PDA

View Full Version : Cocobay Skline Cơ hội sinh lời hấp dẫn


luongtrinh8612
01-08-2016, 08:29 AM
Siêu tổ hợp cocobay đà nẵng (https://sites.google.com/site/mobancocobaydhanang/ cocobay-dha-nang---thien-duong-du-lich-cua-tuong-lai) có vị trí tọa lạc rất đắc địa, theo đúng thế tựa sơn hướng thủy trong phong thủy. Phía sau lưng là núi Ngũ Hành Sơn, trước mặt là biển và hai bên là hai sân golf nức danh thế giới bao bọc. Dự án được giới chuyên môn đánh giá là một nơi đáng để đầu tư trong năm 2016 này. Với dự án, chủ đầu tư đã đưa ra mức lợi nhuận sinh lời quyến rũ tới 12%/ năm trong thời kì 8 năm. Đây là mức cam kết cao nhất trong số những dự án đang có mặt tại Đà Nẵng.

http://cocobay.edu.vn/wp-content/uploads/2016/05/biet-thu-coco-ocean-da-nang.jpg

Siêu dự án Cocobay Đà Nẵng chính là dự án tiên phong trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, tiêu khiển do tập đoàn The Empire Group đầu tư và khai triển xây dựng. Đây sẽ là dự án đánh dấu tên tuổi của Việt Nam trên bản đồ bất động sản du lịch thể giới.

Siêu Tổ hợp Cocobay Đà Nẵng được chủ đầu tư và các đối tác định hướng và phát triển thành một tuyệt tác du lịch tiêu khiển với các giải pháp du lịch với quy mô lớn, đồng bộ lần trước tiên có mặt tại Việt Nam. Chủ đầu tư trang bị cho dự án hàng trăm dịch vụ, hạng mục cao cấp đạt chuẩn quốc tế và đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều lứa tuổi. Một số tiện ích nổi bật chỉ có ở siêu tổ hợp Cocobay Đà Nẵng có thể kể tới như: tuyến phố đi bộ, sàn diễn ngoài trời,… các tiện ích với quy mô lớn và có khả năng phục vụ nhu cầu vui chơi, tiêu khiển của hàng triệu khách du lịch/năm.

Bên cạnh đó, giới chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cũng đã đánh giá Cocobay Đà Nẵng trong mai sau sẽ trở nên thiên đàng nghỉ dưỡng bậc nhất của khu vực. Cocobay sẽ trở nên một thương hiệu nức tiếng, có thể sánh ngang với các khu vui chơi tiêu khiển của các khu vực trên thế giới như: Las Vegas (Mỹ), khu phức hợp nổi tiếng Sentosa (Singarpore) hay Pattaya (Thái Lan)…

Có vị trí tọa lạc ngay tại trọng điểm du lịch của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam – Đà Nẵng, nơi có giao thông tiện lợi giúp khách hàng có thể tham quan mau chóng các địa điểm du lịch nổi danh tại Đà Nẵng như Hội an và các khu vực phụ cận. ngoại giả, Đà Nẵng còn là địa điểm du lịch hấp dẫn với số lượng khách du lịch đến thăm quan hàng năm rất lớn. Những lý do đó cho thấy những lý do đầu tư vào cocobay (http://bancocobaydanang1.weebly.com/home/nhung-ly-do-au-tu-cocobay-a-nang) chính là bất động sản quyến rũ và hot nhất năm 2016 để các nhà đầu tư, khách hàng căn nhắc và tuyển lựa để làm kênh đầu tư sinh lời.

Chủ đầu tư đưa ra chương trình ưu đãi quyến rũ đối với khách hàng khi cam kết mức san sớt lợi nhuận tối thiểu lên tới 12%/năm trong thời kì 8 năm theo tỷ lệ 75/25. Giá của các căn hộ khách sạn Condotel tại đây có khả năng tăng lên hơn 3.000 USD/m2. Ngoài ra, chủ sở hữu căn hộ tại đây có nhịp sở hữu 15 đêm nghỉ dưỡng được thảo luận miễn phí trên toàn hệ thống Empire.