PDA

View Full Version : Thái Lan trước nguy cơ mất trụ cột ở AFF Cup 2016


tamgavfp
07-11-2016, 11:01 AM
ĐT Thái Lan trước nguy cơ mất trụ cột ở AFF Cup 2016. Hậu vệ phải Narubadin Weerawatnodom có nguy cơ bỏ lỡ AFF Cup 2016 cùng ĐT Thái Lan vì chấn thương bả vai. Nếu Narubadin Weerawatnodom chẳng thể dự AFF Cup thì đó là tổn thất lớn của ĐT Thái Lan. (Ảnh: Getty). Theo thông báo từ báo chí Thái Lan (https://dulichpacifictravelvn.blogspot.com/search/ label/tin-tuc-du-lich-thai-land), hậu vệ Narubadin Weerawatnodom đã bị tái phát chấn thương bả vai sau một buổi tập của ĐT Thái Lan hôm 4/11 và phải rút lui khỏi danh sách dự trận đấu với Australia ở vòng loại World Cup 2018 vào ngày 15/11 tới.

Theo những chẩn đoán ban đầu từ các thầy thuốc, Narubadin cần 3 đến 4 tuần để bình phục. Nếu điều đó xảy ra, Narubadin vững chắc sẽ lỡ AFF Cup 2016. Kết luận rút cục về chấn thương của cầu thủ sinh năm 1994 sẽ được đưa ra trong vài ngày tới. Các thầy thuốc của ĐT Thái Lan san sớt với tờ Goal.com phiên bản tiếng Thái: "Sau khi tiến hành chụp cắt lớp, chúng tôi xác định dây chằng bả vai của Narubadin bị tổn thương rất nặng, thậm chí đã gần rách. Anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần và nhiều khả năng sẽ còn phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm." Công ty Pacific Travel (https://www.youtube.com/playlist?list=PLW7oooxUd1 YMUJzwJX-H8HIU7VntN0U3c)

Báo Thái Lan “ngả mũ” trước chiến tích vào World Cup của U19 Việt Nam. VOVVN - Không chỉ trội ở trang chủ AFC, chiến tích lịch sử vào bán kết giải U19 châu Á và dự World Cup của U19 Việt Nam còn được ca tụng bởi công ty du lịch Thái Lan. Narubadin là sự chọn lựa số 1 bên hiên phải của ĐT Thái Lan dưới thời Kiatisuk và nếu anh không thể dự AFF Cup, đó sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch của đội bóng này. Tại AFF Cup năm nay, ĐT Thái Lan cùng bảng với đồng chủ nhà Philiipines, Indonesia và Singapore. Trận đấu trước tiên của họ là cuộc đọ sức với Indonesia ngày 19/11, bạn có thể xem thêm tại Pacific Travel (https://www.youtube.com/playlist?list=PLW7oooxUd1 YNcr201-pewkdUsESlKVZqR)