PDA

View Full Version : Tổ hợp Cocobay mang lại cơ hội hấp dẫn khi đầu tư


thuytrinh9386
04-10-2016, 10:47 AM
Lần trước tiên ở Việt Nam, mô hình quản lý Smart Stay 6S tại Condotel Coco Ocean Resort (Đà Nẵng) được Naman Hospitality nghiên cứu và phát triển hẹn mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu và khách du lịch.

Nhiều ích lợi từ mô hình Smart Stay 6S

Hình thức sở hữu bất động sản du lịch theo kiểu dự án Cocobay Đà Nẵng (https://sites.google.com/site/bancocobaydanang/-so-huu-can-ho-khach-san-mini-voi-8-ty-dong) đang ngày càng được các nhà đầu tư chuộng, công tác quản lý các căn Condotel này được đặt lên hàng đầu. Do chất lượng các căn Condotel đều thuộc hàng cao cấp, cùng với tính linh hoạt trong phân bố thời gian sở hữu, nên đòi hỏi nhà quản lý phải thực sự có tiềm lực cộng tính sáng tạo về mọi mặt để đáp ứng được những nhu cầu sinh lợi cao nhất của chủ sở hữu.

Trên cơ sở đó, mô hình quản lý Smart Stay 6S áp dụng tại dự án Condotel Coco Ocean Resort (Đà Nẵng) được Naman Hospitality nghiên cứu và phát triển theo 06 tiêu chí:

– Seventy Percent: Mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%.

– Seven days and more: Đủ tiện ích và dịch vụ để khách lưu trú 07 ngày hoặc hơn.

– Smart Investment: thông báo cho chủ nhà minh bạch.


– Smart Operation: Quản lý sáng ý, hiệu quả.


– Saving: Bảo vệ môi trường, sống xanh.


– Stay happy: Khách lưu trú – chủ nhà – đơn vị quản lý cùng chấp nhận.

Chủ nhân của các Condotel trước nhất sẽ tần tiện được rất nhiều thời kì, công sức và chi phí khi dùng hình thức Smart Stay 6S cho căn hộ của mình. Chỉ cần ngồi tại TP.HCM, Hà Nội hay thậm chí ở một quốc gia khác, chủ nhân các căn Condotel có thể theo dõi lịch trình sử dụng căn hộ, thông tin liên hệ với đối tác thuê nghỉ dưỡng, và các mỏng can dự.

Thêm nữa, tuốt thông tin được quản lý hiệu quả và mau chóng, cùng với tỉ lệ lấp đầy căn hộ từ 70% trở lên cho chủ sở hữu thực thụ yên tâm về lợi nhuận cũng như độ tin tưởng của công tác quản lý đối với tài sản của mình. Chủ sở hữu cũng hoàn toàn chủ động trong việc đăng ký lịch cho thuê căn hộ Condotel để có thể giành những khoảng thời gian trong năm cho kỳ nghỉ của gia đình.

Đáp ứng vượt trông chờ của khách du lịch

Trước kia, khi muốn đặt phòng khi đi du lịch, khách hàng khá khó nhọc nghiên cứu nhiều thông tin từ bạn bè, website, đơn vị booking…mà vẫn không thể an tâm sẽ có được chỗ lưu trú đầy đủ tiện nghi. Nhất là vào các mùa cao điểm du lịch thì việc giành được một căn hộ cho cả gia đình là cả một vấn đề. Hiện tại với mô hình Smart Stay 6S được vận dụng tại Coco Ocean Resort, mọi việc trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, khách lưu trú ở các căn Condotel thỏa sức tận hưởng những dịch vụ và tiện ích hàng đầu quanh khu vực như hồ bơi, cầu trượt nước năng động, nhạc nước laser trên sông Cổ Cò, khu Pool Bar Hawaii, khu Yoga và Thiền Coco Zen, khu Business Center đương đại…

Sống thứ hạng và tiêu khiển thời thượng tại Cocobay Đà Nẵng

độc nhất ở dự án Condotel Coco Ocean Resort tại Cocobay Đà Nẵng, cả chủ sở hữu lẫn khách du lịch đều sẽ được thỏa sức dùng các dịch vụ du lịch, giải trí đẳng cấp trong khuôn viên khép kín của siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay.

Cocobay Đà Nẵng gồm nhiều hạng mục có quy mô lớn như sàn diễn trình diễn ngoài trời 2.000 chỗ, quảng trường du lịch, tuyến phố đi bộ phối hợp với trọng tâm mua sắm gồm các thương hiệu hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới, câu lạc bộ Beach Club cho trải nghiệm vui chơi khó quên, khu tổ hợp nhà hàng với đa dạng các nền ẩm thực từ Đông sang Tây, hệ thống tạm cư và khách sạn cùng nhiều tiện ích và các dịch vụ giải trí mới lạ, đương đại khác.

Lấy cảm hứng từ khu tiêu khiển Las Vegas (Mỹ), Tập đoàn Empire định hướng phát triển cocobay (http://cocobaydanang.over-blog.com/2016/08/ki-u-anh-chinh-th-c-tr-thanh-d-i-ly-phan-ph-i-cocobay-da-n-ng.html) là một tổ hợp du lịch và tiêu khiển thứ hạng, cung cấp nhiều giải pháp du lịch và giải trí quy mô lớn, đồng bộ lần trước hết xuất Hiện tại Việt Nam. Bên cạnh những tiện nghi về cơ sở vật chất được phát triển, theo chủ đầu tư, tại đây sẽ thẳng tổ chức các chương trình lễ hội giải trí nhằm thu hút du khách đến vui chơi, trong đó sẽ tổ chức sự kiện lễ hội giải trí mang thứ hạng quốc tế được tổ chức vào quý 3 thường niên.

Condotel là mô hình tạm trú phối hợp giữa một căn hộ và khách sạn. Các dự án Condotel được chủ đầu tư xây dựng và phát triển na ná một khách sạn cao cấp và mỗi căn Condotel với đầy đủ tiện nghi để ở như phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, vật dụng… sẽ thuộc quyền sở hữu của những chủ nhân khác nhau. Chủ sở hữu các căn Condotel sẽ cho khách du lịch thuê lại tương tự như một phòng của khách sạn với lợi nhuận hàng năm được cam kết bởi chủ đầu tư. Trong 1 năm, chủ sở hữu cũng sẽ có 01 khoảng thời gian nhất thiết để dùng căn Condotel của mình cho mục đích du lịch, ngơi nghỉ cá nhân.
Coco Ocean Resort là Condotel được áp dụng mô hình quản lý Smart Stay 6S trước tiên. Coco Ocean Resort cũng nằm trong siêu tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng do Tập đoàn Empire Group phát triển. Tổ hợp Cocobay bao gồm nhiều hạng mục giải trí, du lịch thời thượng cùng những dịch vụ ẩm thực, coi ngó sức khỏe và các tiện ích cá nhân chủ nghĩa đương đại bậc nhất Đông Nam Á. Khu tổ hợp nằm trên tuyến đường huyết mạch Trường Sa nối liền Đà Nẵng và Hội An, sẽ khai trương các hạng mục trước tiên vào năm 2017.