PDA

View Full Version : Ngôi nhà trang trọng hơn với vách kính đẹp


vutrang150596
17-11-2016, 05:10 PM
vách kính được thiết kế bằng kính cường lực bình an sau lúc đưa qua lò giải quyết ở nhiệt độ cao & cho nguôi nhanh bằng khí nén nên có tính chịu lực, chống va đập, chịu trọng tải lớn and chống bể vỡ do dị ứng suất nhiệt cao cấp bách 4-5 lần so với các loại vách ngăn phổ biến khác. vách ngăn kính cường lực được dùng làm ngăn chia 2 địa điểm riêng không liên quan gì đến nhau, chia phòng to thành nhiều phòng nhỏ, giúp dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt and ngắn gọn trong tiến trình sử dụng and lắp ráp, phù hợp cho các công sở, nhà ở cần nhiều ánh sáng sủa mặt trời.

1, vách kính gồm có:

- vách ngăn kính cường lực 10 mm: Đây là dòng vách ngăn sử dụng nhiều cho ngôi nhà ở với chỗ ít người qua lại hoặc chiều cao vách ngăn không quá cao xoàng xĩnh sử dụng như vách tắm kính, vách phòng ngủ,…

- vách ngăn kính 12 mm: vách ngăn kính đẹp 12mm đc sử dụng không ít tại khu công sở để ngăn chia phòng thao tác , khi dùng vách này thì chịu lực cực tốt and rất có thể thợ chuyên thi công được chiều không hề nhỏ, vách kính cường lực xoàng đi theo bộ cửa kính cường lực .

- vách ngăn kính cường lực 15 mm: Vách loại này thì kém sử dụng thợ chuyên làm mặt dựng để chịu tác động trực tếp thời tiết mưa gió lướn, loại kính này chịu được lực rất to lớn và chuyên làm được độ cao lớn & rất bình yên cho người sử dụng

http://xaydunglocphat.com.vn/wp-content/uploads/2016/01/vach-kinh-cuong-luc-gia-dinh-1.jpg

2, điểm mạnh vách kính

- Độ bình an cao: Đặc tính đặc biệt nhất và được nhiều du khách hàng chăm sóc đặc biệt là độ bình yên của mẫu vách kính (http://xaydunglocphat.com.vn/vach-kinh-cuong-luc). Vì tất cả phần mềm của vách kính đẹp đều ở các chỗ đứng cần phải có sự đảm bảo an toàn tuyệt đối , nếu không có khả năng sẽ bị rất to lớn đến con người và cả công trình xây dựng. Hiểu được điều đó, sao nội địa luôn đặt sự bình an và chất lượng của dự án công trình lên số 1. toàn cục cống phẩm vách kính cường lực tại sao nội địa đều sử dụng kính cường lực chống va đập chất lượng cao , có tem Bảo hành chính hãng. khẳng định an toàn sự an toàn trong và sau khi xây cất vách ngăn kính!

- tính thẩm mỹ và làm đẹp cao: kề bên các tính năng được cải thiện bên trên thì cống phẩm được ứng dụng and sử dụng nhiều vào các dự án công trình hiện đại, màu sắc kính phong lưu cho phep tạo nên những lợi tức phong phú và đa dạng and rất nổi bật hơn.Kính cường lực có thể sơn lên mặt phẳng thiết kế kiến thiết Color rất thích mắt, quý khách hàng rất có thể có những chọn lựa về màu sắc của chính mình cho hài hòa và hợp lý.

- đặc thù cách âm vách tốt nhất có thể : Đây là 1 trong những đặc tính thông dụng của các sản phẩm thi công từ kính, vách ngăn kính có công dụng cách âm gần như là tuyệt hảo . Ưu điểm này rất phù hợp ứng dụng tại những công sở , thiết kế không gian bóc tách biệt, tránh sự ảnh hưởng giữa những phòng ban.

- vách ngăn kính cường lực ngăn đc tia ô nhiễm ánh nắng: game thủ đừng run sợ việc lấy ánh lạc quan trực tiếp từ thiên nhiên sẽ phải tiếp xúc với tia tử ngoại. với kiểu dáng thiết kế khác hoàn toàn , bên trong kính có kết hợp Film PVB có chức năng ngăn cản, hấp thụ & hạn chế cao nhất tia cực tím.

hơn thế , vách kính còn có không ít đặc tính tuyệt hảo khác, phải kể tới như khả năng chống kẻ trộm bỗng nhiên nhập, chống đạn hay chất nổ, dễ dàng và đơn giản lau chùi và vệ sinh , vệ sinh…v.v…mà không thợ làm cản trở sự truyền ánh lạc quan và góc nhìn.

http://xaydunglocphat.com.vn/wp-content/uploads/2016/01/vach-kinh-cuong-luc-1-6.jpg

3, vách ngăn kính đẹp đc sử dụng:

- Vách kính cường lực văn phòng (http://xaydunglocphat.com.vn/vach-kinh-cuong-luc-van-phong.html)
- Vách ngăn cho các hệ thống showrom
- Vách ngăn dùng cho các tòa nhà thời thượng
- phòng tắm kính
- Dùng vách ngăn trang trí đại sảnh của các công ty….

bạn có nhu cầu hiểu biết bát ngát hơn nữa thì hãy Contact với chúng tôi theo Hotline:0975.338.395 để đc đội ngũ chuyên viên giúp đỡ bạn trả lời mọi thắc mắc cũng giống như thiết kế kiến thiết cho chính bản thân ẫu vách kính cân xứng nhất