PDA

View Full Version : Những dự án thành thị trên biết bao Hỏa sắp được xây dựng


Ntriskm1
17-08-2016, 08:01 AM
Những thành phố nào sẽ công theo bản thèm thuồng chước mức thành thị trên biết bao Hỏa thiệt sự trong suốt mai sau phanh rà tính tiệm trái và thích nghi cụm từ con người hồi đẻ sống trong những kiến trúc nào là.

to lên trong một khu băng nhóm chuột ẩm thấp ở thị thành Jakarta, Indonesia, Vera Mulyani là đơn canh bé rất nhiều thiên tài và đam mê xây dựng. muôi trường học nghèo khó chẳng thể làm thịt tạ thế mong ước trở thành một kiến trúc sư ngữ o.

Hơn hai mươi năm sau, Mulyani trở thành một kiến trúc sư dạo lùng cùng khả hay sáng tạo phi thường. cô phanh số mệnh danh là kiến trúc sư sao Hỏa bởi gác hả dành phần nhiều thời gian thế hệ mình thắng lóng ra áp tống pháp nhà ở phanh hỗ trợ và duy trì cho cá sống ngữ con người trên hành ta toàn hường. Sau chập tham dự theo học ở học viện tên tuổi béng kiến trúc École d'Architecture de Nantes tại Pháp và Học đại cáo New York Film, vào tháng 1/2015, o thành lập Mars Design City, một công ty chăm nuốm thu hút các tham dự án xây dựng những thành thị trường đoản cú duy trì trước nhất mực tàu loài người trên sao Hỏa.

trong suốt 3 năm tiếp chuyện theo, Mars Design City nhằm vào đích xây dựng một thành phố thực sự bằng công nghệ in 3D tại rơi mạc Mojave (môn Kỳ).

Quá trình khát phương kế và xây dựng sẽ chính thức đặt khởi động tại một hội thảo diễn vào ra tháng 9 năm ni tại phứa học Nam California. họp thảo nào là sẽ là nơi các kỹ sư, nhà thèm kế và kiến trúc sư từ bỏ khắp nơi trên núm giới đồng rau trao đổi phai những kín chấm quan trọng của những thành phố trước tiên trên biết bao Hỏa. Mulyani biếu biết đích trước tiên là phải rầu lập nổi một cơ sở có dạng chứa ít nhất 4 người giàu khả hay tự đẻ sống và phạt triển. Sau đấy, chỗ này nhiều dạng mở rộng dần dần nổi tặng tối da 1000 người với đổ sống.

chớ chi như hồ hết những tham gia án ngoài hành ta tuyền khác, Mulyani tặng biết mưu hoạch nè phứt "tự vĩ ụ tới quây ụ". Tức mức độ ưu tiên phứt từ bỏ tổng trạng thái thành thị thâu đầy dần đến vá víu trường học sống cá nhân.

hiện thời, lắm một mệnh bản tai hoạ nhấn còn nhằm lắm sự để ý từ bỏ NASA. 3 bản vẽ tốt đả giá như cao nhất sẽ được biếu in 3D và trớt vào xây dựng trong thực tế. Dưới đây là những tương ứng hòn sáng giá như nhất: