PDA

View Full Version : Quy trình đi du học Nhật Bản và thời gian đăng ký đi


boyconzin
14-08-2016, 09:33 AM
Bạn dự định đi du học Nhật Bản (http://duhocvietnhat.edu.vn/) ? Bạn đã lập được kế hoạch chưa? Bạn cần bắt đầu từ đâu? Quy trình thủ tục hồ sơ và chi phí như thế nào? Cần mất bao nhiêu thời gian để hoàn tất tất cả thủ tục du học Nhật Bản ? Để có thể cầm được tấm vé trên tay, trước mắt bạn cần tìm hiểu thông tin đa chiều và nắm được những thông tin cơ bản như sau:

– Mục đích đi du học của bạn là gì? Bạn cần có tư cách, năng lực gì cho nghề nghiệp tương lai?
– Bạn sẽ học ở đâu? Học ở trường nào?
– Cần bao nhiêu thời gian?
– Muốn học gì? Chuyên ngành, lĩnh vực?
– Khi nào sẽ đi? Thời gian chuẩn bị bao lâu?
– Tổng chi phí là bao nhiêu? Vé máy bay? Sinh hoạt phí? Tiền nhà? Tiền ăn? Tiết kiệm có đủ không? Gửi tiền từ nhà? Làm thêm? Học bổng?…
http://duhocvietnhat.edu.vn/wp-content/uploads/2016/06/lo-trinh-du-hoc-nhat-ban.jpg
Trong thời đại CNTT như hiện nay, việc nắm được những thông tin trên là rất dễ dàng, các bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến Jellyfish Education để có thông tin đầy đủ nhất.

Hôm nay, Jellyfish Education sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về thời gian nhập học, quy trình, thủ tục và chi phí cụ thể để làm hồ sơ Du học Nhật Bản. Hồ sơ trước hết sẽ được gửi đến các trường tiếng Nhật. Tại đây, hồ sơ du học của bạn sẽ được trường tiếng Nhật sẽ xét duyệt, phỏng vấn để xét duyệt so với tiêu chuẩn tuyển sinh của trường. Sau đó, khi bạn đạt tiêu chuẩn của trường, trường sẽ gửi hồ sơ của bạn lên cục xuất nhập cảnh để xét duyệt tư cách lưu trú của bạn tại Nhật Bản. Việc chuẩn bị 1 bộ hồ sơ tốt và hoàn chỉnh là việc rất quan trọng.Xem thêm tại: http://duhocvietnhat.edu.vn/cac-thu-tuc-can-biet-de-di-du-hoc-nhat-ban/ (http://duhocvietnhat.edu.vn/cac-thu-tuc-can-biet-de-di-du-hoc-nhat-ban/)