PDA

View Full Version : Bản đồ danh thiếp thiết bị kết nối Internet trên Trái Đất


Ntriskm1
05-09-2016, 11:52 AM
Bằng phương pháp gửi tín hiệu và chờ phản hồi, đơn nhà khoa học máy tâm tính người Mỹ đã xây dựng thành đánh bản đồ tất cả các thiết bị kết nối Internet tinh tường cầu.
===>>>> hậu môn bị ngứa và sưng (http://phongkhamnamkhoa.biz/xung-quanh-hau-mon-bi-ngua-rat-va-sung-la-bi-gi/)
Theo Imgur, bản đồ này được hoàn thành hôm 2/8 bởi John Matherly, nhà sáng lập phương tiện tầm Shodan ở Texas, Mỹ. Martherly tự gọi mình là "người vẽ bản đồ Internet", đã thâu thập màng tang liệu hồn tuần tra cách gửi yêu cầu "ping" – một gói thông báo đến mọi rợ địa chỉ IP trên Internet, và lưu tàng trữ lại các phản hồi để xác định vị trí của địa chỉ IP đó.

"Phải mất khoảng 5 giờ để thu thập dữ liệu và 12 giờ hoặc hơn để vẽ bản đồ", Martherly tặng biết. Ông sử dụng đánh cụ vẽ bản đồ matplotlib của ngôn ngữ lập trình Python.

Bản đồ tất cả các thiết bị kết nối Internet trên thế giới.
Bản đồ tất cả các thiết bị kết nối Internet trên thế giới. (Ảnh: Shodan).
===>>> ngứa trong hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/xung-quanh-hau-mon-bi-ngua-rat-va-sung-la-bi-gi/)
Những chấm đỏ trên bản đồ thể hiện mật độ thiết bị kết nối Internet cao nhất, màu vàng là mức thấp hơn. Các vùng màu xanh có mật độ thấp nhất còn màu mun là những vùng không có phản hồi.

Bản đồ này là phiên bản cập nhật của bản đồ năm 2014, tặng thấy kết nối Internet đã phát triển thế nào trong suốt hai năm sang trọng. chỗ có mức phát triển đáng chú ý nhất là Ấn Độ. Các nước châu Phi có mật độ kết nối Internet tương đối thấp.

Bản đồ cũng cho thấy nơi có mật độ truy hỏi cập Internet cao nhất là lệ Âu và bờ Đông nước Mỹ. Miền trung nước Mỹ có lượng kết nối thấp, chủ yếu bởi vì có mật độ dân số thấp. vòng quanh Thung lũng Silicon ở California có mật độ kết tiếp kiến cao.

Một số vùng lớn như Trung Quốc thể hiện trên bản đồ là màu rủi – không có kết nối Internet. duyên do theo Martherly là bởi vì có một số tổ chức chặn thông báo phản hồi trở lại.
===>>>> bị ngứa hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/hoi-dap-hay-bi-ngua-quanh-hau-mon-la-bieu-hien-cua-nhung-benh-gi/)
"Về tê bản chả có nhiều thông tin có thể cung cấp với các IP nằm ở Trung Quốc, dẫn đến việc vẽ bản đồ rất khó khăn", Martherly cho biết. "Đa số sẽ được gộp vào Thượng Hải hoặc Bắc tởm, dù có thể các IP này nằm ở những chỗ khác".

Cũng theo Martherly, một máy quét mã nguồn mở gọi là Zmap được cung cấp miễn phí tặng bất cứ ai muốn làm một tấm bản đồ tương tự. tuy rằng nhiên, ông cũng cảnh báo, một đả cụ giống thế này có thể sẽ bị những kẻ lường đảo trên số mệnh nướu dụng, bằng cách gửi và nhận các gói tin cậy tới mọi người kết nối Internet.