PDA

View Full Version : Lucian Guide - Hướng dẫn chơi lucian chuyên nghiệp tỷ lệ thắng cao


hongviet006
22-07-2016, 04:03 PM
Hướng dẫn chơi lucian (http://trainghiemgame.com/huong-dan-choi-lucian-vi-tri-xa-thu-mua-6/)
Lucian ở phiên bản này yếu hay mạnh đi
Theo nhận định của nhiều người, Lucian ở phiên bản này vừa có phần yếu đi vừa có phần mạnh lên. Tuy nhiên nếu bạn là người chơi xạ thủ thường xuyên trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy Lucian yếu đi. Việc nerf tầm bắn và có một lượng tốc độ đánh thấp ảnh hưởng rất nhiều đến độ hiểu quả của xạ thủ khi đi đường và trong giao tranh. À tất nhiên, đấy chỉ là lý thuyết xuông, Lucian ở phiên bản này có những điểm mạnh nhất định.
Đó chính là khoảng thời gian giữa trận đấu. Khi đó, Lucian có 1-2 trang bị lớn, khả năng dồn sát thương cùng với độ cơ động vốn có khiến anh chàng này rất mạnh. Nếu bị ép farm, xạ thủ đối phương chắc chắn rất thọt. Nếu lên đồ theo phong cách xuyên giáp và thời gian hồi chiêu, Lucian sẽ sốc sát thương cực kì khủng khiếp trong thời gian ngắn. Nếu tận dụng được điểm này, Lucian sẽ rất bá đạo, đặc biệt ở solo Queue.
Dù vậy, Lucian sẽ khó có chỗ đứng vững chắc tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Khi đánh giải đấu, các đội thường điều khiển trận đấu theo một hướng nhất định tùy thuộc vào đội hình của mình. Với những vị tướng như Ziggs, Tristana, Orianna,… việc trận đấu kéo dài tới 35 phút trở lên là chuyện thường, đến lúc đó, Lucian sẽ không có cơ hội tỏa sáng như các xạ thủ khác như Kog’Maw, Corki, Tristana,…

Huong dan choi lucian (http://trainghiemgame.com/huong-dan-choi-lucian-vi-tri-xa-thu-mua-6/)
Cách chơi Lucian giai đoạn cuối trận
Nhìn chung cách chơi của Lucian cũng giống với các adc khác đó là phải giữ vị trí trong giao tranh thật tốt để có thể thoải mái xả đạn mà không bị sát thủ hay pháp sư đối phương tiêu diệt
Hãy thận trong khi sử dụng Truy Cùng Diệt Tận (E) khi truy đuổi đối phương vì nó có thể trở thành con dao 2 lưỡi rất nguy hiểm.
Nhìn chung Lucian là một tướng hội tụ khá nhiều yếu tốt của một xạ thủ trong liên minh huyền thoại với khả năng dồn sát thương mạnh cùng độ cơ động cao, chính vì thế rất nhiều game thủ đã sử dụng Lucian như một tướng tủ của mình. Với bài viết hướng dẫn chơi Lucian này cùng với các phần luyện tập của mình thì các bạn sẽ có thể chơi tốt Lucian và sử dụng nó như một vị tướng tủ của mình để leo lên thách đấu.

Những người miệt thị” Lucian từ khi mới ra mắt, có lẽ họ sẽ phải câm nín khi nhìn thấy màn trình diễn của Lucian ở thời điểm hiện tại. Những thay đổi trong phiên bản mới đã phần nào bù đắp lại những nhược điểm của Lucian, giúp anh tỏa sáng trên đấu trường chuyên nghiệp. Tuy nhiên, có một điểm yếu mà các trang bị đó không thể nào bù lại được, đó là trình độ người chơi. Vì vậy, để sử dụng Lucian thành thạo, bạn sẽ phải bỏ ra kha khá thời gian để luyện tập đó.

Chúc các bạn thành công trong đấu trường công lý.