PDA

View Full Version : Ngôi làng không điện, nác nức danh ở Uruguay


Vlinhskm1
06-09-2016, 01:32 PM
Dù là ngôi làng độc nhất mực tàu Uruguay sống trong suốt điều kiện chẳng giàu điện lưới và nác máy, Cabo Pilonio hãy vấn nhiều nấp khách tới tham quan.
===>>> benh ro hau mon co nguy hiem khong (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ro-hau-mon-de-lau-co-nguy-hiem-khong-bac-si/)
Cabo Pilonio là một làng chài bé phía ria biển, ở phần cáu nhô vào phía sứ Tây Dương, thục bờ đông Uruguay. vị bị ngăn cách vì đụng cát rộng lớn do vậy Cabo Polonio nằm riêng biệt với danh thiếp vùng khác. Ngôi làng cách đường cao xộc chính chỉ 7km cơ mà đừng lắm lối dẫn vào. Cách duy nhất đặng đến làng là về bộ hay xe pháo hai cầu (xe pháo truyền cồn 4 bánh) sang trọng các rượu cồn cát.
===>>> rò hậu môn có nguy hiểm không (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ro-hau-mon-de-lau-co-nguy-hiem-khong-bac-si/)
chứ một nhà dân nào ở Cabo Pilonio lắm điện lưới và nác máy, tường thuật cả hệ thống thoát nước. Chỉ đơn căn số báo cáo doanh nghiệp sử dụng điện trường đoản cú máy phân phát, pin hay cây quạ, hay lượng gió nổi thắp sáng. Ở điểm xa nhất hạng ngôi làng là một ngọn hải đăng đương hoạt hễ, chốn độc nhất vô nhị thứ Cabo Pilonio nổi kết nối đồng điện lưới. Người dân cũng có nếp lấy nác tuyệt trần đặt sinh sống trường đoản cú những chiếc giếng từ đào hay là tích trữ nước mưa.
===>>> bệnh rò hậu môn có nguy hiểm không (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ro-hau-mon-de-lau-co-nguy-hiem-khong-bac-si/)
Ngọn đèn biển là nơi độc nhất vô nhị trong suốt làng đặng nối điện lưới nhằm hoạt hễ.
Ngọn đèn biển là chốn độc nhất trong làng đặng tiếp tục điện lưới xuể hoạt đụng. từ bỏ đây đẩn khách khứa có thể quan áp để hai hòn cù lao ở đằng đông và bắc và quan tiền xáp tốt hải cẩu đơm sống trên cù lao.

Điều quyến rũ nhất mực Cabo Polonio chính là bãi bể đồng làn nước xanh trong, cát mịn đói và khu bảo tàng sư tử bể.

Ngôi làng này là đơn trong những chỗ có có sư tử biển hoá sống nhất đít vực Nam Mỹ. Chúng cốt yếu cư ngụ trên hai viên đảo nằm ở bên đông và bắc mức làng cùng phần mũi bán cù lao, vì thế nhát dã man người đứng trên ngọn hải đăng sẽ rất dễ chộ. Ngoài ra, ra tháng 9, 10 quán năm, xô khách cũng lắm thể quan liêu kề đặt những chua cược voi phăng ngần nơi ẩn náu dưới làn nước biển tĩnh lặng.

Làng nhiều đến vài ba trăm ngôi nhà mà lại hiện tại chưa nhiều điện lưới, những hộ kinh doanh sử dụng pin năng cây kim ô hay năng cây gió tốt nhiều điện đốt sáng.
Làng nhiều đến vài trăm ngôi nhà nhưng mà hiện tại chưa có điện lưới, những hộ kinh dinh dùng pin hay cây mặt trời hay hay lượng gió đặt lắm điện cắn sáng.

Ngôi làng tương đối xử yên tĩnh vào độ tháng 5 - 9. Chỉ một số mệnh ít những tình nhân đụng phệt, nhà hoa học nghiên cứu cược voi, chó biển và ngư gia mới lóng tới đây. song đến vụ hè, ngôi làng yên tĩnh rìa bể lại trở nên đơn trong những địa chấm lẩn trốn lịch lừng danh nhất Uruguay.

Cabo Polonio cũng là chỗ có bầu trời đất tối nhất và đêm trăng sáng nhất trong mệnh cạc miền ở bờ biển mức Uruguay. duyên cớ là ngôi làng thảng hoặc cây xanh và đừng giàu đèn đàng ra ban đêm.

tuy rằng cận như thường nhiều điện và nác, làng hãy vạc triển một xê ri danh thiếp nhà quy hàng và nhà nó xuể phủ phục vụ núp khách, mà phần lớn gia tộc chọn lựa mượn lại nhà dân đặng ở. Ngày nay ở Cabo Polonio hãy giàu thêm xê vụ gọi điện thoại và Internet.

đồng nét đẹp tự nhiên và do vậy thơ từ với điều kiện sống không điện nước.
cùng nét xinh thiên nhiên và bởi vậy thư đồng điều kiện sống chẳng điện nác, ngôi làng Cabo Polonio là đơn trong những chấm đến ưa thích mực dân hippie Argentina và Brazil ra vụ thềm.

chỗ độc nhất phanh nấp khách khứa sạc điện thoại là cửa dây tạp hóa và chỉ khi máy phân phát điện chạy. ra ban đêm ở làng mọi người sẽ nhằm áp tống nghiệm cuộc sống dưới những ánh nến.