PDA

View Full Version : Bán buôn đồ chơi gỗ Việt Nam, bán buôn đồ chơi gỗ an toàn


dochoigo123
01-08-2016, 09:34 AM
1. Bán buôn (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon)Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) , đồ chơi gỗ Việt Nam an toàn, xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là thương hiệu đồ chơi gỗ sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam từ vật liệu gỗ tự nhiên và 100% sử dụng sơn gốc nước, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.


Với mong muốn mở mang kinh dinh nhằm đưa sản phẩm đồ chơi gỗ Kennyplatform.com đến gần hơn với người tiêu dung và lóng được những ứng viên năng động, say mê kinh dinh độc lập, chúng tôi cần tuyển dụng hiệp tác viên với chi tiết như sau

Chính sách cộng tác

Xưởng sinh sản bán buôn đồ chơi con nít bằng gỗ Kenny Platform có những chính sách hiệp tác sau:

- Chính sách về giá: Xưởng sản xuất bán buôn đồ chơi bằng gỗ Kenny Platform sẽ gửi tới đại lý bảng giá bán buôn tốt nhất thị trường.

- Chính sách về lượng nhập: Lượng nhập tối thiểu sẽ theo sản phẩm và được gửi kèm trong báo giá bán lẻ.

- Chính sách về thương hiệu: Xưởng chỉ sinh sản bán buôn đồ chơi bằng gỗ, không làm thương hiệu. nên, các đại lý có thể làm thương hiệu riêng của mình để phát triển.

- Chính sách về chuyển vận: Xưởng vận tải toàn quốc đến địa chỉ theo đề nghị của đại lý.

- Chính sách thanh toán: thanh toán theo hình thức COD, đại lý nhận được hàng mới tính sổ. tính sổ 100% tiền hàng. Không công nợ.

- Chính sách thúc đẩy marketing - truyền thông: Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kenny Platform sẽ chạy quảng cáo và truyển thông miễn phí cho các đại lý theo vùng miền trên Facebook, Google, Youtube và Email.

---------------

Chi tiết liên can các bạn gọi điện hoặc gửi mail theo địa chỉ thông báo bên dưới. Chúng tôi sẽ tham mưu bạn tận tâm.


Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

------------

Bán buôn (http://kennyplatform.com/)Đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/blogs/news/1000187254-cataloge-do-choi-go-kennyplatform-com) an toàn


Một phần cũng chính vì đồ chơi bằng gỗ rất bền, do vậy trẻ khó có thể bẻ đồ chơi ra thành nhiều mảnh nhỏ nuốt phải chúng được. Hơn nữa, bề mặt của những loại đồ chơi này thường được chuốt mượt, giảm thiểu rủi ro trẻ sẽ bị làm trầy xướt da so với những loại đồ chơi làm bằng chất liệu khác

Đồ chơi gỗ tại hà nội (http://kennyplatform.com/) giúp bảo vệ môi trường thọ thái


Sự đóng góp của đồ chơi gỗ đối với hệ sinh thái là một điều không thể phủ nhận, đồ chơi gỗ không những có thể chơi trong nhiều năm, mà khi chúng không còn được dùng tới nữa, chúng cũng không trở thành 1 loại rác thải độc hại cho môi trường. Một nhà cung cấp đồ chơi thủ công làm từ gỗ sẽ có khả năng tái chế cao hơn so với những nhà cung cấp đồ chơi không đạt tiêu chuẩn và có chứa nhiều chất độc hại



Đồ chơi gỗ giúp trẻ phát triển


Trong khi những loại đồ chơi công nghệ cao giúp đem lại tiếng cười cho trẻ nhưng sẽ làm trẻ trở nên bị động hơn rất nhiều, thì đồ chơi bằng gỗ tạo nhiều điều kiện và khuyến khích trẻ phát triển sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình


Đồ chơi bằng gỗ giúp trẻ phát triển những kĩ năng mà sẽ cần đến sau này khi trẻ càng ngày càng trưởng thành. Ngoài ra, đồ chơi gỗ tạo điều kiện cho trẻ được chơi trong một môi trường yên tĩnh hơn, chứ không ồn ã và náo động như những loại đồ chơi có dùng pin


---------------------

Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sinh sản và kinh dinh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ sáng dạ, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí óc, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển hết thảy các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có chí ít 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, bảo đảm được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như kiệm ước hoài cho bố mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ nít Việt và với mong muốn mang đến trẻ con Việt không gian chơi hữu ích và phát triển toàn diện, Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



tuốt tuột các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sinh sản Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập cảng trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ du nhập cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán sỉ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên can:

---------------------
Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội