PDA

View Full Version : Quảngcáofacebook một hướng đi mới dễ tiếp cận với khách hàng


giangminh870
16-07-2016, 04:22 PM
Quảngcáozalo (http://quangcaoviking.com/) Quảng cáo Zalo giá rẻ do tin nhắn và chi phí gọi điện được giảm thiểu. Chúng tôi đưa ra các dịch vụ quảng cáo Zalo phù hợp với ngân sách khách hàng.
Bạn có một shop kinh doanh trên mạng? Bạn muốn thông tin khuyến mãi, ưu đãi hay giới thiệu shop tới mọi người? Bạn bận rộn và không có thời gian cho marketing online? Công ty Quảng cáo Zalo – Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ giúp bạn.


Quảngcáofacebook (http://quangcaoviking.com/) Quảng cáo Facebook hiệu quả là sự lựa chọn hàng đầu của những tổ chức, công ty và tập đoàn lớn muốn xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình trên Internet.Cùng tìm hiểu về quảng cáo trên facebook: Quảng cáo Facebook sẽ có biểu tượng "Được tài trợ" hoặc "Quảng cáo FB được tài trợ" tiếp cận người dùng theo độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống và sở thích tiếp thị lại...v.v Quảng cáo facebook có 2 vị trí: vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và vị trí bên phải màn hình (Right Hand).

Quảngcáomạngxãhội (http://quangcaoviking.com/) Những đặc điểm nổi bật, tính năng tuyệt vời mà dịch vụ quảng cáo Facebook đem lại
Phân loại đối tượng khách hàng theo: Khu vực, độ tuổi, ngôn ngữ, quốc gia, sở thích, trình độ học vấn, hành vi tiêu dùng,…
Không cần sử dụng đến website: Bạn có thể quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của mình trên Fanpage của Facebook hoặc quảng bá trực tiếp website của bạn.
Hỗ trợ nhiều tính năng quảng cáo: Ngoài định dạng quảng cáo văn bản, Facebook hỗ trợ quảng cáo bằng hình ảnh bắt mắt.
Tương tác được với người dùng: Khi quảng cáo Fanpage bạn hoàn toàn tương tác được với những người dùng đang tiếp cận quảng cáo để tăng lượng bán hàng hoặc dịch vụ.
Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo linh hoạt: CPM – quảng cáo tính theo hiển thị, CPC – quảng cáo tính theo click…
Chiến dịch quảng cáo thông minh: Có thể thay đổi nhanh chóng linh hoạt từ CPM, CPC, thay đổi các loại giá thầu, ngân sách quảng cáo hàng ngày.
Hỗ trợ quảng cáo trên mọi thiết bị: Quảng cáo hiển thị trên tất cả các thiết bị di động, máy tính sử dụng Facebook.
Quảng cáo hiển thị nổi bật tại giữa dòng thời gian của các nich Facebook cá nhân hoặc hiển thị ưu tiên chạy theo khi người dùng lướt trang bên cột phải.

Quảngcáogoogle (http://quangcaoviking.com/) Quảng cáo Adwords là gì? Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Chúng tôi hỗ trợ bạn dịch vụ quảng cáo trên mạng giúp doanh nghiệp gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi, thông tin công ty tới mọi khách hàng trong danh sách khách hàng của bạn. Hoặc nếu bạn không có danh sách khách hàng, chúng tôi sẽ tổng hợp và chọn lọc danh sách khách hàng phù hợp.
Chúc bạn thành công !
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn

Địa chỉ HN: Đội 3 - Khương Thượng - Đông Dư - Gia Lâm - Hà Nội

Địa chỉ HCM: 235 Nguyễn Kiệm, P4, Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

MST: 0104663997

Webiste: http://quangcaoviking.com/