PDA

View Full Version : Thông tin chung về sữa Physiolac


quangbon01
15-11-2016, 09:51 PM
Sữa Physiolac (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-physiolac-214.html) hiện đang là sự tuyển lựa số 1 của các bà mẹ trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ. Hãy cùng suabim.vn tìm hiểu thêm về thương hiệu này nhé.

thông báo chung về sữa Physiolac

Physiolac là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp toàn cầu do Tập đoàn Gilbert Laboratories- tập đoàn tăm tiếng hàng đầu trong ngành dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng sinh sản.
http://suabim.vn/upload/images/sua_physiolac_thuon g_hieu_dinh_duong_toan_cau.jpgPhysiolac là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp toàn cầu
Sữa được nhập cảng từ Pháp, được xem là nguồn cung cấp dinh dưỡng cao dành cho trẻ sơ sinh và trẻ bú sữa mẹ.
Các sản phẩm sữa Physiolac được đánh giá cao về mặt chất lượng, có thể dùng để thay thế 1 phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ khi mẹ thiếu sữa hoặc mẹ không có điều kiện cho con bú sữa.

Những ưu điểm vượt trội của sữa Physiolac

Physiolac được ưa thích rộng rãi và luôn chiếm lượng doanh số bán ra cực khủng mỗi năm. Có được điều này chính nhờ sự phối hợp giữa 3 nhân tố: công thức dinh dưỡng khoa học, quy trình sản xuất tân tiến và hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm nhặt.

Công thức dinh dưỡng khoa học của sữa physiolac

Các sản phẩm sữa Physiolac được ra đời qua quá trình nghiên cứu và phát triển dài lâu của những chuyên gia hàng đầu trong chuyên ngành dinh dưỡng trẻ em nước Pháp. Đáp lại sự thế và mải mê ấy, sản phẩm sữa physiolac giờ đây được xem là “thành tựu lớn” đối với nền y khoa.
http://suabim.vn/upload/images/sua_physiolac_1_400 g.JPGSản phẩm sữa physiolac được xem là “thành tựu lớn” đối với nền y khoa
Physiolac với các công thức cho phép đáp ứng đầy đủ hoàn toàn các nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ, đem lại sự phát triển toàn diện và tốt nhất cho các bé, thỏa niềm mong mỏi của các bậc làm mẹ, làm cha.
Các công thức sữa luôn đồng nhất trên toàn cầu và phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng tại Pháp. Tuy nhiên, trong 1 số trường hợp, các quốc gia sở tại còn đề nghị điều chỉnh công thức để hợp với quy định luật pháp.
Tại Việt Nam, công thức sữa Physiolac được bảo toàn công thức sữa nguyên bản. Sản phẩm muốn đến tay người tiêu dùng đều phải đáp ứng hệ thống tiêu chuẩn do các cơ quan chức năng Việt Nam ban hành và phải được các cơ quan chức năng của Việt Nam cho phép. Nói nôm na, các bà mẹ có con từ 0-3 tuổi có thể hoàn toàn yên tâm dùng dòng sữa này.

Quy trình sản xuất tiền tiến

Được sinh sản trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đó là lý do Physiolac mang chất lượng tuyệt trần. Để ra đời những sản phẩm sữa tốt, quờ quạng các khâu trong quy trình sinh sản được kiểm soát nghiêm nhặt chém đẹp và điều này được vận dụng cho quờ quạng các sản phẩm phân phối đến mọi quốc gia.
http://suabim.vn/upload/images/sua_physiolac_mang_ chat_luong_tuyet_voi.jpgSữa Physiolac mang chất lượng ráo trọi
Đặc biệt, trong quá trình sản xuất sữa physiolac, rất nhiều cuộc thể nghiệm đã được triển khai. Một trong những thử nghiệm đáng nói ở đây chính là thể nghiệm chứng minh giữa bột sữa Physiolac ở dạng lỏng đậm đặc đặc và dạng bột cất lượng hoàn toàn giống nhau. Ngoài ra, thể nghiệm cũng là minh chứng kết luận sữa Physiolac luôn được bảo quản trong điều kiện sát trùng tuyệt đối.

Quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm nhặt

Trước khi xuất hiện trên thị trường, sữa phải sang quá trình kiểm định kề từ khâu đầu vào đến khâu đóng gói, do đó, đây được đánh giá là dòng sữa mang chất lượng vượt trội cùng độ an toàn tuyệt đối.
hiện tại, các sản phẩm sữa Physiolac được phân phối rộng rãi toàn cầu, và điều đáng nói ở đây, dù ở bất kỳ nhà nước nào trên thế giới thì chất lượng sữa vẫn là độc nhất và bảo đảm tốt nhất.

Những tác dụng của sữa Physiolac đối với bé

Physiolac là nguồn cung dinh dưỡng toàn diện cho trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ. Sữa chứa nhiều dưỡng chất có lợi và hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển của bé:
- Physiolac giúp trẻ ăn ngon, tăng cân đều đặn
- Physiolac tương trợ phát triển chiều cao the chuâẩn độ tuổi
- Physiolac mang lại nguồn năng lượng dồi dào mỗi ngày cho trẻ
- Physiolac chứa dồi dào tinh bột, có thể thay thế cơm, cháo
- Physiolac chứa lượng chất đạm theo hướng tăng hàm lượng casein, tương trợ phát triển hệ tiêu hóa
- Đặc biệt, physiolac giúp tăng cường hệ miễn dịch, gian bệnh tật cho trẻ
Có thể nói, uống sữa Physiolac chính là giải pháp chăm chút bé hiệu quả mà các bà mẹ nên áp dụng.

Mua sữa physiolac ở đâu

Để mua nhãn sữa Pháp này không khó, bởi Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia được phép nhập khẩu và phân phối Physiolac. Tuy nhiên, bây chừ trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm sữa nhái, sữa kém chất lượng, sữa “rởm” đội lốt sữa chính hãng, do đó, các bà mẹ thường trở thành băn khoăn mỗi khi tầng địa chỉ để mua sữa Physiolac cho bé.
Suabim.vn chúng tôi rất kiêu hãnh là điểm cung cấp sữa Physiolac đáng tin cho các bà mẹ. Tại đây, tuốt tuột các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm chính hãng với chất lượng đạt chuẩn ISO 22000 mà bộ y tế quy định.
Ngoài ra, khi mua sữa Physiolac tại suabim.vn, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách giảm giá, ưu đãi hấp dẫn.
Còn đắn đo gì nữa, nhanh tay liên quan ngay suabim.vn để rinh về những sản phẩm lý tưởng cho bé yêu của bạn.

Xem thêm: sữa friso (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-bot-friso-207.html), sữa grow (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-bot-abbott-202.html), sữa pediasure (http://suabim.vn/detail/sua-bot-abbott/sua-bot-abbott-pediasure-850g-1151.html)