PDA

View Full Version : Mở bán siêu dự án Cocobay Đà Nẵng


ngoclanxinhdepx93
26-09-2016, 08:47 AM
Với quy mô 51,5 ha, Cocobay Đà Nẵng được bao bọc bởi một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới, dòng sông Cổ Cò thơ mộng cùng hai sân golf đẳng cấp Quốc tế là Đà Nẵng Golf Club và Montgomerie Links VietNam Golf Club.

Cocobay Đà Nẵng nằm mặt tiền đường du lịch ven biển Trường Sa đoạn nằm giữa trung tâm Đà Nẵng và thành phố cổ Hội An. Từ dự án chỉ mất 15 phút quý khách có thể đến được những địa điểm du lịch nổi tiếng của 2 thành phố này.

bán Cocobay (https://cocobaydanangresort.wordpress.com/2016/08/ 17/gia-ban-du-an-cocobay-da-nang-co-gi-noi-bat/) của Empire Group sở hữu một vị trí đẳng cấp bậc nhất với không gian sống hoàn hảo chưa từng có, mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực với dịch vụ, tiện ích 5 sao.

Quy hoạch Cocobay Đà Nẵng với sự góp mặt của những “ông to”

Cocobay Đà Nẵng được xây dựng và phát triển với vốn đầu tư lên đến 14.000 tỷ đồng tại Thành phố Đà Nẵng, nơi quy tụ nhiều yếu tố về căn hoá, con người và tiềm năng phát triển bền vững.

Cocobay ra đời bởi chủ đầu tư Thành Đô với dòng thương hiệu nghỉ dưỡng Empire, với resort cực đẹp bên cạnh Cocobay là Naman Retreat.

Xem thêm :

Đặc biệt khiến giới đầu tư vô cùng thích thú khi tìm hiểu 2 “ông kẹ” trong việc thiết kế resort và làm thương hiệu.

Thiết kế Cocobay Đà Nẵng : Tập đoàn Wimberly Allison Tong & Goo NA – WATG – Kiến tạo hơn 160 resort, khách sạn hàng đầu thế giới .


Phát triển thương hiệu Cocobay Đà Nẵng : Tập đoàn Insigina Dubai là “kiến trúc sư trưởng” cho hàng trăm thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như Airbus, Emirates, Emmar, Hilton, Armani, Sheraton, Park Hyatt…

Trong tương lai, Cocobay Đà Nẵng được giới chuyên môn đánh giá sẽ là dự án nâng tầm của du lịch nghỉ dưỡng Đà Nẵng lên xứng tầm với các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia.

Cơ hội đầu tư Condotel Cocobay Đà Nẵng tỷ suất lợi nhuận cực cao

Hiện tại khách hàng mua Condotel Coco Ocean Resort trong khu Cocobay Đà Nẵng được cam kết tỷ suất lợi nhuận tối thiểu lên đến 12% trong vòng 8 năm .

Với mức cam kết lợi nhuận này khách hàng được đảm bảo cao hơn khá nhiều các dự án khác trên địa bàn Đà Nẵng từ 8%-10% .

Nếu lợi nhuận cao hơn 12% thì chủ căn condotel Cocobay Ocean Resort sẽ được chia theo tỷ suất 75%.


Mặt bằng chi tiết Cocobay Đà Nẵng

Dự án được chia thành hai phân khu, Q1 và Q2, trong đó:

– Phân khu Q1 Cocobay Đà Nẵng : tọa lạc trên diện tích 30ha, với Đại lộ ánh sáng – trục cảnh quan tuyến phố đi bộ mang phong cách Địa Trung Hải duy nhất có tại các resort Việt Nam với một dòng kênh nhân tạo trải dài 700m xuyên suốt tuyến phố.

Phân khu Q1 bao gồm các loại bất động sản nhà phố liền kề, khu biệt thự sinh thái đơn lập và song lập, biệt thự sông, phân khu hỗn hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ (trung và cao tầng), bến du thuyền, khu vực Nhà câu lạc bộ cùng nhiều tiện ích tiêu chuẩn quốc tế khác.

Vị trí khu phân khu Q1 giáp:

Phía Đông giáp đường Trường Sa;








Phía Bắc giáp sân golf sân Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng;
Phân khu Q2: tọa lạc trên diện tích 21.5ha, bao gồm một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế với quy mô 350 phòng, câu lạc bộ bờ biển, các căn biệt thự biển cùng với các tòa nhà thương mại với căn hộ cao cấp.

Vị trí phân khu 2 giáp: Phía Tây giáp sông Cổ Cò; Phía Nam giáp đường khu vực sát tường rào sân golf Montgomerie Links, Quảng Nam. Phía Đông giáp biển Đông Phía Bắc giáp khu đất dự án of Công ty TNHH Đệ Nhất;

Mặt bằng chi tiết Condotel Coco Ocean Resort

Môi trường sống và thiên nhiên tại Đà Nẵng chính là mơ ước của nhiều gia đình, khát khao được sống ở nơi thiên thời địa lợi nhân hoà, cho cảm giác sống hưởng thụ và bình yên nhất.

Đây chính là lý do nên đầu tư tại dự án mới, Cocobay Đà Nẵng (http://cocobaydanang.over-blog.com/2016/08/co-nen-hay-khong-d-u-t-d-an-t-i-da-n-ng.html) sẽ đưa cơ hội của bạn đạt đến kết quả mỹ mãn nhất. Phía Tây giáp đường Trường Sa; Phía Nam giáp tường rào khu đất dự án du lịch thuộc Tỉnh Quảng Nam.