PDA

View Full Version : Kinh nghiệm chọn con số may mắn của những người đã từng trúng số


manhmoc
07-10-2016, 04:58 PM
Nếu như bạn tham khảo kinh nghiệm của những người đã từng trúng số dưới đây thì chắc chắc sẽ luôn có được cơ thực hiện được mong ước của mình. Hãy cùng kết quả xổ số miền Bắc (http://bit.ly/ket-qua-xo-so-mien-bac) chia sẻ kinh nghiệm của những người hay trúng số nhé.


https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/2f/c3/e3/2fc3e307e33a86316dc72 23031956388.jpg
Con số nào mang đến may mắn cho bạn


Không phải sự may mắn lúc nào cũng mỉm cười với ta và bạn phải có một dự định riêng cho mình. Không thể chọn bừa một con số và coi đó như là may mắn cho bản thân mình. Cũng có thể con số mà bạn ngẫu nhiên chọn đó có thể mang lại may mắn nhưng cũng có thể chúng sẽ làm bạn tiêu tốn đi một khoản tiền khá lớn.


Còn nữa, những người có kinh nghiệm chơi thường nghiên cứu đầu duôi hay quy luật của những con số. Chọn cho mình một hướng đầu tư đúng chứ không đầu tư một cách bừa bãi. Họ cũng chẳng đưa ra nhưng con số ngẫu nhiên mà mình cho rằng không có căn cứ. Tham khảo ngay những con số may mắn cho mình tại:
https://www.facebook.com/KetquaxosomienNamhomnaynh anhnhat/


Ngoài ra việc tham khảo những con số có từ những giấc mơ của bạn hay bạn cảm thấy chúng xuất hiện quá nhiều lần trong ngày cũng là cách tốt để xác định ra một con số. Những người chơi lâu năm họ cũng làm việc này và lấy chính những con số này để chơi.


https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/c0/b0/15/c0b015b79c6f6977e0531 6ad7ec1d01f.jpg
Bạn tiếp cận các con số như thế nào


Có rất nhiều cách để xác định con số may mắn cho mình nhưng phần lớn là phải dựa vào năng lực, trực giác. Đôi khi cũng cần có duyên, không phải cứ chọn số giỏi là đã trúng, cần có thành tâm nhất là tâm trạng luôn phải thoải mái.


Cần tránh việc chọn số ngẫu nhiên và chơi theo kiểu thích thì đổ một núi tiền vào đó. Chơi như vậy sẽ dễ dàng nhẵn ví chứ đừng nói đến việc bạn có thể làm lâu dài hay đạt được những thứ như ý muốn. Cũng nên có sự đầu tư sao cho ổn định, nếu như bản thân không có kinh nghiệm, không chắc chắn thì không nên làm.


Hạn chế việc xác định sai con số hay theo đuổi một dạng số nào quá nhiều, bạn sẽ không có cơ hội để thỏa mãn niềm đam mê. Việc quan trọng cần làm đó là vấn đề tài chính, chia nhỏ sự đầu tư để có thêm cơ hội tốt hơn. Không nhất thiết phải đánh lớn nhưng chắc chắn phải rải đều số tiền mỗi ngày. Chúc bạn may mắn cùng sự lựa chọn của mình, có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/soicauthongkexosomienbac/ posts/1687109751556765 (https://www.facebook.com/soicauthongkexosomienbac/ posts/1687109751556765)