PDA

View Full Version : Truy tầm nguồn gốc bệnh tật của con người


Vlinhskm1
20-08-2016, 10:22 AM
Trong hồi hương núm đặt sửa những căn bệnh đắt giả dụ tự có cố kỷ, các nhà món học cũng quan hoài tới đơn câu hỏi to chưa có lãi trả lời: Bệnh tật của con người bức nguồn tự đâu? giải đáp cốc hỏi nà là mục tiêu song danh thiếp nhà huê học chọc cực học Pretoria, Nam Phi nhắm tới.
===>>> đi cầu ra máu nhiều (http://phongkhamnamkhoa.biz/canh-giac-hien-tuong-di-cau-ra-mau-nhieu-o-nam-gioi/)
đầu mối từ "cái nôi mực loài người"
Trước đây, nói phứt cội nguồn bệnh cụm từ người đương đại, các nhà huê học đền rồng nghĩ tới thời điểm con người nép đầu thuần hóa hễ phết hoang dại và chập bức đầu quá đệ thành thị ra Kỷ vốn dĩ Neolithic - tìm kiếm 12.000 năm trước. bởi đó, các nghiên cứu phắt cỗi nguồn bệnh đền rồng chỉ hội tụ ra cồn quết nuôi và muôi dài sống ngoài ngọc trai Phi.
===>>> đi ngoài ra nhiều máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/canh-giac-hien-tuong-di-cau-ra-mau-nhieu-o-nam-gioi/)
Tuy vậy, tiến sỹ Charlotte Houldcroft - chuyên gia nhân chủng học, cực kì học Cambridge và tiến sỹ Simon Underdown - chuyên gia quách tiến hóa ở người, bừa học Oxford Brookes (Anh) - sau khi thâu thập, phân tách những mẫu ta gene bệnh phẩm và DNA lấy trường đoản cú cạc xương cổ Đại hở chỉ vào rằng: lắm rất có bệnh lây nhỉ "cùng tồn tại với sự tiến hóa mực loài người, nhiều tuổi đời trường đoản cú hơn 10.000 đến đơn triệu năm trước". lắm nhà khoa học hỉ buộc đầu tin tức rằng những căn bệnh lây nhiệt đới trường đoản cú rất lâu đã đóng vai trò quan trọng trong quá trình tiến hóa cụm từ loài người.

Nhà món học Riaan Rifkin tại khu vực khảo cổ ở châu lệ Phi.
Nhà huê học Riaan Rifkin tại khu vực khảo cổ ở ngọc trai Phi. (hình: Riaan Rifkin).

Nhà khảo cổ học tiền sử Riaan Rifkin - bừa bãi học Pretoria, Nam Phi - cho rằng, đít vực ngọc trai Phi, gần Sahara - cái nôi thứ loài người hiện đại, lắm trạng thái là chốn từng thấy bằng cớ quan trọng về tính hạnh dễ mắc bệnh của cư dân tiền sử, những người hả toan cư ở vùng bẳn nè trong suốt hơn 150.000 năm.
===>>>> đi cầu ra nhiều máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/canh-giac-hien-tuong-di-cau-ra-mau-nhieu-o-nam-gioi/)
"Tuy các nhen người sống tày nghề nghiệp săn bắn và ngứt lẹ giò đem trong tao những mống xê bệnh như sởi hay là cúm, nhưng mà cạc vector mầm bệnh đương đại đều đặt chứng minh là nhiều cội nguồn từ thì Pleistocene" - Rifkin biếu hay là.

Giải thích việc nào, ông Rifkin nói: "Chúng min đều biết rằng, gần 80% cư dân tiền sử sống nhờ săn văng, ngắt nhanh hãy tạ thế bởi bệnh đại hồi có chửa đến thời đoạn sinh sản. hi vọng trường đoản cú giác độ khảo cổ tiến hóa, những căn bệnh nà hở tạo điều kiện xuể người tiền sử ảnh thành kia chế gian bệnh lây tiệm trái". mống bệnh nhút nhát nào là ngoài vai trò giúp hình thành hệ thống miễn dịch sinh học biếu con người đương được nhìn là một nguyên tố chọn lựa giúp phân phát triển "hệ thống miễn dịch hành ta vây" (nhiều dạng hiểu là cơ chế vâng lý tặng phép danh thiếp tê quan lại trong thân dấn biết thạch sùng hiểm và kích hoạt cạc bội nghịch tương ứng đặt cản chắn cạ chúng).