PDA

View Full Version : Sức hút đầu tư và sinh lời ở dự án Cocobay Đà Nẵng


ngoclanxinhdepx93
21-10-2016, 08:47 AM
Lần trước nhất ra mắt Siêu tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á Cocobay Đà Nẵng. Với tham vọng trở nên một trung tâm giải trí, du lịch, tạm cư số một miền Trung và trở thành địa điểm vui chơi mới của thành phố biển Đà Nẵng. đầu tư lựa chọn cocobay đà nẵng (http://cocobaydannagresort.blogspot.com/2016/07/t ai-sao-ban-chon-cocobay-nang-ngay-bay.html) sẽ mang tới nhiều sự kiện lễ hội hàng năm, dịch vụ vui chơi giải trí phối hợp với ẩm thực, du lịch, mua sắm... nhằm tạo lực hút khách du lịch.

Tại đây sẽ hình thành tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, nơi sẽ là tâm điểm vui chơi 24/7 của miền Trung cùng với các sự kiện lễ hội. Nhiều chương trình trình diễn nghệ thuật tổng hợp được đầu tư hoành tráng, với sự phối hợp giữa nhân tố đương đại của thiết bị âm thanh ánh sáng và văn hóa địa phương, hứa sẽ tạo nên một trọng điểm tiêu khiển mới, thay đổi nếp du lịch nghỉ dưỡng thuần túy của người Việt sang du lịch giải trí đa dạng.

THÔNG TIN TỔNG QUAN COCOBAY ĐÀ NẴNG

Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Empire Group

Đối tác xây dựng dự án:
Branding/Maketing tổng khu: Insignia. Đơn vị được chính phủ Dubai chỉ định Insignia làm đơn vị tiếp thị lăng xê truyền thông cho mảng truyền bá cho lịch Dubai và đã làm rất thành công Thiết kế nội thất: tập đoàn EDC, Malaysia (đã thực hiện 80 khách sạn resort 5 sao) Quy hoạch tổng khu: Haptic (vương quốc Anh) Quy hoạch khu giải trí: Southland (Hồng Kông) Thiết kế MEP: Aurecon (Úc)




Quy mô dự án: 30 ha

PHÁP LÝ DỰ ÁN: đã đạt được tất cả các hồ sơ pháp lý bảo đảm.






nhà băng SHB cho vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm







http://tintucduan.com/images/users/images/2016/coc o%20ocean/1.png



VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA:

Tọa lạc ngay tại trọng điểm du lịch Đà Nẵng - Hội An, Coco Ocean Resort Đà Nẵng được xem là dự án trước hết khai triển mô hình bất động sản du lịch và giải trí đúng nghĩa theo quy mô lớn và đồng bộ tại Việt Nam.

Dự án có vị trí đắc địa, nằm giữa hai sân golf thứ hạng quốc tế là Montgomerie Links và Danang Golf Club, phía trước là bãi biển Đà Nẵng, phía sau là sông Cổ Cò gần dãy núi Ngũ Hành Sơn.

Với công suất phục vụ lên tới hàng triệu lượt khách mỗi năm cùng bãi biển riêng tây trải dài 600m, Cocobay mang đến những trải nghiệm chưa từng có về du lịch, tạm trú giải trí và là tượng trưng mới của phong cách sống thời thượng

http://tintucduan.com/images/users/images/2016/coc o%20ocean/Coco-bay-da-nang.jpg



TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH DU LỊCH VÀ giải trí dị biệt VÀ ĐỘC ĐÁO

- Tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam: nơi bạn có thể thả phanh khám phá những nhà hàng, quán bar, khách sạn phối hợp đa dạng nhiều phong cách Á Âu. Những cửa hàng lưu niệm với sản vật mang màu sắc địa phương hết sức độc đáo

- Đại nhà hàng: tất cả các bàn ăn là được thực hiện trên thuyền ở trên mặt nước và khách hàng sẽ ngồi trên thuyền để trực tiếp câu hải sản và ăn tươi tại chỗ

- Câu lạc bộ biển Beach Club: Quy mô 4000m2 sát mặt bờ biển, khu này sẽ dành cho sờ soạng cư dân ở khu cocobay tiếp cận được ra bờ biển và các hoạt động vui chơi giải trí ngoài bờ biển, bao gồm các quán bar, music, cảng trong nhà và ngoài trời, view biển 360 độ.

- Sân khấu ngoài trời: nơi sẽ diễn ra những show diễn hoành tráng, bằng hình ảnh, âm thanh ánh sáng kết hợp cùng văn hóa địa phương sẽ là điểm nhấn đặc biệt tại Cocobay.

- Hồ bơi dài nhất Việt Nam: 121m

http://tintucduan.com/images/users/images/2016/coc o%20ocean/coco%20ocean%20resort%20da%20nang.jpg



THIẾT KẾ CĂN HỘ:

Để triển khai ý tưởng, đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, đã chọn lựa, phối hợp với các đơn vị thiết kế & quản lý vận hành có nhiều kinh nghiệm, thương hiệu hàng đầu thế giới.

Thiết kế các căn hộ sáng dạ nội thất sang trọng: hết thảy các căn đều có ban công rộng view biển tạo không gian thoáng đãng.

Các dạng căn hộ thuộc phân khu Coco Ocean Resort với 2 tòa tháp cao 22 và 27 tầng. Tổng số lượng 700 căn hộ.
















Căn 1PN: 39m2 chiếm 43% Căn 2PN: 58-70m2 chiếm 47% Căn 3PN: 89m2 chiếm 10%







Nội thất bàn giao:
















Hoàn thiện tiêu chuẩn hạng sang, đã bao gồm nội thất rời Đủ tiêu chuẩn Naman Smart Stay 6S







Giá bán và chính sách bán hàng
















Giá 29,5 triệu đồng/m2 đến 35tr đồng/m2( giá tính theo tim tường, chưa VAT và KPBT) Cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong 8 năm. Ngân hàng SHB cho vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm. Cam kết lợi nhuận cho thuê tối thiểu 12%/năm trong vòng 8 năm trên giá chưa VAT và Kinh phí bảo trì, đã bao gồm phí quản lý hàng tháng, tỷ lệ chia lợi nhuận 75:25, được ở miễn phí 15 ngày/năm. Xem thêm: [ sự thành công của Coco Skyline Đà Nẵng (http://bancocobaydanang1.weebly.com/home/su-thanh-cong-cua-cocobay-skyline-a-nang) tìm hiểu Coco Skyline Đà Nẵng (http://bancocobaydanang1.weebly.com/home/su-thanh-cong-cua-cocobay-skyline-a-nang) bán Cocobay Đà Nẵng (http://bancocobaydanang1.weebly.com/home/su-thanh-cong-cua-cocobay-skyline-a-nang)http://bancocobaydanang1.weebly.com/home/su-thanh-cong-cua-cocobay-skyline-a-nang