PDA

View Full Version : Đồ Chơi Gỗ Nhà Thả Hình - Đồ Chơi Gỗ Kennyplatform.Com


Xuong_moc_kenny98734
08-09-2016, 08:47 AM
Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Nhà thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là đồ chơi thông minh dành cho trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên, sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục bằng gỗ của Việt Nam - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com. Đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ cao cấp phun sơn bền đẹp, không chứa bất cứ hóa chất nào gây tổn thương đến sức khỏe của trẻ nhỏ để quá tình vui chơi của bé thú vị và an toàn hơn, lại giúp các bé tập nhận biết màu sắc, hình khối và phát triển trí thông minh.



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM NHÀ THẢ HÌNH



Làm từ gỗ tự nhiên, được gia công tỉ mỉ, tinh xảo giúp bề mặt nhẵn mịn và không có cạnh sắc nhọn, an toàn với làn da bé.


Nước sơn với nhiều màu sắc tươi sáng tuân thủ tiêu chuẩn EN71 của châu Âu, đảm bảo vô hại với sức khỏe cho trẻ em.


Sản phẩm bao gồm 1 mô hình ngôi nhà nhỏ nhắn với các lỗ hổng trên mái với các hình khối khác nhau và những khối gỗ đủ màu sắc rực rỡ đa dạng hơn so với các hình được cắt trên mái nhà. Nhiệm vụ của bé là thả những hình khối đó vào trong nhà thông qua các lỗ hổng cố định trên mái nhà trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể.




LÍ DO BỐ MẸ NÊN MUA ĐỒ CHƠI NHÀ THẢ HÌNH (http://kennyplatform.com/products/do-choi-go-nha-tha-hinh-do-choi-go-viet-nam-an-toan-ha-noi) CHO BÉ



Trong quá trình cùng chơi với các hình khối màu sắc, bố mẹ có thể dạy cho bé nhận biết màu sắc và bước đầu làm quen với các hình khối cơ bản trong môn hình học như hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình trụ hay hình bán nguyệt và các con số


Bé rèn luyện sự khéo léo của đôi tay và sự nhanh nhạy của đôi mắt để tìm những hình ghép phù hợp nhất với các lỗ hổng và nhanh chóng bỏ hình khối vào trong ngôi nhà.


Giúp bé phát triển toàn diện hơn cả về thể chất và trí tuệ trong quá trình vui chơi cùng bạn bè và đố nhau xem ai có thể bỏ được nhiều khối hình vào nhà trong thời gian ngắn nhất.


Bé không chỉ thỏa sức vui chơi mà còn thoải mái phát triển. Sản phẩm đồ gỗ luôn luôn được bố mẹ tin dùng và lựa chọn cho con cái nhiều hơn cả.



-----------------------

Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí tuệ, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển toàn bộ các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiết kiệm chi phí cho bố mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ em Việt và với mong muốn mang đến trẻ em Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



Tất cả các sản phẩm đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập khẩu cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán lẻ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

---------------------
Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/