PDA

View Full Version : Cẩn trọng với thuốc Vidatox giả. 60


tanhoamai.com
10-08-2016, 01:43 PM
Trên thị trường bày bán Vidatox công khai trên nhiều trang web, nhà thuốc, không có nguồn gốc rõ ràng, thậm chí nhiều trong số hàng bày bán là hàng giả (http://www.tanhoamai.vn/). Và khi đó, với những sản phẩm được coi là giả, nhái... người bệnh vừa mất tiền vừa mua được sản phẩm không có tác dụng như mong đợi.https://2.bp.blogspot.com/-5U5HAFyyqsw/V6qDYeSVecI/AAAAAAAAGcQ/Yjxk4nGKz-sTCdb6KFRSWExbGGVs4o3ZgCLcB/s400/benhnhankhokepkhi muaphaividatoxgia.jpg (https://2.bp.blogspot.com/-5U5HAFyyqsw/V6qDYeSVecI/AAAAAAAAGcQ/Yjxk4nGKz-sTCdb6KFRSWExbGGVs4o3ZgCLcB/s1600/benhnhankhokepkh imuaphaividatoxgia.jpg)Cẩn trọng với thuốc Vidatox giả.Việt Nam đứng top 2 thế giới về tỷ lệ mắc bệnh ung thư với hơn 70,000 người chết và 200,000 người mắc mới mỗi năm. Tỷ lệ người mắc bệnh càng tăng, đồng nghĩa với việc số lượng người quan tâm đến các giải pháp hỗ trợ điều trị cũng tăng lên.
Trong đó phải kể tới sự góp mặt của sản phẩm Vidatox Plus – chiết xuất từ nọc bọ cạp xanh Cu Ba hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân u bướu. Tuy nhiên thời gian qua qua người bệnh gặp phải vô vàn thông tin gây nhiều tranh cãi với sản phẩm Vidatox bán trên thị trường.
Dạo quanh thị trường hiện nay không khó để có thể tìm mua được một sản phẩm Vidatox. Qua tìm hiểu, sản phẩm được bày bán trôi nổi, từ nhà thuốc cho đến các cơ sở y tế, bệnh viện, với cái tên mỹ miều “hàng xách tay từ CuBa về”, “hàng chính hãng miễn thuế”, “Vidatox chính hãng”, “Vidatox chính hãng xách tay”... Và các sản phẩm được bán này đều không có tem Tem chống hàng giả của Bộ công an dán trên nắp lọ và tem cào điện tử của HT PHARMA.
Hàng Vidatox giả được cho là tràn ngập thị trường Việt Nam. Thậm chí, theo thông tin chúng tôi nhận được, nhiều khách hàng nhờ người quen hoặc trực tiếp mua ngay tại CuBa cũng bị mua phải Vidatox giả.
Tình trạng tương tự cũng xuất hiện trên mạng khi hàng loạt các website bán hàng được tạo ra khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết đâu là sản phẩm chính hãng, ngang nhiên hơn có nơi còn tự dán tem của mình vào để khách hàng cảm giác yên tâm là hàng thật nhưng vẫn là hàng không chính hãng. Điều này hết sức nguy hiểm đối với người tiêu dùng, gây ra nhiều hiểu lầm cũng như rất dễ mua phải hàng giả.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện trên thị thường đang lưu hành hai dòng sản phẩm là Vidatox Plus và Vidatox 30CH nhưng trao đổi với chúng tôi, nhà phân phối độc quyền Hưng Thắng cho biết: “Chỉ có sản phẩm Vidatox Plus là được phép lưu hành chính thức tại thị trường Việt Nam và Công ty CP Thương Mại và XNK Hưng Thắng (gọi tắt là HT PHARMA) được tập đoàn Labiofam – tập đoàn dược lớn nhất CuBa chọn làm đơn vị duy nhất nhập khẩu và phân phối độc quyền. Hiện tại, HT PHARMA là đơn vị được tập đoàn Labiofam chỉ định là đại diện duy nhất hoàn tất các thủ tục thương mại cho sản phẩm 30CH tại thị trường Việt nam để đưa vào lưu thông.”.https://3.bp.blogspot.com/-bAEmn7NL-KU/V6qEbECF37I/AAAAAAAAGcU/UOzB4VKn-t8cj7Xkb_lvc1Af9QXyaYYmACLcB/s200/1.1.jpg (https://3.bp.blogspot.com/-bAEmn7NL-KU/V6qEbECF37I/AAAAAAAAGcU/UOzB4VKn-t8cj7Xkb_lvc1Af9QXyaYYmACLcB/s1600/1.1.jpg)Tem chống giả SMSĐể khách hàng không mua phải hàng giả, hàng nhái dẫn đến cảnh tiền mất tật mang, HT PHARMA đã nỗ lực rất nhiều trong việc giúp khách hàng nhận diện sản phẩm để có thể mua được hàng chính hãng, đủ hoạt chất hỗ trợ điều trị. Với Vidatox Plus chính hãng, khách hàng chỉ cần kiểm tra có đủ các điều kiện sau:
- Có 02 tem: Tem chống hàng giả (http://intemchonggia.vn/#tem-chong-gia-chong-lam-hang-gia) của Bộ công an dán trên nắp lọ và tem cào điện tử của HT PHARMA;
- Số lô (batch), hạn sử dụng (EXP) công khai trên trang web vidatox.vn;
- Có hóa đơn tài chính.
(Lưu ý: Cũng có nhiều cá nhân và tổ chức tự dán tem của mình vào thân lọ và mạo danh là hàng chính hãng tuy sản phẩm không hề có giấy phép của cơ quan có thẩm quyền và không được chính thức lưu hành tại Việt Nam.)
Thực phẩm chức năng Vidatox Plus giúp người bệnh giảm đau nâng cao khả năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân u bướu. Vì thế giúp người bệnh có cảm giác ăn ngon miệng và hệ thống miễn dịch cũng được cải thiện hơn.
Bằng công nghệ y học hiện đại, CuBa đã cho ra đời dòng sản phẩm Vidatox được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên nọc bọ cạp xanh quý giá này. Hiện tại Vidatox đã được lưu hành tới hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Sản phẩm Vidatox chính hãng đã đến với người tiêu dùng Việt Nam từ năm 2014.