PDA

View Full Version : Cocobay Hấp dẫn thị trường đầu tư bất động sản


ngoclanxinhdepx93
08-11-2016, 03:46 PM
Khách sạn mini đang cho thấy sức hút quyến rũ đối với các nhà đầu tư. Nguồn cung ít trong khi lượng cầu không ngừng tăng, khả năng sinh lợi cao đã khiến cho khách sạn mini trở nên chọn lọc của đông đảo nhà đầu tư.

Bất động sản Đà Nẵng – Miền đất hứa cho các nhà đầu tư

Theo số liệu thống kê từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng, kết thúc năm 2015, trên địa bàn thành phố có tổng 378 dự án FDI, số vốn đầu tư là 3.49 tỷ USD. Trong đó, bất động sản Đà Nẵng được chú trọng nhiều hơn với 25dự án thoạt đầu tư, số vốn 1,8 tỷ USD, chiếm tới 51,9% trên tổng vốn đầu tư của thị thành.

Đà Nẵng được bình chọn Top 10 điểm đến quyến rũ lần thứ 2 liên tục do tập san du lịch trực tiếp Châu Á Smart Travel Asia. Sức hút từ du lịch đã khiến cho phân khúc cơ sở tạm cư của thị trường này ngày càng quyến rũ.

Không chỉ dừng lại ở các khách sạn trung và cao cấp, resort, villas hướng biển, thị trường Bất động sản Đà Nẵng còn là nơi tiền phong cho những loại hình lưu trú độc đáo, mới mẻ như khách sạn mini phối hợp vui chơi giải trí.
http://vinashopping.net/wp-content/uploads/2016/09/14492468_dau-tu-sinh-loi-voi-boutique-hotel-tai-du-an-cocobay-da-nang_n.jpgTổ hợp du lịch và giả trí dự án Cocobay (https://cocobaydanangresort.wordpress.com/2016/08/ 05/cocobay-da-nang-bat-dong-san-dau-tu-sinh-loi-cao/)
[size=4]“Đà Nẵng so với các địa phương khác đang ở ngưỡng phát triển tụ họp nhiều điểm mạnh như có sân golf, vui chơi giải trí, ẩm thực, công viên biển, bãi biển đẹp, liên lạc tiện lợi, có đường bay trực tiếp… Khách sạn mini có mặt ở Đà Nẵng sẽ tạo ra hấp lực mạnh khó cưỡng cho nhà đầu tư trên nền móng quy tụ nhiều nhân tố đòn bẩy”– Bà Đỗ Thu Hằng, Trưởng bộ phận nghiên cứu của Savills nhận định.

Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng – dịp sinh lời quyến rũ

Theo ông Trịnh Việt Hưng, Phó tổng giám đốc [size=4]Tập đoàn Empire, chủ đầu tư của Tổ hợp du lịch và giả trí Cocobay Đà Nẵng, trong đó có dòng sản phẩm Boutique Hotel – dòng khách sạn mini phối hợp vui chơi tiêu khiển . Mô hình này không chỉ cung cấp thêm nguồn cung về dịch vụ lưu trú mà còn tương trợ trong việc gia tăng thời gian tạm cư của khách du lịch tại Việt Nam.

Sức hút của khách sạn mini có thể thấy rõ khi chỉ vừa giới thiệu ra thị trường cuối tháng 6, Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng đã chóng vánh được giới đầu tư đón nhận và gây được tiếng vang trên thị trường. Theo các chuyên gia bất động sản, điều này là nhờ vào các nhân tố đặc biệt của dự án, khi mà định hướng sản phẩm đáp ứng đúng đến nhu cầu thực tại của ngành du lịch.

Là chuỗi khách sạn từ 5 đến 7 tầng, phối hợp tầng lưu trú và tầng thương nghiệp, Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng tạo nên một không gian lưu trú tiện nghi đa dạng, đáp ứng cho 1 kỳ nghỉ vẹn tròn.
http://vinashopping.net/wp-content/uploads/2016/09/14517375_dau-tu-sinh-loi-voi-boutique-hotel-tai-du-an-cocobay-da-nang_n.jpgPhối cảnh Garden Bay – Cocobay Đà Nẵng
Sau một đêm hết mình vào các tiện ích giải trí như: bar, pub, beer club, coffee với đủ loại thể âm nhạc từ jazz, blues, pop đến rock ‘n’ roll hay electric music, hay các tiện ích khác như phòng trà, karaoke tại Boutique Hotel, khách tạm cư sẽ lấy lại ngay năng lượng với không gian lưu trú hiện đại.



Nằm ngay trung tâm Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu tại Đà Nẵng – Cocobay, khách tạm trú tại Boutique Hotel chỉ cách tuốt luốt các tiện ích đẳng cấp chỉ trong 1 bước chân: Hồ bơi rộng lớn, đại nhà hàng phục vụ 1.500khách, khu karaoke, vườn BBQ, beach club, water square, khu vui chơi con nít, hệ thống nhà hàng độc đáo thứ hạng; sàn diễn ngoài trời hoành tráng nhất có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi… Nơi đây sẽ quy tụ đầy đủ các loại hình giải trí, chương trình nghệ thuật phong phú.

Để đáp ứng sự đón nhận của nhà đầu tư, trong tháng 9, Tập đoàn Empire chính thức cho ra mắt dự án thành phần Garden Bay, thuộc chuỗi dòng sản phẩm Boutique Hotel của khu Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay.

Mỗi tòa Garden Bay với mức giá chỉ khoảng từ 9,1 tỷ đồng/tòa, gồm 5 tầng, trong đó từ tầng 2 đến tầng 5 là 16phòng khách sạn mini với diện tích khoảng 18m2/phòng, đầy đủ nội thất thứ hạng 3 sao, tầng 1 là tầng thương mại.
http://vinashopping.net/wp-content/uploads/2016/09/14484983_dau-tu-sinh-loi-voi-boutique-hotel-tai-du-an-cocobay-da-nang_n.jpgNội thất Garden Bay – Cocobay Đà Nẵng
Chủ đầu tư đã dành cho khách hàng nhiều ưu đãi quyến rũ khi được chia 80% lợi nhuận từ chương trình cho thuê Boutique Hotel trong suốt 50 năm và trong 8 năm trước nhất khách hàng được cam kết tỷ lệ lợi nhuận tối thiểu 12%/năm.

Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng 15 đêm miễn phí tại sứ mệnh của Cocobay Đà Nẵng (https://sites.google.com/site/bancocobaydanang/su-menh-cua-tien-than-cocobay-dha-nang---chu-dau-tu-the-emprie) Garden Bay để trải nghiệm những kỳ nghỉ ráo bên gia đình và người thân.

Đánh giá từ các chuyên gia bản vấn bất động sản cho thấy, đây là mức giá đặc biệt cạnh tranh so với khung giá phổ thông trên thị trường trong bối cảnh quỹ đất gần biển không còn nhiều và giá đang tăng mạnh tại Đà Nẵng.