PDA

View Full Version : Tư vấn Quảngcáofacebook uy tín – Đối tác tin cậy


giangminh870
20-07-2016, 03:39 PM
Quảngcáofacebook (http://quangcaoviking.com/) Với Quý Khách Hàng là công ty, tập đoàn, các doanh nghiệp nhà nước chạy ngân sách quảng cáo Facebook lớn, chúng tôi sẽ có chế độ chiết khấu % tốt nhất!
- Với tính tương tác đa dạng của mình, "Quảng cáo trên Facebook" dễ dàng đem đến cho doanh nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với lượng khách tiềm năng. Đứng từ góc độ của nhà truyền thông trực tuyến, chúng tôi khuyến khích quý doanh nghiệp tận dụng thế mạnh này từ facebook.

Quảngcáomạngxãhội (http://quangcaoviking.com/) Quảng cáo trên Zalo đang được các nhà quảng cáo, tiếp thị tập trung, khai thác bởi các ưu điểm nổi bật của ứng dụng OTT này. Zalo cũng tạo nên cộng đồng mạng phát triển và lan rộng khắp Việt Nam. Theo thống kế tới cuối năm 2014, Zalo đã chiếm hơn 50% số người sử dụng smartphone tại Việt Nam. Zalo đang trở thành một ứng dụng không thể thiếu với cộng động mạng di động tại Việt Nam.

Quảngcáofacebook (http://quangcaoviking.com/) Khi tạo quảng cáo của google adwords và đối tác tìm kiếm của Google, bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột. Bạn chỉ trả khi có ai đó nhấp chuột lên quảng cáo của mình.
Quảngcáofacebook (http://quangcaoviking.com/) Thông điệp của bạn, của doanh nghiệp bạn sẽ được truyền đi nhanh chóng, ban đầu có lẽ là không ai biết đến dịch vụ của bạn, nhưng nếu bạn biết đến cách quảng cáo trên facebook thì con số sẽ tăng lên từ từ có thể lên đến cả trăm cả nghìn người biết đến. Tận dụng được điều này, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng có thêm nguồn khách hàng tiềm năng và sản phẩm của bạn sẽ được quảng cáo rộng rãi,lúc này doanh thu từ đó cũng gia tăng thêm. Thương hiệu của bạn cũng được nhận biết cao hơn. Kết nối với khách hàng, đồng thời giữ vững và phát triển thương hiệu của bạn trên thị trường cạnh tranh gay gắt, sau này bạn có một sản phẩm mới cũng sẽ được quảng cáo rộng rãi hơn.

Chúng tôi hỗ trợ bạn dịch vụ quảng cáo Zalo giúp doanh nghiệp gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi, thông tin công ty tới mọi khách hàng trong danh sách khách hàng của bạn. Hoặc nếu bạn không có danh sách khách hàng, chúng tôi sẽ tổng hợp và chọn lọc danh sách khách hàng phù hợp.
Chúc bạn thành công !
Liên hệ
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn

Địa chỉ HN: Đội 3 - Khương Thượng - Đông Dư - Gia Lâm - Hà Nội

Địa chỉ HCM: 235 Nguyễn Kiệm - Phường 3 - Q. Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

MST: 0104663997

Email: admin@vietnoidung.org