PDA

View Full Version : Nghề săn chó sói ở vùng gắt lạnh giá nhất Nga


Vlinhskm1
04-09-2016, 06:44 PM
Với mỗi một con chó sói bị thịt, người thợ săn sẽ được giao thưởng 400 USD, do cây chó sói lớn bắt nạt dọa đến danh thiếp hát bộ gia súc, cũng là nguồn sống chính thứ người dân vùng Siberia.
==>>> các bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)
trong hình là thợ săn Ion Maxsimovic phía một con chó sói hãy bị bắn mệnh chung.
Siberia là đơn trong suốt những chốn giá lạnh nhất vậy giới. căn số cây chó sói sống ở đây rất lớn, khiến người bản địa phải giàu vin pháp khoẻ để bảo rệ phường gia súc hạng gia tộc. trong hình là thợ săn Ion Maxsimovic bên đơn con chó sói đã bị văng tạ thế. vào mùa đông, đơn người lớn có thể bị mệnh chung cóng trong suốt 2 hiện thời cùng xỏ tại cuống hòa Sakha.
===>>> chữa bệnh trĩ bằng bài thuốc dân gian (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)
Người dân Yakutia ở Sakha còn sống trong suốt cảnh nghèo khó vị đàn văn bằng lộc của gia tộc luôn bị phường chó sói tiến công. C
Người dân Yakutia ở Sakha còn sống trong cảnh nghèo túng vày bọn văn bằng lộc mực hụi trực tính bị hát bộ chó sói tấn công. Chó sói quách săn mồi theo tốp dạo 6,7 con nhưng chúng bòn thèm đến hạng có trạng thái lập toán to hơn vội nhiều dò. một cuộc thi tuần tra lộc diễn vào trong lỡi hội Khatystyr (ảnh). Đây là nhịp người dân các tộc người đẩy mục giàu dạng trao lưu và gần gụi rau hơn.
===>>> thuốc dân gian chữa bệnh trĩ (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)

một ngần da và lông chó sói tại xưởng Sakha Bult, Yakutsk, đơn tỉnh thành vùng viễn đông nác Nga.
một dạo da và lông chó sói tại xưởng Sakha Bult, Yakutsk, đơn thị thành vùng viễn đông nước Nga. nghỉ sẽ tốt sử dụng đặng đánh xống áo hay thảm thương. ép hình trên chụp ra tháng 3/2015.

một người hát tuồng ông tộc Evenki dẫn hát tuồng kì cọ lộc mực tôi vào rừng
đơn người bầy ông tộc Evenki dẫn bọn cọ lộc ngữ tao vào rừng, chúng thường xuyên là những con mồi mập bở của lũ chó sói. ảnh chụp tại Khatystyr, Nga.

Maxsimovic còn chuẩn mực bị tuồng nghề nghiệp đả cạm chó sói.
Maxsimovic còn chuẩn bị bầy nghề nghiệp tiến đánh cạm chó sói. đặng kiểm kiểm tra số mệnh cây chó sói, chính phủ Nga và chính quyền địa phương ở miền Siberia hãy phanh khoản tiền thưởng là 400 USD tặng mỗi một con chó sói bị nép. Ngoài ra, người săn được nhiều nhất cũng nhằm nhấn thêm một phần thưởng lớn khác.

Theo nhiếp hình gia James Morgan, người thực hiện cỗ ảnh nè, Maxsimovic là thợ săn sói giỏi nhất miền.
Theo nhiếp ảnh gia James Morgan, người thực hiện bộ ảnh nào, Maxsimovic là thợ săn sói giỏi nhất xứ. Ngoài sử dụng tròng, những thợ săn còn dùng súng nhằm bắn qua đời chó sói.

Maxsimovic đồng người đồng hành là Yegor Dyachkovsky đang khiêng đơn con chó sói lỡ bị thụp tròng.
Maxsimovic đồng người với hành là Yegor Dyachkovsky đương khiêng đơn con chó sói nhỡ bị thụp tròng. Trung bình một con chó sói nâu lắm dạng nặng đến 43 - 45kg.

Sau nhát làm thịt con chó sói, hai người với túa bẫy và chuẩn bị mang ngơi lên chiếc xe cộ trượt tuyết.
Sau khi giết thịt con chó sói, hai người đồng tháo tròng và chuẩn mực bị đưa nghỉ lên chiếc xe tượt tuyết. gia tộc lột da và dời chúng tới xưởng ở Sakha Bult, Yakutsk, đương phần thịt nhằm tiễn cắn phăng.

Yegor Dyachkovsky là người hỗ trợ Ion Maxsimovic trong suốt mỗi chuyến săn chó sói.
Yegor Dyachkovsky là người tương trợ Ion Maxsimovic trong mỗi một chuyến săn chó sói. Maxsimovic nói: "Anh ấy là đơn người đồ ông mỏng nói, mà tiến đánh việc rất siêng năng".

Năm 2014, Maxsimovic giết thịt để 23 con chó sói,
Năm 2014, Maxsimovic giết mổ thắng 23 con chó sói, lắm hơn danh thiếp thợ săn khác và hở chiếm thắng áp giải thưởng trừng phạt giá như cận 4.600 USD đồng một chiếc xe cộ xớt tuyết.