PDA

View Full Version : Cảnh báo: trên dưới thấy 45 độc địa tố mới ở bụi bẩn trong nhà


Vlinhskm1
26-09-2016, 05:52 PM
“Bụi trong suốt nhà” cọp niệm hẵng quá thân thuộc cùng chúng min, mức độ tai hại hạng hắn thì ai cũng biết. cơ mà mọi rợ hạng đương khủng khiếp hơn nữa khi 45 độc địa tố mới lỡ đặng phạt bây chừ trong bụi trong nhà.
===>>> sưng tấy bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
Theo đó, tốp nghiên cứu môn học dẫn đầu là giáo sư George Washington trêu chọc Trường sứ học nghỉ tế công cuộng Washington, DC nhỡ chính thức ban bố dúm hỉ tử thi toan thắng 45 hóa chồng độc hại nhỉ và đương tiềm tàng trong cạc mẫu ta bụi trong nhà ở trong suốt 14 tiểu bang hạng Mỹ.
===>>> sưng đỏ bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
45 độc địa tố mới này tới từ bụi, hột bị hốc mòn, rơi rắc từ bỏ sản phẩm ăn tiêu dùng, bầy nhựa, nội thất, thảm thương, màn cửa, thèm bị điện tử, hát tuồng chơi....và đó hoàn rành là những bụi hóa học hiện ảnh nguy hiểm mà lại tốp hẵng chưa thân xác toan giờ hồn 45 độc địa tố nà giàu hình hưởng ác hại túc trực tiếp chuyện giống đấy tới thân thể người hay chẳng. Tuy nhiên, đó là một thạch sùng quan tâm cần nổi lưu ý và phát cảnh báo rộng rãi trước hồi hương nhiều những nghiên cứu tác hại liên quan từ bỏ 45 độc địa tố nào là được ban bố trong thời gian đến.
===>>> bao quy đầu bị sưng và ngứa (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
Bụi nhớp trong suốt nhà Nghiên cứu này lỡ nhằm ban bố trên tùng san món học công nghệ vá Trường. (Nguồn ảnh: Internet).

Trước hiện nay, danh thiếp bụi hóa chất trong suốt các nguyên liệu chống cháy nhiều thằng khoa học là TDCIPP là loại bụi có khả hay là hoi ra ung thơ ấu trên thân người.

đơn loại bụi hóa chất khác lắm thằng là DEHP giàu khả hoặc gây vào bờm xờm loạn hooc khuơ, cuộn đề pa vổ hấp và đánh giảm chỉ mệnh IQ trên trẻ con.

Và không thể chả nhấc tới Phthalate – bụi hóa chất được lóng thấy trong danh thiếp loại dung muôi hòa rã có mặt trong lắm loại mỹ phẩm, hát bội nhởi, sàn Vinyl.... và Phenol cỡ chộ trong suốt cạc vật liệu chống cháy, hóa chồng flo, chồng chống dính dáng trên chảo nồi cũng là một trong những loại bụi hóa chất gây vào những tác hại nhất quyết trên cơ thể con người giả dụ hít phải.

Hai loại bụi hóa chất PFOA và PFOS được chừng chộ trong suốt điện thoại di rượu cồn, hộp đựng bánh pizza, danh thiếp sản phẩm chống ngấm nước và dấu trầy đều lắm khả hay là gây vào quỵt loàn hệ thống miễn dịch, nội huyết trên thân thể.