PDA

View Full Version : Làm sao chọn chiếc bàn học đa năng phòng tránh tật khúc xạ quận 1


AnthonyRussell
25-08-2016, 08:42 AM
Đó là một chiếc bàn biết báo giờ, kiểm tra lịch học, tự điều chỉnh ánh sáng đèn phù hợp... Bàn còn có thể nhắc và chỉnh sửa ngay khi người ngồi không đúng quy cách, nhằm giúp các học sinh tránh được nguy cơ vẹo cột sống. Được gắn các mạch điện, các thiết bị cảm biến và bộ phận vi xử lý ở ghế và bàn, bộ bàn học hiện đại ngăn ngừa gù lưng HCMC (http://zaodich.webtretho.com/forum/f2758/bo-ban-hoc-hien-dai-chong-can-thi-khong-gay-gu-lung-phong-tranh-cong-veo-cot-song-tat-khuc-xa-2378138/) sẽ tự vận hành các cơ chế làm việc khi xác định bạn đã ngồi đúng quy cách (thông qua các tiếp điểm được gắn ở mặt ghế và lưng ghế). Khi ấy, đèn trên bàn sẽ tự bật sáng và điều chỉnh một độ sáng thích hợp nhất cho mắt (được tính toán bằng một chương trình phần mềm lập sẵn, có thể ánh sáng thực trong phòng để phát ra cường độ ánh sáng đèn thích hợp). Đồng hồ kiểm soát sẽ bắt đầu tính thời gian ngồi học để “báo cáo” lại cho các phụ huynh. Nếu như tư thế ngồi thay đổi, ghế sẽ lập tức phát tín hiệu để đèn trên bàn nhấp nháy nhắc bạn chỉnh lại cách ngồi cho đúng tư thế.

Các bậc phụ huynh có thể cài đặt vào bàn thời khoá biểu, lịch học và thời gian học riêng cho các em. Đến giờ, bàn sẽ tự báo chuông nhắc và ghi lại thời gian các em ngồi học. Nếu như các cô cậu chủ nhỏ của chiếc bàn có ý đồ lận thời gian sẽ bị phát hiện ngay.

Tại buổi lễ phát động cuộc thi Nhà khoa học trẻ tương lai (do Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Khoa học - Công nghệ, Holcim Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và Báo Thiếu niên Tiền phong phối hợp tổ chức) vào giữa tháng 2/2003, chiếc bàn thông minh là mô hình sản phẩm đầu tiên đăng ký dự thi.

Hiện tại, chiếc bàn này đã thể hiện được 50% "chỉ số" thông minh, và các nhà sáng chế vẫn đang nghiên cứu thêm một số ý tưởng mới, nhằm đảm bảo độ bền của các thiết bị, linh kiện; độ thông minh của các bộ phận vi xử lý; hạn chế các sự cố như mạch điện bị “mát”, các tiếp điểm mất phản ứng…

Xuong_moc_kenny98734
25-08-2016, 10:42 AM
mặc dầu bạn không có nhiều tri thức chuyên môn nhưng qua một vài cách sau đây chúng ta vẫn có thể phân biệt và chọn lựa đồ chơi an toàn cho bé. Đồ chơi trẻ thơ bị làm giả, làm nhái đang được bày bán rất công khai ngoài thị trường. Do yếu tố cạnh tranh về mặt giá cả và đánh trúng tâm lí tiêu dùng của người Việt Nam là “ham rẻ, ham nhiều” nên chúng vẫn tồn tại mặc dầu mọi người đều nhận thức được về vấn đề này. Do tác hại của đồ chơi kém chất lượng xảy ra từ từ, không thấy ngay trong thời kì ngắn nên nhiều gia đình còn chủ quan, không chú trọng và bài trừ đồ chơi giả, đồ chơi kém chất lượng.

Xưởng đồ chơi gỗ giá rẻ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ sáng ý, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí não, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.

Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển cả thảy các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.

Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ Việt Nam giá rẻ (http://kennyplatform.com/) của xưởng Kennyplatform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như kiệm ước phí cho cha mẹ.

Dành tình cảm đặc biệt với con nít Việt và với mong muốn mang đến trẻ em Việt không gian chơi có ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/blogs/news/do-choi-go-do-choi-go-viet-nam-an-toan-xuong-do-choi-go-kennyplatform-com-tuyen-ctv-va-khach-si), đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ Việt Nam giá rẻ Kennyplatform liên tiếp sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.

tất tật các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập cảng trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập khẩu cao cấp.

Bằng một số cảm nhận qua mắt thường cũng không khó để bạn biết được món đồ chơi nào có khả năng gây tai hại cho trẻ. đầu tiên là nhựa, loại nguyên liệu cốt yếu chế tác các món đồ chơi từ nhỏ nhất như quả bóng đến món đồ lớn hơn là xe đạp trẻ em. Khi ngửi mùi, những loại nhựa kém chất lượng vững chắc sẽ có mùi hắc, cháy khét nồng nực và khó chịu. Cầm ở khoảng cách gần là phát hiện ra ngay. trái lại những loại đồ chơi nhựa an toàn, trong quá trình sinh sản được xử lí rất kĩ nên không bao giờ tỏa ra thứ mùi như vậy. Giá cả của các loại đồ chơi này thấp hơn đến một nửa so với những món hàng rưa rứa. Dân gian thường có câu “Của rẻ là của ôi” ắt cung có duyên cớ của nó. Chưa kể đến việc khi bé có nếp đưa món đồ ấy lên miệng sẽ nguy hại tới sức khỏe thế nào.


Dấu hiệu tiếp theo giúp bạn nhận biết là màu sơn bên ngoài. Một quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn thì sẽ chẳng bao giờ để lớp màu dính ra tay ngay lần đầu sử dụng như vậy. quơ những thứ phai màu như vậy hầu như đều là sản phẩm kém chất lượng trừ việc phai màu do thời tiết tác động là điều không tránh khỏi nhưng lí do ấy chỉ xảy ra trong trường hợp đồ chơi đã dùng lâu hay để ngoài trời nhiều. Bạn cũng có thể dùng cách nhìn vào bao bì sản phẩm để nhận biết chúng có thật sự là những sản phẩm tốt hay không. Với các nhà sản xuất uy tín, bất kì sản phẩm nào cũng có bao bì đóng gói cẩn thận, bên ngoài sẽ ghi đầy đủ tên, địa chỉ công ty kèm theo thành phần cấu tạo nên sản phẩm. Nếu những loại đồ chơi nào không có đầy đủ thông tin này hay làm một cách sơ lược, cẩu thả thì bạn cũng nên đặt dấu hỏi về chất lượng của chúng.


Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán lẻ đồ chơi gỗ, bán buôn đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên quan:
---------------------
Tell: 091 69 333 83 Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội