PDA

View Full Version : Điều âm trần Panasonic, LG nên ưu tiên chọn hãng nào?


viethung210985
30-11-2016, 06:33 AM
Điều âm trần Panasonic, LG nên ưu tiên chọn hãng nào? tin tuc dieu hoa (http://www.thegioidienlanh.vn/Tintuc/May-lanh/Cong-nghe-dieu-hoa/0/Kien-thuc-ve-dieu-hoa-khong-khi.aspx)



Trong những năm gần đây, các khu chung cư, khu thương mại, trung tâm giải trí bắt đầu được xây dựng và khai trương ở rất nhiều nơi trên cả nước. Nên việc sử dụng một chiếc máy điều hòa âm trần để trang trí cũng như làm lạnh / sưởi ấm căn phòng của bạn là một xu hướng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Trên thị trường hiện nay, tại siệu thị, các đại lý điều hòa, các dòng máy điều hòa âm trần Daikin, Panasonic, LG,… luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Ngoài máy điều hòa âm trần Daikin, thì người tiêu dùng vẫn luôn phân vân không biết chọn mua máy điều hòa âm trần panasonic hay điều hòa âm trần LG. Dưới đây là những đặc điểm của 2 dòng máy điều hòa âm trần này để quý khách có thể tiện tham khảo và lựa chọn:

Máy điều hòa âm trần LG:
http://www.thegioidienlanh.vn/upload/products/Dieu-am-tran-Panasonic-LG-nen-uu-tien-chon-hang-nao0.jpg
Hệ thống lọc khí PLASMA: có thể loại bỏ những hạt bụi li ti , các chất gây ô nhiễm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như ngăn ngừa các bệnh dị ứng, hen suyễn.

Chức năng đảo cánh: giúp luồng gió có thể phân bố đều đến khắp mọi nơi trong căn phòng của bạn.

Chiều dài đường ống và chênh lệch độ cao vượt trội: các loại máy điều hòa âm trần của LG đều có thể lắp đặt được với chiều dài đường ống ( 50m ) và chênh lệch độ cao ( 30m ).

Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng: kích thước máy nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian và thuân tiện trong vấn đề lắp đặt.

Thiết bị điều khiển từ xa tùy chọn: điều khiển dây và không dây.

Chức năng tự khởi động lại khi mất điện.

Máy điều hòa âm trần LG 1 chiều có đầy đủ các công suất từ 18000btu đến 48000btu nhưng 2 chiều chỉ có 36000btu và 48000btu.

Máy điều hòa âm trần Panasonic:
http://www.thegioidienlanh.vn/upload/products/Dieu-am-tran-Panasonic-LG-nen-uu-tien-chon-hang-nao1.jpg
Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter: tiết kiệm đến 60% điện năng. Trang tin dieu hoa (http://www.thegioidienlanh.vn/Tintuc/May-lanh/Cong-nghe-dieu-hoa/0/Kien-thuc-ve-dieu-hoa-khong-khi.aspx)

Bộ điều khiển từ xa tùy chọn.

Bộ định thời gian theo tuần: có thể tự vận hành nhờ lập trình thời gian hoạt động hàng tuần. Có tối đa 6 cài đặt cho mỗi ngày và 42 cài đặt cho mỗi tuần. Nhiệt độ cũng được lập trình để hưởng mức độ thoải mái tối ưu.

Thoải mái điều chỉnh luồng gió.

Chế độ khử mùi, chế độ Economy (tiết kiệm điện năng ), chế độ thông gió.

Máy điều hòa âm trần Panasonic có đầy đủ các công suất từ 18000btu đến 24000btu 1 chiều, 2 chiều thường và Inverter giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, đầy đủ công suất, cùng với tính năng tiết kiệm điện và công nghệ vượt trội điều hòa âm trần Panasonic luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng so với điều hòa âm trần LG.

Chi tiết về sản phẩm quý khách liên hệ trực tiếp:

Điện Lạnh Hà Nội

19A/2 - 283 Trần Khát Chân (Sau tòa nhà Vietinbank)

Điện thoại: 04.35149453 Fax: 04.35149453

Website: thegioidienlanh.vn

-----