PDA

View Full Version : Quảngcáogoogle - Xu hướng quảng cáo mới


giangminh870
06-08-2016, 03:44 PM
Quảngcáozalo (http://quangcaoviking.com/) Quảng cáo Zalo giá rẻ - Dịch vụ quảng cáo Zalo của công ty Quảng cáo Zalo – Quảng cáo Siêu Tốc hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, quảng cáo tới khách hàng của mình thông qua ứng dụng Zalo tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Zalo uy tín, tin cậy hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với hơn 8 kinh nghiệm sẽ giúp bạn thực hiện chiến dịch tiếp thị hiệu quả nhất.


Quảngcáofacebook (http://quangcaoviking.com/) Với Quý Khách Hàng là công ty, tập đoàn, các doanh nghiệp nhà nước chạy ngân sách quảng cáo Facebook lớn, chúng tôi sẽ có chế độ chiết khấu % tốt nhất!
- Với tính tương tác đa dạng của mình, "Quảng cáo trên Facebook" dễ dàng đem đến cho doanh nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với lượng khách tiềm năng. Đứng từ góc độ của nhà truyền thông trực tuyến, chúng tôi khuyến khích quý doanh nghiệp tận dụng thế mạnh này từ facebook.

Quảngcáomạngxãhội (http://quangcaoviking.com/) Tại sao chọn dịch vụ quảng cáo facebook của chúng tôi?
Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp bao gồm chuyên gia nghiên cứu phân tích tâm lý, phân tích số liệu thị trường sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo, nhắm đúng mục tiêu đối tượng mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn nhắm đến.
Thiết kế các mẫu quảng cáo đẹp, viết quảng cáo chuyên nghiệp giúp sản phẩm bạn tiếp cận khách hàng nhanh, nhiều, tối ưu nhất.
Chúng tôi giúp bạn theo dõi, phân tích đánh giá hiệu suất quảng cáo giúp bạn có những chiến lược quảng cáo facebook hiệu quả.


Quảngcáogoogle (http://quangcaoviking.com/) Khi tạo quảng cáo của google adwords và đối tác tìm kiếm của Google, bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột. Bạn chỉ trả khi có ai đó nhấp chuột lên quảng cáo của mình.

Chúng tôi hỗ trợ bạn dịch vụ quảng cáo trên mạng giúp doanh nghiệp gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi, thông tin công ty tới mọi khách hàng trong danh sách khách hàng của bạn. Hoặc nếu bạn không có danh sách khách hàng, chúng tôi sẽ tổng hợp và chọn lọc danh sách khách hàng phù hợp.
Chúc bạn thành công !
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn

Địa chỉ HN: Đội 3 - Khương Thượng - Đông Dư - Gia Lâm - Hà Nội

Địa chỉ HCM: 235 Nguyễn Kiệm, P4, Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

MST: 0104663997

Webiste: http://quangcaoviking.com/