PDA

View Full Version : Tìm hiểu Cocobay Đà Nẵng - đại tiệc từ du lịch giải trí


trinhham1202
22-09-2016, 10:54 AM
Ngày 5-6 tại Đà Nẵng, Tập đoàn Empire đã chính thức khởi công khu du lịch - giải trí Cocobay Đà Nẵng với giai đoạn 1 đi vào hoạt động năm 2017.

Theo dự kiến của chủ đầu tư, khi hoàn thành dự án sẽ thu hút hàng triệu khách đến vui chơi, tham quan và lưu trú mỗi năm.

Sắp tiệc lớn đợi khách

Cocobay sở hữu vị trí độc đáo, với mặt tiền giáp đường Trường Sa, Tìm hiểu dự án Cocobay Đà Nẵng (https://duancocobaydanangblog.wordpress.com/2016/ 07/15/cocobay-da-nang-va-su-phat-trien-cua-cac-ong-lon/) “ôm” hai sân golf, phía trước là bãi biển được Forbes vinh danh đẹp bậc nhất hành tinh, phía sau là sông Cổ Cò và dãy núi Ngũ Hành Sơn.

Với tổng diện tích khoảng 31ha bao gồm bãi biển trải dài 600m, dự án được thiết kế, đầu tư nhiều hạng mục có quy mô lớn như Sân khấu biểu diễn trong nhà với sức chứa 1.200 chỗ, sân khấu biểu diễn ngoài trời quy mô 2.000 chỗ với các chương trình biểu diễn giải trí mỗi ngày, Quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ kèm tuyến phố đi bộ trải dài.

Do dự báo ngày càng có nhiều du khách đến với bãi biển từng được Forbes vinh danh đẹp bậc nhất hành tinh, chủ đầu tư sẽ mở ở đây các hạng mục lớn khác như Câu lạc bộ bờ biển Beach Club; Đại nhà hàng; hệ thống lưu trú đẳng cấp quốc tế Condotel và khách sạn Boutique cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác.

Theo ông Trịnh Việt Hưng - phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire, dự án được Tập đoàn Insignia (Dubai) tư vấn thương hiệu, tập đoàn Haptic (Anh) thiết kế quy hoạch, tập đoàn MEP Aurecon (Úc) thiết kế kiến trúc, tập đoàn EDC Corp (Malaysia) thiết kế nội thất, công ty Lumino (Malaysia) thiết kế ánh sáng… Về phần mình, Empire là tập đoàn đã có nhiều dự án đình đám như Công viên nước Hồ Tây Hà Nội, Tuyến xe điện du lịch Hồ Tây, Khu nghỉ dưỡng Resort 5 sao Naman Retreat.

Lấy giải trí níu chân du khách

Cocobay Đà Nẵng nằm trong một tổng thể liên hoàn với các khu vực nổi tiếng và các địa điểm quan trọng như phố cổ Hội An, Bà Nà, đèo Hải Vân, cầu sông Hàn, bán đảo Sơn Trà và thánh địa Mỹ Sơn.

Đây cũng là lý do để chủ đầu tư tin tưởng Cocobay sẽ “níu chân” khách du lịch lưu lại Đà Nẵng dài ngày hoặc quay trở lại nhiều lần.

Cũng theo ông Hưng, Cocobay lấy cảm hứng từ thiên đường giải trí thế giới Las Vegas (Mỹ) và là một trong những dự án tiên phong trong việc định hình và phát triển sản phẩm bất động sản du lịch và giải trí.

“Tổ hợp giải trí du lịch này là sự kết tinh của các loại hình giải trí trên thế giới, nơi mang đến không gian lễ hội đẳng cấp kết hợp với nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố đầy sôi động, trẻ trung nhằm đem đến những trải nghiệm chưa từng có cho du khách trong và ngoài nước”, ông Hưng cho biết.

Tất cả những tính toán này nằm trong chiến lược “Thêm một ngày đêm” cho du khách khi đến với Cocobay- Đà Nẵng.

Chủ đầu tư cho rằng việc khách nước ngoài không quay lại lần 2 với Đà Nẵng cũng như Việt Nam một phần là do thiếu các loại hình giải trí, vui chơi - điều mà các trung tâm du lịch khác như Phuket, Las Vegas hay Bali rất chú trọng.

Để khắc phục điều này, Tập đoàn dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động vui chơi, giải trí nhằm giữ chân du khách thêm ít nhất một ngày đêm để rồi sau đó còn nhiều lần quay trở lại cùng bạn bè và người thân.

Sẵn sàng cho khách nước ngoài, lãnh đạo Empire cho biết họ cũng không quên lượng khách rất tiềm năng trong nước.

“Với việc văn hóa đi du lịch hàng năm cho người Việt đang hình thành và tăng dần theo thời gian, chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn Danh sách hạng mục tại Cocobay (http://cocobaydannagresort.blogspot.com/2016/07/c ac-khu-vuc-tai-cocobay-nang.html) như một thành phố du lịch thu nhỏ - nơi du khách có thể trải nghiệm và khám phá những dịch vụ như của thế giới ngay tại Đà Nẵng”, ông Hưng nói và cho biết thêm, tại đây sẽ có các lễ hội mang tầm quốc tế như lễ hội bia và lễ lội Pool Party bar (tiệc bể bơi), sân khấu nhạc nước ngoài trời, tổ hợp trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, chuỗi khách sạn mini hotel, cụm căn hộ condotel tiêu chuẩn 4 sao.