PDA

View Full Version : Top 101 mẫu áo sơ mi nam đẹp nhất mọi thời đại phái mạnh không thể thiếu -OZHOMELAND


cachep0020
20-11-2016, 01:18 PM
Top 101 mẫu áo sơ mi nam đẹp nhất mọi thời đại phái mạnh không thể thiếu -OZHOMELAND (https://www.youtube.com/watch?v=38f8zlLv28I)

Hỡi các tín đồ của thời trang hãy tụ hợp tại đây. Các bạn đã biết gì chưa? Một siêu phẩm của Routine vừa chình làng, không thể ngồi yên được nữa, hãy cùng khám phá ngay thôi.

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/38f8zlLv28I" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
https://youtu.be/38f8zlLv28I
Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, các nhà thiết kế Routine vừa cho ra mắt thiết kế sơ mi dành chon nam. Chiếc áo lần này đã khẳng định được đúng tên tuổi và đẳng cấp của Routine. Chất liệu được sử dụng lần này vẫn là chất cotton quen thuộc được nhiều người ưa thích với ưu điểm là độ bền cao, giặt nhanh khô, hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho người mặc.Cotton 100% không hề pha nilon nên các bạn yên tâm nhé. Đặc biệt ở chiếc áo sơ mi nam (https://www.youtube.com/watch?v=38f8zlLv28I)lần này đó là thiết kế 2 loại kẻ ca rô, loại ô bàn cờ to và loại ô bàn cờ nhỏ cho các bạn đa dạng trong lựa chọn, 1 trong 2 hoặc cả 2 loại để có thể dễ dàng thay đổi. Form ôm vừa đủ nên rất dễ kết hợp với các trang phục khác, có nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn cho phù hợp. Một chiếc áo với toàn những điểm tốt như thế mà giá chỉ 280K, thật đáng để mua ngay về phải không nào.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các hãng và các loại áo sơ mi nam (https://www.youtube.com/watch?v=38f8zlLv28I)khác nhau nhưng chất lượng lại hoàn toàn khác nhau. Vì vậy khi mua hàng, các bạn nên cân nhắc và chọn lựa cẩn thận vì cùng là đồng tiền bỏ ra, tại sao chúng ta lại không chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. vậy nên khi chọn sản phẩm này là bạn hoàn toàn yên tâm về quyết định đúng đắn của mình nhé.

Sơ mi kẻ ca rô rất dễ phối đồ. Hãy cùng học hỏi cách phối đồ như những anh chàng xứ Kim chi nhé. Tùy tính cách người mặc sẽ có cách phối trang phục khác nhau, mà hầu hết đều đáng cho bạn tham khảo để trở nên thanh lịch và phong cách hơn giữa phố phường.

Anh chàng năng động : Đặc trưng bởi tính cách sôi nổi, hoà đồng, vui nhộn và đầy sức sống. Những anh chàng này sẽ phù hợp với gam màu nổi mang tới sức sống tươi mới và tăng thêm cá tính hướng ngoại của bạn. Cách nhanh nhất và cũng phù hợp nhất với những người này là dùng sơ mi làm áo khoác ngoài cùng áo thun bên trong, quần màu nổi hoặc quần kaki, quần jeans. Thêm vào đó là giày ba ta để thêm phần năng động, thoải mái hoạt động. .

Quý ngài thanh lịch: Phù hợp cho những anh chàng công sở. Hãy cùng mang sơ mi kẻ đến ứngông sở nhé. Phối sơ mi kẻ màu nhẹ nhàng như đen, trắng, xanh nhạt,…cùng với quần kaki dáng ôm vừa sẽ giúp các chàng trông lịch sự và vô cùng cuốn hút. Một chiếc dây thắt lưng nhỏ sáng màu cùng đôi giày tây trong trường hợp này là một sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên một sét đồ công sở sang trọng, quyến rũ.

“Hot boy” sành điệu: Một chút phá cách sẽ tạo nên những anh chàng sành điệu. Chiếc áo sơ mi kẻ khoác ngoài, bên trong là áo thun cao cổ hay chiếc khăn choàng len to là một lựa chọn thú vị.

Top 101 mau ao so mi nam dep nhat moi thoi dai phai manh ko the thieu (https://www.youtube.com/watch?v=38f8zlLv28I)