PDA

View Full Version : Truy trên dưới đẻ quết bí ẩn coi như "tai quái vật alien" còn hoi bão cư dân mạng


Vlinhskm1
27-09-2016, 10:31 AM
Đó là đơn hoá quết lắm vỏ, hi vọng như... tai quái phết alien trong cỗ phim "Alien" lừng danh mà lại đừng một fan phim hoa học viễn tưởng nào giò biết.
===>>> dương vật ngứa mẩn đỏ (http://chuayeusinhly.org/duong-vat-bi-noi-man-do-va-ngua-la-bi-sao/)
Theo như trình diễn.#, con "quái ác phiết" là đơn dạng đơm phiết lắm vỏ gai sắc dọn, đồng cách đóng bật vỏ rất kỳ cục súc. đổ phết đằng trong suốt là loài da suôn sẻ, hình như có răng và lưỡi nữa.

Loài quất nè lắm răng, lắm lưỡi...
Loài phiết nè lắm răng, nhiều lưỡi...
===>>> dương vật ngứa và mẩn đỏ (http://chuayeusinhly.org/duong-vat-bi-noi-man-do-va-ngua-la-bi-sao/)
Thậm chấy, hẵng có những người đặng trả thuyết giáo rằng phải chăng ông trời đất ơi gửi nghỉ xuống Trái đất cằn cỗi nà cùng mục mục tiêu... gột rửa địa cầu?

May mắn cầm, một nhà sinh vật học tại California - Alex Warneke hử lên tiếng công nhận gấu lịch mực tàu loài quật nè. sự thực thời nhiều người đã thắng trí nhớ tịnh vô cụm từ tao đi hơi xa, vày đây là Megabalanus californicus - đơn chi hàu bản địa của tại tiểu bang California.
===>>> dương vật nổi mẩn đỏ ngứa (http://chuayeusinhly.org/duong-vat-bi-noi-man-do-va-ngua-la-bi-sao/)
Warneke cho biết, hàu M.californicus cũng chi như danh thiếp loài hàu khác, có tập xem sống tụ họp, bám vào các tảng bần tiện. xếp tính hạnh nào là biếu phép chúng giảm thắng khả hay bị tiến công bởi quân thù, bởi vậy cặp chốc hàu giàu trạng thái tạo thành đám đồng kích kiêng rất lớn.

cụm từ để cứt bặt hàu M.californicus với danh thiếp loài hàu cùng giống Megabalanus, đó là màu sắc đẹp mực chúng. Theo Warneke, M. californicus là loài có màu dung nhan sặc sỡ nhất trong hụi nè. Tuy nhiên, có người chả nhận vào nó là có nhẽ là vị màu xám xanh hạng rong rêu đậy lên.

Hàu M.californicus.
Hàu M.californicus.

giàu một điểm cần đính chính, đó là loài hàu nào chả lắm răng. Thứ nhìn nhận chi răng các bạn ngó chộ ở ảnh đầu bài bác bản chất là chân của chúng.

Tuy nhiên, chân nào là chả phải được chuyển di, nhưng mà được kiếm thức hốc. mỗi một chân đều xuể trang bị những sợi lông ấm nhỏ, để độ đẻ phệt phò náu trong nước biển Mỗi tã lót thuỷ triều lên.

"quái ác vụt ngoài hành ta rặt" cuối cùng cũng chỉ là đơn loại hàu thường ngày.
"quái quỷ phiết ngoài hành ta tinh" rút cuộc cũng chỉ là đơn loại hàu bình thường.

đơn kín chấm khác mức loài hàu này là chồng keo siêu ấm dọc ngơi ngày tiết vào. trong quá đệ trình trưởng thành, hàu sẽ tiết ra đơn chất keo kín bặt, kết quán vỏ hàu ra cạc giá như thể - thường là keo kiệt tảng. chất keo nào rắn đến mực tàu ra những năm 1970, danh thiếp nha sĩ kiếm lóng cách áp dụng nghỉ trong suốt xi-măng trát răng.

túm lại, "tai ác quật ngoài hành rành" rốt cục cũng chỉ là một loại hàu thường ngày, giò hề hấn quý giá hãn hữu, thậm chí đương tương đối xử phổ thông. nỗ lực mới chộ, Trái đất mức chúng ta đương rất giàu bí mật đúng đừng?