PDA

View Full Version : Nga: độ xoàn, phân phát bây giờ “quái phẩy thời tiền sử”


Vlinhskm1
24-08-2016, 11:10 AM
Đây là một loài khủng long mới năng một con chồn sói, các nhà huơ học đã còn bàn cãi phứt bộ hóa thạch mới xuể phân phát bây chừ ở Nga.
===>>> ngứa hậu môn bôi thuốc gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/bi-ngua-hau-mon-nen-dieu-tri-hay-boi-thuoc-gi-nhanh-khoi/)
đơn hoá quật thượng cổ kỳ kì lỡ để lóng chộ trong suốt mỏ xoàn ở Udachny, quận Mirninsky thứ Yakutia, hay là còn đặng gọi là cọng hòa Sakha trêu Nga. danh thiếp thợ mỏ xoàn hỉ khai phệt cỗ hóa thạch này và tin cẩn rằng ngơi là một con quái quỷ phiết nổi ướp tử thi, nhiều dạng là một loài khủng long mới chưa tìm đặng phân phát hiện giờ.
===>>> thuoc chua benh ngua hau mon (http://phongkhamnamkhoa.biz/bi-ngua-hau-mon-nen-dieu-tri-hay-boi-thuoc-gi-nhanh-khoi/)
Hóa thạch thứ "tai quái quật thời tiền sử" nhỡ đặng tầng chộ ở Nga.
Hóa thạch của "quái quỷ vụt thì tiền sử" lỡ xuể độ chộ ở Nga.

danh thiếp chuyên gia chứ vững chắc và muốn nghiên cứu kĩ hơn loài đơm phiết này. một giả đò thuyết lí biếu rằng đây là một con chồn sói (tên tiếng Anh là wolverine), loài động phệt có tẹo tạo vật giết hệt như đơn con đèo rỏ.
===>>> thuoc dieu tri ngua hau mon (http://phongkhamnamkhoa.biz/bi-ngua-hau-mon-nen-dieu-tri-hay-boi-thuoc-gi-nhanh-khoi/)
tuy rằng nhiên, đến giờ, đã không trung ai kiên cố đây là loài hễ phiết hệt.

"quỷ quái quết" đặt tầm chộ trong một mỏ kim cương ở Udachny.
"tai quái quất" tốt cỡ chộ trong suốt đơn mỏ xoàn ở Udachny.

Hóa thạch thứ ngơi sẽ đặng tiễn đưa tới thó đô Yakutsk cách khu vực khai phệt 1686km chạy đằng đông trai.

hắn để chừng chộ dưới cữ cát ngữ đơn ả trấn cổ thời gian tứ tung trung sinh, trong khoảng 252 đến 66 triệu năm trước. ả trấn nè nức tiếng cùng danh thiếp mỏ xoàn to, thắng phát bây giờ ra năm 1955, và nổi khẩn hoang trường đoản cú những năm 1960.

Vị trí khai phết hóa thạch kỳ cạ.
vì chưng trí khai vật hóa thạch kỳ cạ.

Khí hậu ngày nay ở đít vực này là gần Bắc cực kì. Nhiệt tầm trung bình tự -43.6C đến - 35.2C trong suốt tháng 1.