chi tiết thiết kế thanh lịch đang đi đầu xu hướng thời trang nam trong ứng dụng công sở.

Sẽ hoàn hảo hơn khi chàng kết hợp quần tây nam này với cùng một đôi trainers phong cách tối giản và một chiếc bomber jacket tối màu.

2. Quần tây nam lửng.

Tiếp tục sự thành công kể từ khi được tung ra thị trường vào năm 2014, kiểu quần lửng ngang mắt cá chân tiếp tục trở thành xu hướng thời trang trong năm nay dành cho các quý ông. Mặc dù đã quá quen thuộc qua nhiều mùa nhưng không vì thế mà trở nên nhàm chán, sản phẩm quần tây nam năm nay sẽ có sự thay đổi đáng kể trong màu sắc và họa tiết, hứa hẹn tiếp tục sẽ là sản phẩm giúp các quý ông thể hiện phong cách.

Nếu bạn là một người năng động thì quần tây nam lửng sẽ là một lựa chọn khôn ngoan bởi tính ứng dụng cao của nó. Bạn có thể phối với hàng loạt kiểu giày từ sneakers tới oxford, mặc cùng áo thun hay áo sơ mi mà vẫn rất phù hợp.

3. Quần tây nam ống côn.

Đây là mẫu quần tây nam chưa bao giờ lỗi mốt trên thị trường hiện nay. Quần tây nam ống côn luôn được các chàng trai trẻ tuổi săn đón bởi kiểu dáng trẻ trung, năng động mà quần mang lại. Dù ở nơi công sở hay tiệc tùng, hò hẹn thì chiếc quần tây nam ống côn luôn được các chàng sử dụng.

Ngày nay không chỉ các chàng trai trẻ mới sử dụng quần tây nam ống côn mà các quý ông trung niên cũng rất săn đón. Quần rất dễ phối đồ và đem lại sự lịch lãm, trẻ trung cho phái mạnh.

Nếu các bạn còn băn khoăn không biết lựa chọn mua quần tây nam công sở ở đâu tốt nhất mà lại phù hợp về giá cả, thì Oz chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Hãy nói cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ấy!

Một số hình ảnh về quần tây nam đang hot tại các shop của Oz
http://ozhomeland.com/vnt_upload/news/07_2016/quan _tay_nam_cong_so__1_1.jpghttp://ozhomeland.com/vnt _upload/news/07_2016/quan_tay_nam_cong_so__7.jpght tp://ozhomeland.com/vnt_upload/news/07_2016/quan_t ay_nam_cong_so__6.jpghttp://ozhomeland.com/vnt_upl oad/news/07_2016/quan_tay_nam_cong_so__2.jpgQuần tây nam ống côn họa tiết chìm với 3 màu cơ bản rễ phối đồhttp://ozhomeland.com/vnt_upload/news/07_2016/ quan_tay_nam_cong_so__5.jpghttp://ozhomeland.com/v nt_upload/news/07_2016/quan_tay_nam_cong_so__3.jpg http://ozhomeland.com/vnt_upload/news/07_2016/quan _tay_nam_cong_so__4.jpgQuần tây nam lửng kẻ Ngoài ra Oz còn rất nhiều mẫu quần tây nam (http://ozhomeland.com/cac-xu-huong-quan-tay-nam-cong-so-he-thu-moi-nhat.html) khác cho các bạn lựa chọnTừ khóa tìm kiếm: Quan tay nam (http://ozhomeland.com/cac-xu-huong-quan-tay-nam-cong-so-he-thu-moi-nhat.html)