PDA

View Full Version : Bán đồ trẻ em VNXK đẹp giá rẻ ở TPHCM


vision001
09-11-2016, 11:58 PM
Bạn cần tìm nơi bán đồ trẻ em VNXK đẹp giá rẻ ở TPHCM (http://dotreemdep.tin.vn/blog/Do-tre-em.html)?
Bất cứ bà mẹ nào cũng muốn con mình ngày càng xinh đẹp và dễ thương hơn trong mắt mọi người. Cho nên, việc chọn và phối đồ cho con là một công việc khôn xiết thích thú, biểu thị sự khéo léo của người mẹ.
Giá 1 bộ quần áo con trẻ thuộc dòng trung, cao cấp, chất lượng tốt, có xuất xứ nước ngoài đắt ngang, thậm chí còn “vượt mặt” các sản phẩm dành cho người lớn.
Trái lại, sản phẩm hàng chợ chất lượng kém thì thường may cẩu thả, mặc vài lần sứt nút, chỉ, hoặc chất liệu vải quá cứng… trong khi hàng Trung Quốc có đủ kích cỡ, nhiều mẫu mã bắt mắt, chưa kể giá rẻ hơn rất nhiều, thậm chí tới 30-50% nhưng tuyệt đối không an toàn vì quần áo Trung Quốc nhiễm độc (cái này thì ai cũng biết nhé).
Thành ra, thời trang Việt Nam xuất khẩu (được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp để xuất khẩu ra nước ngoài nên chất lượng phải thuộc dạng tốt nhất từ loại vải cho tới đường kim mũi chỉ) đang dần chiếm được thiện cảm và là sự lựa chọn của các bậc phụ huynh vì chất lượng gần như tương đương với hàng nước ngoài nhưng giá thì rẻ hơn rất nhiều.
Hiện Teppi Shop chuyên bán đồ trẻ em VNXK đẹp giá rẻ ở TPHCM và giao hàng trên toàn quốc với nhiều sản phẩm có thiết kế, mẫu mã đa dạng, phong phú, giá chỉ từ 59.000đ đến 229.000đ cho 1 sản phẩm thời trang trẻ em xuất khẩu cao cấp.
1 số sản phẩm tiêu biểu:
http://web.tin.vn/img/album/soSlNlZx/mUqHVyqlzP1yQ ==/1.pnghttp://web.tin.vn/img/album/SPuKVWi//glWQM TztCRtfQ==/2.pnghttp://web.tin.vn/img/album/r0zXPI Vs58jBPgkwpT8FUA==/4.pnghttp://web.tin.vn/img/albu m/nX3/qdm04r04j0kwtFyQ0g==/12.png
Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác, các bạn có thể like FanPage "Chuyên đồ trẻ em VNXK đẹp, giá rẻ - Teppi Shop" để cập nhật thường xuyên các mẫu hàng cực đẹp và chất lượng.
KHUYẾN MÃI

Mua từ 5 sản phẩm trở lên sẽ được giá sỉ, giảm giá lên đến 20%.

BẢO HÀNH

- Hoàn tiền nếu quý khách ko ưng về chất lượng sản phẩm.

- Quý khách được đổi trả hàng miễn phí khi hàng bị lỗi (trong vòng 3 ngày).

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHANH TAY CHỌN ĐƯỢC NHIỀU HÀNG ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG CHO CÁC BÉ.

Xem thêm tại ban do tre em VNXK dep gia re o TPHCM (http://dotreemdep.tin.vn/blog/Do-tre-em.html)