PDA

View Full Version : Bàn học sinh cho con ngăn ngừa cận thị


AnthonyRussell
05-09-2016, 10:50 AM
Chiec ban hoc sinh cho be khong gay khom lung (https://www.lamchame.com/forum/threads/ban-hoc-sinh-thong-minh-chong-can-thi-phong-tranh-benh-cot-song-o-tre-nho.1991484/) - Một nhóm học sinh đã báo cáo có các triệu chứng ho, liên tục buồn nôn, mắt tụ máu…sau khi sử dụng bàn học do nhà trường cung cấp trong ký túc xá mới xây dựng.

Theo trang mạng CCTV News, một tài khoản có tên Zhuiyixun ngày 9.5 đã đăng lá thư cầu cứu lên Weibo - mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc cho biết tình trạng các học sinh của một trường học ở Cát Lâm, Trung Quốc ngã bệnh vì một hoá chất được tìm thấy trên bàn học trong ký túc xá mới xây dựng.

Lá thư gửi đi với mong muốn các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để giành lại sự công bằng cho tập thể học sinh tại đây. Các học sinh được báo cáo đã trải qua các triệu chứng bao gồm ho, buồn nôn, và tụ máu mắt. Nguyên nhân được cho rằng các bàn học gần đây đã mua chứa quá nhiều chất formaldehyde.

Những người bị bệnh đã được nhận vào một bệnh viện địa phương và được chẩn đoán ngộ độc formaldehyde nghiêm trọng, báo People Daily cho biết. Phụ huynh của các học sinh bị nhiễm bệnh cũng đã kêu gọi sự giúp đỡ từ chính quyền. Formaldehyde là chất được dùng nhiều trong sản xuất các loại polyme hoặc một số loại hóa chất khác để chế ra các loại nhựa cứng.

Theo khuyến cáo từ Tổ chức Y tế thế giới, người bị phơi nhiễm Formaldehyde ở mức độ cao trong thời gian dài có thể mắc phải các bệnh lý liên quan đến tim mạch, thậm chí là ung thư. Hiện chưa có báo cáo kết luận chính thức nào từ chính quyền và các cơ quan chức năng về vụ việc này.

Đây là vụ học sinh bị nhiễm độc thứ 2 xảy ra ở Trung Quốc chỉ trong vòng 3 tuần. Trước đó, 522 học sinh của trường Ngoại ngữ Thường Châu ở tỉnh Giang Tô cũng đã phải trải qua kiểm tra y tế ngày 20.4. Kết quả cho thấy các học sinh này bị nhiễm nhiều triệu chứng và các bệnh khác nhau, kể cả ung thư, gây ra bởi nhiễm độc đất bên cạnh trường. Tuy nhiên trường này đã bác bỏ thông tin trên, đồng thời cho rằng, đất đai, không khí ở trường đều đạt chuẩn quốc gia.

Bàn ghế học sinh đa năng - Best Desk chính là giải pháp toàn diện dành cho đứa con thân yêu với khả năng tạo tư thế và tầm nhìn học tập chuẩn cho bé.


Mặt bàn chống phản quan làm giảm nguy cơ cận thị cho trẻ
Thoải mái với mặt bàn có khả năng tạo độ nghiêng tới 60 độ
Thiết kế công thái học vật lý tạo tư thế và tầm nhìn học tập tốt cho sức khỏe
Phù hợp cho bé từ 3-16 tuổi nhờ sở hữu tính năng điều chỉnh độ cao bàn ghế
Trang bị đèn LED bảo vệ đôi mắt bé yêu
Kết cấu ống thép chắc chắn, bền bỉ theo thời gian
Sử dụng nhựa ABS không chứa Formaldehyde không gây kích ứng da và màu sắc thu hút (Hồng, xanh lá, xanh da trời).

nhunghuoutuoinga
05-09-2016, 02:57 PM
http://bannhunghuoutuoi.com/tinh-chat-nhung-huou-pantocrin/