PDA

View Full Version : Điều chi khiến danh thiếp ti tỉ u trong suốt thân thể lan nhanh vội vàng 6 lần


Trmy1666
18-07-2016, 09:45 PM
Những ảnh hưởng của sức ép đối với người mắc bệnh ung thư khủng khiếp hơn nhiều so với sức hình dong của nhiều người.

Mạng Hoàn cầu của Trung Quốc dẫn kết quả một nghiên cứu mới nhất của Đại học Monash, Australia, chỉ ra rằng áp lực khiến các tế bào ung thư gia tăng gấp 6 lần, đồng nghĩa với việc chúng ta đang mở một con đường cao tốc cho các khối u.
===>>> giãn tĩnh mạch thừng tinh trái (http://phongkhamnamkhoa.biz/gian-tinh-mach-thung-tinh-la-gi-va-nguyen-nhan-do-dau/)
Theo nghiên cứu, các nhà khoa học đã tiến hành thử nghiệm với chuột mắc ung thư vú với các khối u đã bắt đầu lan rộng.

áp lực có thể gia tăng sự truyền của khối u.
sức ép có thể gia tăng sự lan truyền của khối u. Ảnh minh họa. (Nguồn: sina.com.cn).

Sau đó, họ sẽ xác định mức độ ảnh hưởng đối với tốc độ lan truyền của các khối u khi đưa các tín hiệu sức ép, đồng thời khảo sát nhân tố áp lực ảnh hưởng đến kết quả điều trị ung thư như thế nào.

Theo những người tham dự nghiên cứu, áp lực có thể gia tăng sự truyền của khối u chính là kết quả quan trọng nhất trong cuộc nghiên cứu này.

Tốc độ truyền của khối u trong thân thể chuột chịu áp lực tăng 6 lần so với nhóm chuột được khống chế. sức ép giống như một con đường cao tốc được mở ra cho các khối u khiến chúng chạy với tốc độ nhanh hơn.

song song, viên chức nghiên cứu chỉ ra rằng sức ép cũng sẽ làm trở ngại quá trình trị liệu ung thư.
===>>> bệnh rò rỉ hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-benh-ro-ri-hau-mon-nhu-the-nao/)
áp lực của những bệnh nhân ung thư đến từ dạng tâm lý có sẵn trong người bệnh. Mặt khác, áp lực cũng đến từ việc người bệnh phải chịu đựng mọi biện pháp trị liệu.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng hóa trị và phẫu thuật đều sẽ mang lại những tổn thương cố định về tâm lý cho thân thể cho bệnh nhân.