PDA

View Full Version : Đồ Chơi Gỗ Bảng Chữ Cái Thả Hình - Đồ Chơi Gỗ Kennyplatform.Com


thoi trang tiamo 123
16-09-2016, 09:47 AM
Đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Bảng chữ cái thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com cùng bé học tập:



Lên 4 tuổi, trẻ bắt đầu tập học chữ cái, đây là bước khởi đầu hết sức quan trọng giúp trẻ tập làm quen với chữ viết của ngôn ngữ. Để giúp các bé mau thuộc bảng chữ cái Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com xin giới thiệu Đồ chơi gỗ Bảng chữ cái thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com sẽ khiến bé thích thú và dễ học hơn.



Đặc điểm nổi bật của Đồ chơi gỗ Bảng chữ cái thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com:



- Thiết kế: Gồm 28 chữ cái được thiết kế sắc nét, rõ ràng giúp bé dễ học.


- Màu sắc: Nhiều màu đẹp, sặc sỡ, kiểu dáng bắt mắt


- Chất liệu: Được làm từ gỗ an toàn cho bé


- Kích thước: 30x22x1cm


- Khối lượng: 200g


- Giá cả: Cạnh tranh


- Công năng: giúp bé tập học chữ tăng khả năng tư duy và học hỏi


- Thương hiệu: Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com.



Đồ chơi gỗ Bảng chữ cái thả hình (http://kennyplatform.com/products/do-choi-go-bang-chu-cai-tha-hinh-do-choi-go-gia-re-tai-ha-noi-hcm) - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com được thiết kế gồm nhiều chữ cái có nhiều màu sắc phong phú thu thút sự chú ý của bé khi bé tập học chữ.



Những chữ cái có nhiều màu sắc khác nhau thu hút sự chú ý của bé.



Đồ chơi gỗ Bảng chữ cái thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com được làm từ gỗ tự nhiên , an toàn cho bé và tất cả các góc cạnh đều được mài nhẵn nên không gây tổn thương cho làn da nhạy cảm của bé. Sơn màu trên chữ được sơn với loại sơn tốt nhất không bị mất màu, phai màu, an toàn khi sử dụng.





---------------------

Xưởng bán buôn đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/collections/do-choi-go-an-toan-gia-re-tai-ha-noi-sai-gon) Kennyplatform chuyên sinh sản và bán buôn đồ chơi gỗ, bán sỉ đồ chơi gỗ giá rẻ, bán sỉ đồ chơi gỗ tại Hà Nội, bán buôn đồ chơi gỗ sáng ý, bán buôn đồ chơi gỗ vận động, bán lẻ đồ chơi gỗ thanh nhạc, bán sỉ đồ chơi gỗ trí óc, bán sỉ đồ chơi gỗ IQ, bán lẻ đồ chơi gỗ an toàn, bán buôn đồ chơi gỗ Việt Nam.



Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích tấc giúp bé phát triển quờ quạng các cảm quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có chí ít 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tằn tiện phí tổn cho bố mẹ.



Dành tình cảm đặc biệt với trẻ con Việt và với mong muốn mang đến trẻ nít Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng bán sỉ đồ chơi gỗ, bán buôn đồ chơi gỗ giá rẻ, bán lẻ đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



tuốt luốt các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sinh sản Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì du nhập trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập khẩu cao cấp.



Xưởng đồ chơi gỗ (http://kennyplatform.com/) tại Hà Nội Kennyplatform bán sỉ đồ chơi gỗ, bán sỉ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên quan:

---------------------
Tell: 091 69 333 83
Email: kennytrinh0406@gmail.com
Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/