PDA

View Full Version : Những nguy hiểm khi không lấy cao răng ?


hoahoa93
18-07-2016, 10:42 PM
Những tác hại khi không lấy cao răng.

– Cao răng là khởi đầu gây nên những bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu, tiêu chân răng, hôi miệng. tác hại của những bệnh lý này rất sâu rộng, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của chúng ta:

+ Răng bị giảm tuổi thọ, dễ lung lay và dễ gãy, viêm nha chu hay tiêu chân răng, viêm lợi làm hỏng những dây chằng quanh răng có tác dụng giữ cho răng chắc và nuôi dưỡng răng.

+ Cao răng có màu ố vàng nhìn vào mất thẩm mỹ và tạo cảm giác răng rất bẩn. Đánh răng không loại bỏ được cao răng nên dù vừa đánh răng xong khi nhìn vào răng vẫn cảm thấy chưa sạch.

+ Không lấy cao răng dẫn tới mắc các bệnh lý răng miệng nguy hiểm, nhiều biến chứng bệnh có thể xảy ra ở các bệnh sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy răng là áp xe răng. Có khi bị áp xe nặng phải đi cấp cứu.

Mặt lợi mặt hại khi lấy cao răng: Có nên lấy cao răng (http://nhakhoaminhchau.com/lay-cao-rang-co-loi-ich-gi/) không? 3Lấy cao răng có đau không. Một hàm răng khỏe mạnh không bị bệnh lý bắt đầu từ việc chăm sóc răng hàng ngày và đi lấy cao răng định kì.

Không thể chỉ vì lười rồi phân vân có nên lấy cao răng hay không và lấy cao răng có đau không mà đến lúc bệnh nặng rồi mới đi lấy rồi phải chịu những tác hại không đáng có. Tổng thời gian để thực hiện việc lấy cao răng chỉ rất ngắn khoảng 15-30 phút là xong.

Tập cho mình thói quen đi kiểm tra răng miệng thường xuyên tại nha khoa để đề phòng các nguy cơ gậy hại và bảo vệ sức khỏe.